Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Auxerre vs Reims 22h00 ngày 20/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 18/10/2024 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Auxerre vs Reims thuộc vòng 8 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Auxerre vs Reims

Reims đã phải nhận không ít hoài nghi của dư luận khi lựa chọn Luka Elsner làm tân thuyền trưởng cho mùa giải mới 2024/25 bởi trước đó nhà cầm quân người Slovenia tuy giúp Le Havre giành quyền thăng hạng Ligue 1 nhưng mùa trước suýt cùng đội bóng này sớm trở lại giải hạng 2. Trong khi Reims giờ đã là một đội bóng trung bình khá của giải đấu và trụ hạng thành công gần như là điều hiển nhiên.

nhan dinh bong da du doan Auxerre vs Reims vdqg phap ligue 1 hom nay
Auxerre vs Reims

Thế nhưng chưa biết chừng HLV Elsner sẽ còn thành công hơn người tiền nhiệm Will Still vốn từng được xem là hiện tượng tại giải VĐQG Pháp (cùng Reims tạo ra chuỗi 17 trận bất bại khó tin vào thời điểm ông còn chưa được cấp bằng HLV chuyên nghiệp). Sau khi ra mắt đội bóng mới bằng một thất bại ngay trên sân nhà (nhưng một phần do phải chơi thiếu người từ phút 15), chiến lược gia 42 tuổi đã giúp Reims thắng 4 và hòa 2 ở 6 vòng kế tiếp.

Trong đó, hai trận hòa là trước PSG và Marseille, hai tên tuổi hàng đầu xứ lục lăng hiện đều đứng trên họ ở BXH Ligue 1 2024/25. Lưu ý thêm trong cả hai trận này, Reims đều phải nằm dưới. Điều đáng nói Reims phiên bản Still chọn lối chơi "khắc khổ" để thành công nhưng dưới bàn tay của Elsner, đội bóng vùng Marne sẵn sàng đôi công sòng phẳng.

Chẳng thế mà Reims đang sở hữu hàng công thuộc vào diện tốp đầu của giải đấu (14 bàn/7 trận). Lối đá thiên về tấn công đương nhiên rất dễ phát huy hiệu quả trước những đối thủ yếu về chuyên môn như Auxerre với hàng thủ kém bậc nhất Ligue 1 năm nay.

Nói đâu xa hai trận gần nhất, Reims ghi lần lượt 3 và 4 bàn vào lưới Angers cùng Montpellier - hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Auxerre trong cuộc đua trụ hạng. Cả hai trận, Reims đều dứt điểm vượt trội nên ghi nhiều bàn là lẽ tất yếu.

Trong khi đó những Montpellier, Le Havre rồi Saint-Etienne vốn chẳng lấy gì làm xuất sắc ở khâu tấn công (đều ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận) mà vẫn có thể chọc thủng lưới Auxerre tới 3 lần thì đó là minh chứng hùng hồn về khả năng phòng ngự rất có vấn đề của đội khách.

Điều mà giới nhận định bóng đá "lăn tăn" nhất về cặp đấu này là mức 0:0 không thể xem là quá đẹp dưới góc độ của Reims. Dẫu vậy với sự chênh lệch rõ rệt công - thủ thì khả năng "mang điểm về nhà" không tới mức ngoài tầm với của thầy trò HLV Elsner.

Nhận định diễn biến Auxerre vs Reims

Cuộc chiến giữa đội chủ nhà thủ tệ và đội khách công hay thường diễn ra hấp dẫn. Bản thân Auxerre còn ghi ít nhất 2 bàn ở 7/8 trận sân nhà vừa qua tính từ giải hạng 2 Pháp mùa trước cho đến giờ (không gồm giao hữu). Trong khi phía đối diện, Reims chưa giữ sạch lưới một trận nào mùa này. Bên cạnh đó, 4/6 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức đều không dưới 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Auxerre vs Reims

 

Dự đoán kết quả Auxerre vs Reims: 2-2

Thống kê Auxerre vs Reims

Auxerre vs Reims
Đối đầu Auxerre vs Reims
Auxerre vs Reims
Thành tích gần đây của Auxerre
Auxerre vs Reims
Thành tích gần đây của Reims

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X