Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AZ Alkmaar vs Anderlecht 23h45 ngày 20/4 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 19/04/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AZ Alkmaar vs Anderlecht lúc 23h45 ngày 20/4 (Tứ kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo AZ Alkmaar vs Anderlecht cup c3 chau au europa conference league hom nay
AZ Alkmaar vs Anderlecht

Nhận định bóng đá đêm nay AZ Alkmaar vs Anderlecht (0:3/4): 1-1

Cánh cửa vào bán kết Europa Conference League 2022/23 đã mở ra với Anderlecht khi đội bóng Bỉ thắng 2-0 ở tứ kết lượt đi cách đây một tuần. Giờ đay, chỉ cần thua với cách biệt tối thiểu (1 bàn) trên sân của AZ Alkmaar là thầy trò HLV Brian Riemer sẽ đi tiếp.

Nếu thua đúng 2 bàn thì Anderlecht vẫn còn cơ hội thông qua hiệp phụ hoặc luân lưu 11m. Đừng xem thường bản lĩnh của đội bóng này khi cuộc chơi bị kéo dài thêm. Từ đầu Europa Conference League 2022/23 đến giờ, Anderlech đã hai lần vượt qua đối thủ trên chấm luân lưu 11m: đánh bại Young Boys (Thụy Sĩ) để ghi danh vào vòng bảng và hạ gục Ludogorets (Bulgaria) để tiến vào vòng 1/8.

Nếu chỉ tính từ khi các cúp châu Âu thi đấu theo thể thức phân bảng rồi mới đến vòng loại trực tiếp (từ năm 1992, trước đó không có vòng bảng mà đá loại trực tiếp ngay từ đầu) thì Anderlecht chưa từng lọt vào bán kết bất cứ một cúp châu Âu nào nên họ hiển nhiên không muốn bỏ lỡ thời cơ lịch sử đó.

Cuối tuần vừa rồi, Anderlecht đã có trận thua muối mặt 2-5 ở giải VĐQG trước Genk. Song cần lưu ý Genk đang dẫn đầu BXH và Anderlecht ít nhiều bị phân tâm bởi trận tứ kết lượt về sắp tới nhất là khi họ đã hết cơ hội cạnh tranh ở đấu trường VĐQG.

Nhìn lại quá khứ thì kể từ mùa giải ...2007/08 tới nay, Anderlecht mới có đúng 1 trận thua với cách biệt trên 2 bàn khi làm khách tại mọi giải đấu cấp châu lục (0-5 trước PSG ở vòng bảng Champions League 2017/18). Thậm chí với lợi thế trong tay, Anderlech có quá nhiều sự lựa chọn về cách chơi và xử trí tình huống phát sinh không như đối thủ gần như chỉ có con đường tấn công nếu muốn lật ngược thế cờ.

Bản thân đội bóng Hà Lan hiện cũng đâu trong trạng thái tốt nhất. Cách đây vài ngày, AZ Alkmaar mới ngắt được mạch 4 trận không thắng (thua 3) khi đánh bại Fortuna Sittard tại giải VĐQG. Nhưng điểm tích cực là đội bóng của Pascal Jansen chơi hay ở Europa Conference League. Trận thua vừa rồi trước Anderlecht chỉ là thất bại thứ 3 của AZ Alkmaar ở "cúp C3" mùa này trong khi số chiến thắng lên đến 12 (sau 15 trận).

Đặc biệt trên sân nhà, AZ toàn thắng trọn vẹn 7 trận đã chơi (4 trận có cách biệt trên 2 bàn) nhưng 3 chiến thắng gần đây khi độ khốc liệt tăng dần thì AZ chỉ còn thắng tối thiểu mà thôi. Thêm nữa một đội cần phải thắng cách biệt (trên 1 bàn) mà chỉ chấp có 3/4 thì e rằng không mấy tích cực. Xem ra ngay cả một thắng lợi để rời cuộc chơi trong danh dự cũng ngoài tầm với của đội bóng Hà Lan. Chọn Anderlecht.

AZ Alkmaar vs Anderlecht
Tỷ lệ AZ Alkmaar vs Anderlecht

Phân tích tỷ lệ bàn thắng AZ Alkmaar vs Anderlecht (2 1/2)

Như đã đề cập, AZ Alkmaar chỉ còn mỗi con đường tấn công giành chiến thắng nếu muốn đi tiếp. Trên sân nhà ở Europa Conference League mùa này, đội bóng Hà Lan luôn ghi ít nhất 2 bàn nên cả 7 trận đều nhiều bàn (tối thiểu chạm mốc 3 lần lưới rung). Thế nhưng T/X bàn thắng trận tới lại chỉ được neo ở mốc 2 1/2 không hề cao. Cộng thêm dự đoán đội khách không thua thì xem ra cuộc chơi sẽ ít bàn. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến AZ Alkmaar vs Anderlecht

  • AZ Alkmaar: Ryan; Sugawara, Beukema, Hatzidiakos, Kerkez; Reijnders, Clasie; Odgaard, Mijnans, Van Brederode; Pavlidis
  • Anderlecht: Verbruggen; Murillo, Debast, Vertonghen, N'Diaye; Diawara, Ashimeru, Refaelov; Dreyer, Slimani, Amuzu

Dự đoán kết quả AZ Alkmaar vs Anderlecht: 2-1

Thống kê AZ Alkmaar vs Anderlecht

AZ Alkmaar vs Anderlecht
Đối đầu AZ Alkmaar vs Anderlecht
AZ Alkmaar vs Anderlecht
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar
AZ Alkmaar vs Anderlecht
Thành tích gần đây của Anderlecht

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X