Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Austin vs Seattle Sounders 7h30 ngày 14/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 12/07/2024 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Austin vs Seattle Sounders thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Austin vs Seattle Sounders

So với mùa trước (thắng 10/34 trận và giành tổng cộng 39 điểm) thì thành tích hiện giờ của Austin (thắng 8/22 trận và 30 điểm) có thể xem là sự cải thiện. Song chắc chắn đại diện bang Texas sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giữ vững vị trí trong Top 9 (được đá playoff tranh chức vô địch).

nhan dinh bong da du doan Austin vs Seattle Sounders nha nghe my mls hom nay
Austin vs Seattle Sounders

Nhìn chung điểm cần hoàn thiện của Austin là bản lĩnh sân khách chứ tại sào huyệt Q2, thầy trò HLV Josh Wolff về cơ bản chơi đạt yêu cầu: thắng 6/11 trận từ đầu MLS 2024. Riêng những trận được xếp ngang hàng đội khách như lần tới, Austin chẳng những không thua mà còn ca khúc khải hoàn ở 3/4 trận.

So với Austin FC, Seattle Sounders ăn đứt về tuổi đời lẫn truyền thống. Hãy nhớ rằng kể từ lần đầu tiên tham dự MLS (2009), đội bóng này chỉ có đúng 1 mùa duy nhất (2022) nằm ngoài Top 4 bảng miền Tây giải MLS.

Hơn 1 tháng qua, Seattle Sounders thi đấu thăng hoa khi thắng 5/6 trận mới nhất. Chỉ có điều tới 4 trong số đó diễn ra tại sào huyệt của họ. Đại diện bang Washington còn khó bước vào trận tới trong trạng thái thể lực sung mãn nhất bởi vài ngày trước, họ vừa phải ra sân ở tứ kết Cúp quốc gia Mỹ.

Hôm đó, Seattle Sounders đã giành thắng lợi trên sân của đội hạng nhất Sacramento Republic. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng đã hơn một năm trời, thầy trò HLV Schmetzer chỉ đúng 1 lần duy nhất thắng liên tiếp 2 trận sân khách.

Ngoài ra lượt đi mùa này, Seattle Sounders không làm sao đánh bại được Austin trên sân nhà dù được đánh giá cao hơn hẳn. Xem ra, chủ nhà Austin đủ khả năng giữ lại ít nhất 1 điểm số.

Nhận định diễn biến Austin vs Seattle Sounders

Cặp đấu này không mấy khi diễn ra hấp dẫn: 4/7 trận có dưới 2 tình huống lập công (3 trận còn lại cũng chỉ có tối đa 3 bàn). Kịch bản này còn xuất hiện ở 6/8 lần ra sân vừa qua của Austin. Mùa này, Seattle Sounders chỉ 1 trận sân khách thủng lưới trên 2 lần và ngược lại cũng đúng 1 trận ghi trên 2 bàn. Đội bóng này ít nhiều cũng sẽ chơi thận trọng khi mà thể lực không đảm bảo do phải ra sân liên tục. Vì thế trận đấu càng khó sôi nổi.

Đội hình dự kiến Austin vs Seattle Sounders

  • Austin: Stuver; Gallagher, Hines-Ike, Vaeisaenen, Guilherme; Ring, Jimenez; Obrian, Driussi, Wolff; Zardes
  • Seattle Sounders: Frei; Roldan, Gomez, Ragen, Tolo; Vargas, Paulo; Rothrock, Rusnak, Chu; Morris

Dự đoán kết quả Austin vs Seattle Sounders: 1-1

Thống kê Austin vs Seattle Sounders

Austin vs Seattle Sounders
Austin vs Seattle Sounders
Austin vs Seattle Sounders
Austin vs Seattle Sounders
Austin vs Seattle Sounders
Austin vs Seattle Sounders

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X