Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Auxerre vs Monaco 0h00 ngày 15/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Năm 12/09/2024 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Auxerre vs Monaco thuộc vòng 4 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Auxerre vs Monaco

Sau khi đánh bại Nice trong ngày ra quân Ligue 1 2024/25, tân binh Auxerre đã không có thêm được điểm số nào ở 2 vòng kế tiếp. Tuy nhiên ngoài việc đều phải làm khách thì cả hai trận, Auxerre cùng lâm vào cảnh thiếu người lúc mọi chuyện chưa ngã ngũ. Nói cách khác, hai thất bại càng là kết cục khó tránh khỏi.

nhan dinh bong da du doan Auxerre vs Monaco vdqg phap ligue 1 hom nay
Auxerre vs Monaco

Vòng 4 này, Auxerre được trở về sân nhà Stade de l'Abbé-Deschamps, nơi đang chứng kiến những màn trình diễn nổi bật của đội bóng này. Tính cả thắng lợi vừa rồi trước Nice thì đại diện vùng Burgundy hiện sở hữu chuỗi 6 thắng lợi liên tiếp tại sào huyệt (không gồm giao hữu).

Song thống kê này hẳn không còn mấy giá trị khi mà sắp tới Auxerre phải đón tiếp Monaco, đương kim á quân Ligue 1 đồng nghĩa có phần còn mạnh hơn Nice (thứ 5 mùa trước). Bản thân đội bóng xứ Công quốc cũng có màn khởi đầu như ý: 7 điểm sau 3 trận.

Lẽ ra thành tích đã là tuyệt đối (9 điểm trọn vẹn) nếu như vòng gần nhất, Monaco không để đối thủ Lens chọc thủng lưới vào phút 90+4, lại còn từ chấm 11m. Nhưng kết quả hòa đáng tiếc đó lại xuất hiện trên sân nhà chứ từ tháng 2/2024 tới nay, Monaco thi đấu hết sức thăng hoa trong những chuyến làm khách thuộc khuôn khổ Ligue 1: thắng tới 7/8 trận.

Ngoài ra ở mùa gần nhất góp mặt tại đấu trường VĐQG Pháp (2022/23), Auxerre đã thua Monaco trong cả 2 lượt chạm trán. Như vậy Auxerre có thể không dễ đối phó song vẫn có thừa cơ sở để tin tưởng vào các vị khách.

Nhận định diễn biến Auxerre vs Monaco

Auxerre đang chơi khá bốc trên sân nhà: ghi tối thiểu 2 bàn ở toàn bộ 7 màn tiếp khách gần đây. Nhưng phía đối diện, Monaco cũng đáng sợ không kém: đã 8 trận xa nhà "nổ súng" không dưới 2 lần. Với những thông số tấn công ấn tượng như vậy thì cuộc đụng độ sắp tới rõ ràng quá hứa hẹn diễn ra hấp dẫn, thậm chí chưa biết chừng còn vượt ngưỡng 3 tình huống lập công giống như 2 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Auxerre vs Monaco

  • Auxerre: Leon; Joly, Osho, Jubal, Akpa; Raveloson, Owusu; Perrin, Traore, Sinayoko; Bair
  • Monaco: Kohn; Vanderson, Singo, Kehrer, Henrique; Magassa, Zakaria; Minamino, Akliouche, Ben Seghir; Embolo

Dự đoán kết quả Auxerre vs Monaco: 2-4

Thống kê Auxerre vs Monaco

Auxerre vs Monaco
Đối đầu Auxerre vs Monaco
Auxerre vs Monaco
Thành tích gần đây của Auxerre
Auxerre vs Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X