Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Austin vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 1/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 30/08/2024 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Austin vs Vancouver Whitecaps thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Austin vs Vancouver Whitecaps

Sau giải đấu Leagues Cup 2024 được xem là khá thành công khi qua được vòng bảng và chỉ dừng bước trước Los Angeles FC mạnh hơn hẳn, Austin đã có thắng lợi 2-0 trên sân của Nashville để tạm trở lại Top 9 (được đá playoff tranh danh hiệu MLS Cup) nhưng thách thức chắc chắn vẫn còn rất lớn khi mà hai đối thủ phía sau chỉ kém 1 điểm mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Austin vs Vancouver Whitecaps nha nghe my mls hom nay
Austin vs Vancouver Whitecaps

Thực ra, Austin không chỉ ít tuổi đời (mới được thành lập vào năm 2018) mà năng lực cũng chỉ ở mức trung bình của MLS (bắt đầu dự giải đấu từ năm 2021 và chỉ 1 mùa duy nhất có mặt trong Top 9). Vòng 27 này, Austin được tung hoành tại sào huyệt Q2 - nơi đã giúp họ có được 6 thắng lợi cùng tổng cộng 22 điểm sau 13 trận từ đầu MLS 2024.

Chỉ cần giành thêm 3 điểm nữa là đại diện bang Texas sẽ san bằng thành tích sân nhà của cả mùa trước (25 điểm/17 trận) và thầy trò HLV Josh Wolff quá hiểu nếu không tiếp tục khai thác được điểm tựa sân bãi thì làm gì có cửa hiện diện trong Top 9.

Bên kia chiến tuyến, Vancouver Whitecaps đang có vị thế tốt hơn Austin ở Top 9 với cách biệt 4 điểm dù mới chơi 24 trận. Vòng gần nhất tại MLS, đội bóng Canada đã thua sau màn rượt đuổi tỷ số với Houston Dynamo (3-4) nhưng hôm đó, Vancouver Whitecaps chơi trên sân nhà.

Sở dĩ nhắc đến yếu tố này là bởi tại MLS năm nay, thầy trò HLV Vanni Sartini đang đá sân khách tốt hơn. Đơn cử như đã 3 chuyến hành quân xa nhà, Vancouver Whitecaps không thua và tổng thể họ mới trắng tay có 4/13 trận sân khách đã chơi ở MLS 2024. Đặc biệt cả 4 trận được xếp ngang cơ đội chủ nhà như trận tới, Vancouver Whitecaps đều bất bại (thắng 3).

Trong khi đó, Austin chỉ thấng 3/5 trận sân nhà có mức "cân bằng". Kết hợp thêm sự lép vế trên phương diện đối đầu (thắng có 1/7 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên) thì Austin xem ra khó thắng trận này và một kết quả hòa cũng đã có thể xem là đáng khen.

Nhận định diễn biến Austin vs Vancouver Whitecaps

Austin đang là đội ghi bàn kém nhất bảng miền Tây MLS 2024 nhưng may là hàng thủ không đến mức quá tệ. Chính vì thế mà phần lớn các trận có sự góp mặt của đội bóng này đều kết thúc ít bàn. Đó cũng là tình trạng phổ biến của những trận sân khách tại MLS bên phía Vancouver Whitecaps cùng 3/4 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Austin vs Vancouver Whitecaps

 

Dự đoán kết quả Austin vs Vancouver Whitecaps: 1-1

Thống kê Austin vs Vancouver Whitecaps

Austin vs Vancouver Whitecaps
Đối đầu Austin vs Vancouver Whitecaps
Austin vs Vancouver Whitecaps
Thành tích gần đây của Austin
Austin vs Vancouver Whitecaps
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X