Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Albirex Niigata 17h30 ngày 17/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 16/08/2024 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Avispa Fukuoka vs Albirex Niigata thuộc vòng 27 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Avispa Fukuoka vs Albirex Niigata

Vòng trước, Avispa Fukuoka đã có một trận cầu cực kỳ đáng nhờ trên sân của đội cuối bảng Consadole Sapporo. Họ mở tỷ số trên chấm 11m rồi bị đối thủ gỡ hòa cũng từ ... phạt đền. Tưởng như cuộc đấu sẽ kết thúc êm đêm thì đến phút 90+6, Avispa đã lại vươn lên dẫn bàn nhưng cũng chỉ vài phút sau ngay trước tiếng còi mãn cuộc, Sapporo đã kịp ghi bàn san bằng tỷ số.

Vậy là, Avispa Fukuoka đã không thể ngắt được chuỗi trận không thắng suốt từ đầu tháng 7/2024 tới giờ (thua 4/6). Đáng nói hơn tới 3 thất bại trong số này diễn ra trên sân nhà. Chính phong độ suy yếu khiến cho thầy trò HLV Shigetoshi Hasebe ngày càng bị Top 3 J1-League 2024 (chắc chắn được dự các cúp châu Á mùa sau) bỏ xa.

nhan dinh bong da du doan Avispa Fukuoka vs Albirex Niigata vdqg nhat ban hom nay
Avispa Fukuoka vs Albirex Niigata

Vì thế nhiệm vụ bức thiết của Avispa Fukuoka vào lúc này là phải tìm lại cảm giác chiến thắng càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên vòng này ngoài việc phải thi đấu tại sào huyệt Best Denki vốn đã không còn là điểm tựa quá an toàn thì Avispa phải đón tiếp một Albirex Niigata chưa bao giờ dễ chịu với họ.

Cái điểm thú vị của cặp đấu này là ưu thế thường thuộc về đội nào sắm vai ... khách. Chẳng hạn như lượt đi mùa này, Avispa là đội cất lên được khúc khải hoàn trên sân của Albirex. Nhưng lượt về mùa trước thì ngược lại, Albirex lại là đội được hưởng niềm vui sau cùng khi hành quân đến Best Denki.

Vào lúc này, Albirex Niigata tuy đang đứng dưới Avispa trên BXH J1-League 2024 (kém 5 điểm) nhưng phong độ lại tốt hơn với chuỗi 3 trận gần đây bất khả chiến bại (thắng 2). Riêng trên sân khách thì đội quân dưới quyền HLV Rikizo Matsuhashi đã chơi tốt từ mấy tháng trở lại đây: chỉ thua đúng 1/8 trận vừa qua trên mọi giải đấu.

Trong chuỗi trận này, Albirex Niigata đã lấy được điểm từ cả 3 đội chủ nhà đang dẫn đầu BXH (thắng Machida đầu bảng và cầm hòa Kashima thứ 2 lẫn Sanfrecce thứ 3). Xem ra không chỉ 1 điểm mà 3 điểm trên sân của Avispa đang chớm khủng hoảng cũng chẳng phải mục tiêu quá tầm với Albirex.

Nhận định diễn biến Avispa Fukuoka vs Albirex Niigata

Tuy đang nằm ở nửa trên BXH nhưng Avispa mới ghi tổng cộng 26 bàn/26 trận, ít thứ 2 giải đấu và hiện phong độ đang ở mức thấp nên càng chẳng thể mong đợi gì nhiều. Phía đối diện, Albirex thủng lưới tối đa 1 lần ở 7/8 trận sân khách vừa qua và 6 trong số đó khép lại với dưới 3 tình huống lập công. 4/5 trận gần đây của Avispa cũng có chung kịch bản.

Dự đoán kết quả Avispa Fukuoka vs Albirex Niigata: 0-1

Thống kê Avispa Fukuoka vs Albirex Niigata

Avispa Fukuoka vs Albirex Niigata
Đối đầu Avispa Fukuoka vs Albirex Niigata
Avispa Fukuoka vs Albirex Niigata
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka
Avispa Fukuoka vs Albirex Niigata
Thành tích gần đây của Albirex Niigata

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X