Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Wolfsburg 20h30 ngày 28/10 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Wolfsburg lúc 20h30 ngày 28/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Augsburg vs Wolfsburg (1/4:0)

Vòng trước, tưởng như Augsburg sẽ phải hứng chịu thất bại thứ 3 liên tiếp tại Bundesliga khi để đội chủ nhà Heidenheim dẫn trước 2-0 chỉ sau chưa đầy 20 phút thi đấu song trong một ngày hàng công hoạt động hiệu quả một cách ngạc nhiên, đại diện đến từ bang Bavaria chẳng những thắng ngược thành công mà còn tạo ra tỷ số cách biệt: 5-2.

Hôm đó, Augsburg tính ra dứt điểm tổng cộng có 9 lần (6 trúng đích) mà rốt cục ghi được đến 5 bàn. Như vậy, tân HLV Jess Thorup đã có màn ra mắt quá thành công, cho thấy ông thích ứng khá nhanh vào môi trường bóng đá hoàn toàn khác biệt so với những gì ông được trải nghiệm trong quá khứ.

nhan dinh bong da du doan Augsburg vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Augsburg vs Wolfsburg

Tất nhiên mọi sự mới chỉ là khởi đầu nhưng trước mắt, nhà cầm quân người Đan Mạch dường như đã giữ lại được điểm mạnh trong khâu dứt điểm của Augsburg được hình thành từ người tiền nhiệm Enrico Maassen. Hãy lưu ý ở 3 trận khác của Bundesliga mùa này mà Augsburg kiếm được điểm, họ cũng không dứt điểm quá nhiều (trung bình chỉ mất hơn 4 cú dứt điểm là ghi được 1 bàn). Trong bóng đá xét cho cùng ghi bàn vẫn phải là khâu quan trọng nhất nếu một đội muốn hoàn thành mục tiêu đề ra.

Vòng này, Fuggerstadter được chơi trên sân nhà Augsburg Arena và đón tiếp Wolfsburg, đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn nhưng 3 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Augsburg bất bại (thắng 1). Hơn nữa, Wolfsburg còn bước vào trận tới bằng hành trang là hai thất bại liên tiếp.

Tuy nhiên chuyện thua Leverkusen và Stuttgart vào lúc này đều không đáng trách vì cả hai cùng đang sở hữu phong độ tốt nhất Bundesliga. Trên thực tế, Wolfsburg chơi không hề tệ từ đầu mùa 2023/24 với thành tích 12 điểm/8 trận, tức là còn nhiều hơn Augsburg tới 4 điểm.

Ngoài ra kể từ ngày HLV Niko Kovac lên nắm quyền (vào tháng 5/2022) thì Wolfsburg chưa từng thua quá 2 trận liên tiếp tại giải VĐQG Đức. Như vậy, đề cập đến đây thì đã có một số cơ sở để tin rằng Wolfsburg không thua trận này. Nếu nhìn tiếp vào việc Wolfsburg đang được đánh giá cao hơn trước chủ nhà Augsburg (-1/4) thì kịch bản đội khách chiến thắng thậm chí còn tương đối khả thi.

Wolfsburg bây giờ không còn là một thế lực đáng ngại ở Bundesliga nên số lần được sắm vai "kẻ mạnh" trên sân khách không nhiều, chủ yếu khi chạm trán những đội nằm ở nhóm nguy hiểm (tại thời điểm gặp gỡ) mà Augsburg bây giờ đang đứng ngay phía sau họ, tinh thần lại được hồi phục đáng kể nhờ thắng lợi gần nhất. Vì thế mức -1/4 dành cho Wolfsburg xét trong điều kiện hiện tại thực sự là vô cùng tích cực. Chọn Wolfsburg.

Phân tích tổng số bàn thắng Augsburg vs Wolfsburg (2 3/4)

Từ đầu Bundesliga 2023/24, Augsburg mới tịt ngòi 2 trận và Wolfsburg thậm chí còn ít hơn (đúng 1 trận không ghi bàn). Đó chính là lý do mà phần lớn các trận đã qua của hai đội đều chung kịch bản: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Ngoài ra, 4/6 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên cũng không ít hơn 3 bàn được ghi. Trận này xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Wolfsburg

  • Augsburg: Dahmen; Gumny, Gouweleeuw, Uduokhai, Pedersen; Jensen, Rexhbecaj, Dorsch, Demirovic; Michel, Beljo
  • Wolfsburg: Pervan; Baku, Lacroix, Jenz, Maehle; Svanberg, Arnold; Majer, Gerhardt, Tomas; Wind

Dự đoán kết quả Augsburg vs Wolfsburg: 1-2

Thống kê Augsburg vs Wolfsburg

Augsburg vs Wolfsburg
Đối đầu Augsburg vs Wolfsburg
Augsburg vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X