Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Auxerre vs Troyes 22h00 ngày 1/4 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Sáu 31/03/2023 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Auxerre vs Troyes thuộc vòng 29 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Auxerre vs Troyes vdqg phap ligue 1 hom nay
Auxerre vs Troyes

Nhận định bóng đá hôm nay Auxerre vs Troyes (0:1/2): 2-1

Dù thua Strasbourg ở vòng gần nhất nhưng trước đó Auxerre từng trải qua mạch 6 trận bất bại liên tiếp (thắng 2). Với một đội chỉ mong trụ hạng và sau 10 năm phấn đấu mới trở lại được Ligue 1 thì phong độ như vậy không tệ. Đen cho Auxerre là mùa này có đến 4 đội xuống hạng (mục đích là để giảm số đội tham dự giải VĐQG từ mùa sau xuống còn 18 thay vì 20 như hiện tại).

Bởi thế, cuộc chiến trụ hạng của đội bóng xứ Burgundy chắc chắn còn lắm gian nan nhưng ngọn lửa hy vọng đã dần được nhen nhóm. Điểm tích cực là Auxerre bắt đầu cải thiện được khâu phòng ngự khi đã thủng lưới ít đi (5 bàn/7 trận trong khi trước đó, họ nhận trung bình 2 bàn thua/trận).

Trên sân nhà l’Abbé-Deschamps, đội quân của HLV Pelissier cũng đã chơi ổn hơn khi đều có điểm ở 3 màn tiếp khách mới nhất (1 thắng) và đối thủ sắp tới chỉ là một Troyes "đồng cảnh ngộ" (đứng ngay phía sau với 2 điểm ít hơn). Trận lượt đi trên sân của Troyes, Auxerre dù bị đánh giá thấp hơn (được chấp 1/2) nhưng đã ra về với 1 điểm trong tay. Bản thân Auxerre cũng khải hoàn trong cả 2 lần gần nhất đón tiếp Troyes (không tính giao hữu).

Chưa dừng lại ở đây, Troyes còn đang tình trạng "khốn khó" hơn nhiều. Cụ thể, thầy trò HLV Patrick Kisnorbo đã 11 trận liền ở giải VĐQG không được hưởng niềm vui trọn vẹn, thậm chí thua đến 8. Hơn nữa, 9 trận trong số này Troyes bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần.

Thế là, Troyes không chỉ quẩn quanh khu vực nguy hiểm mà giờ còn trở thành đội bóng đứng thứ 2 giải đấu về số bàn thua phải nhận (61, chỉ ít hơn đội cuối bảng đã gần như rớt hạng Angers). Song Auxerre vẫn cần phải rất dè chừng bởi 3/4 chiến thắng mà Troyes đang sở hữu tính đến thời điểm này của Ligue 1 2022/23 diễn ra trên sân khách.

Đổi lại, Troyes là đội thua sân khách nhiều nhất giải (11) và thủng lưới cũng số 1 (39). Quan trọng hơn mức chấp 1/2 mà Auxerre đang sở hữu thực sự đáng tin vì lần đầu tiên ở Ligue 1 2022/23, Auxerre chấp cao đến thế trên sân nhà. Trước đó kể cả đụng độ những vị khách giống mình (Ajaccio, Angers, Brest) thì tối đa Auxerre cũng chỉ chấp Đồng banh (1/4) mà thôi. Chọn Auxerre.

Auxerre vs Troyes
Tỷ lệ Auxerre vs Troyes

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Auxerre vs Troyes (2 1/4)

Dù Troyes thủ kém thứ 2 giải đấu nhưng Auxerre lại là đội tấn công tệ thứ 3 (23 bàn/28 trận) và chỉ có 3/13 trận sân nhà đã qua ở Ligue 1 mùa này mà họ ghi trên 1 bàn. Song với dự đoán Auxerre chiến thắng cộng thêm thống kê Troyes tịt ngòi đúng 3 trận sân khách mùa này (tại giải VĐQG) thì vẫn có thể tin trận đấu sẽ nhiều bàn (trên 2). T/X bàn thắng 2 1/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Over là một điểm khác ủng hộ kịch bản đó.

Đội hình dự kiến Auxerre vs Troyes

  • Auxerre: Radu; Raveloson, Jubal, Toure; Zedadka, Massengo, Toure, Mensah; Dembele, Perrin, Abline.
  • Troyes: Gallon; Palmer-Brown, Rami, Salmier; Balde, Agoume, Kouame, Conte; Lopes, Ripart; Balde.

Dự đoán kết quả Auxerre vs Troyes: 2-1

Thống kê Auxerre vs Troyes

Auxerre vs Troyes
Đối đầu Auxerre vs Troyes
Auxerre vs Troyes
Thành tích gần đây của Auxerre
Auxerre vs Troyes
Thành tích gần đây của Troyes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X