Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AVS vs Porto 3h15 ngày 29/10 (VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25)

Thứ Bảy 26/10/2024 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu AVS vs Porto thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay AVS vs Porto

AVS mới được thành lập vào tháng 5/2023, dựa trên sự kế thừa một CLB có tên Vilafranquense tại giải Hạng 2 BĐN nên nghiễm nhiên có suất tham dự sân chơi này mùa vừa rồi nhưng dù thế nào việc giành quyền thăng hạng lên giải VĐQG vẫn là một kỳ tích thực sự.

Chưa dừng lại đây, AVS không hề tỏ ra bỡ ngỡ một chút nào và thi đấu tự tin như thế họ chẳng còn lạ gì với hạng đấu số 1 BĐN. Sau 8 vòng đầu tiên của mùa bóng 2024/25, AVS gặt hái được 9 điểm và nằm trong nhóm an toàn. Riêng trên sân nhà, tân binh này đang có thành tích bất bại (thắng 2, hòa 2).

nhan dinh bong da du doan AVS vs Porto vdqg bo dao nha hom nay
AVS vs Porto

Chỉ có điều vòng này, AVS phải đón tiếp "gã khổng lồ" Porto hoàn toàn quá tầm. Trước khi đụng độ một ông lớn khác, ĐKVĐ Sporting Lisbon, AVS đã thua dễ dàng 0-3 dù đối thủ không quá bung sức.

Hiện tại, Porto đang đứng ngay phía sau Sporting Lisbon trên BXH Primeira Liga năm nay với thành tích thắng 7/8 trận đã qua (trận còn lại thua chính ... Sporting). Giữa tuần vừa rồi, HLV Vítor Bruno cùng các học trò đã có thắng lợi 2-0 trước Hoffenheim (Đức) tại Europa League 2024/25 và đó đã là khúc khải hoàn thứ 4 sau 5 trận gần đây trên mọi giải đấu của "bầy rồng"

Như vậy dù AVS chắc hẳn khá tự tin trước màn đón tiếp Porto song có lẽ tân binh này cũng đành "lực bất tòng tâm" vì đối thủ mạnh hơn hẳn lại sở hữu phong độ cao. Thậm chí AVS chẳng những sẽ phải nhận thất bại đầu tiên mà cách biệt khó dưới 2 bàn.

Thống kê chỉ ra 5/7 thắng lợi đã qua của Porto tại giải VĐQG mùa này đều trên 1 bàn (2 trận còn lại thắng sát nút lại đều trên sân nhà). Ngoài ra cả 3 chuyến hành quân gần đây thuộc khuôn khổ Primeira Liga mà phải nhận mức -1 1/2 (hoặc hơn), Porto đều mang về niềm vui cho giới mộ điệu.

Nhận định diễn biến AVS vs Porto

Đương nhiên muốn gây bất ngờ, AVS buộc phải lựa chọn lối chơi tử thủ với trọng tâm là hạn chế tối đa số bàn thua và có lẽ họ sẽ làm được bởi hàng công Porto cũng chẳng quá bùng nổ, lại vừa phải ra sân ở đấu trường châu Âu nên thể lực ít nhiều bị ảnh hưởng. Bản thân AVS chưa trận sân nhà nào mùa này thủng lưới trên 1 lần, dẫn đến cả 4 cuộc chơi đều khép lại với tối đa 2 tình huống lập công, giống như 3/4 trận sân khâch gần đây của Porto tại giải VĐQG.

Dự đoán kết quả AVS vs Porto: 0-2

Thống kê AVS vs Porto

AVS vs Porto
Thành tích gần đây của AVS
AVS vs Porto
Thành tích gần đây của Porto

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X