Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Schalke 0h00 ngày 30/10 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Hai 28/10/2024 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Augsburg vs Schalke thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Augsburg vs Schalke

Lần gần nhất đôi bên gặp nhau là mùa giải 2022/23 khi Schalke còn hiện diện ở hạng đấu cao nhất VĐQG. Khi đó sự suy yếu đến mức phải rớt hạng của Schalke đã được phản ánh thông qua thành tích đối đầu trực tiếp với Augsburg khi Die Knappen hòa sân khách và thua sân nhà mặc cho trong cả 2 trận, đối thủ đều phải chơi thiếu người.

nhan dinh bong da du doan Augsburg vs Schalke cup quoc gia duc hom nay
Augsburg vs Schalke

Vào thời điểm hiện tại, Augsburg vẫn đang vững vàng ở sân chơi số 1 nước Đức dưới tâm thế một đội đủ khả năng trụ hạng và mùa trước còn đứng tận hạng 11 chung cuộc (cao nhất trong vòng 10 năm trở lại đây). Trong khi Schalke gây thất vọng khi không cạnh tranh nổi vé thăng hạng mùa vừa rồi và tình hình từ đầu mùa 2024/25 thậm chí còn tệ hơn.

Đầu tháng 10 vừa rồi, Schalke đã phải thay tướng với hy vọng mọi sự khởi sắc nhưng rồi hai trận đầu tiên dưới triều đại mới, "Hoàng đế xanh" thua trọn vẹn. Chính vì thế, đội bóng vùng Gelsenkirchen càng chẳng còn tâm trạng nào để ra sân ở đấu trường phụ Cúp quốc gia vì xét cho cùng giải hạng 2 Đức vẫn phải là ưu tiên số 1.

Trái ngược hoàn toàn, Augsburg đang khá hưng phấn sau khi mới hạ gục ông lớn Dortmund tại vòng mới nhất ở giải VĐQG. Tổng thể, thầy trò HLV Jess Thorup đang yên ổn ở giữa BXH và đó là cơ sở để họ nghĩ tới chuyện cải thiện thành tích nghèo nàn tại Cúp quốc gia Đức: chưa từng vượt qua vòng 2 (hay vòng 1/16) sân chơi này từ mùa 2019/20 tới giờ.

Thực ra nhìn nhận một cách công tâm thì kể từ mùa thăng hạng gần nhất (2011/12), Augsburg một khi đã qua được vòng đầu tiên của Cúp QG thì nếu có phải dừng bước (sớm hoặc muộn) thì 100% đều dưới tay các đối thủ cùng hạng VĐQG (tính tại thời điểm đụng độ) chứ chưa có đội hạng dưới nào "ăn" được họ.

Tựu trung lại trừ khi Augsburg có chủ trương buông (khả năng xảy ra kịch bản này tương đối thấp), bằng không khó có cơ hội nào dành cho Schalke trận này. Thậm chí với việc nhận mức lên tới -1 1/4 khá cao thì ngay cả một thắng lợi trên 1 bàn cũng chẳng phải ngoài tầm với của đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Augsburg vs Schalke

Từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, Augsburg chưa tịt ngòi nhưng cũng không một lần giữ sạch lưới trong các trận sân nhà (không xét giao hữu). Hệ quả tất yếu cả 5 cuộc chơi đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Schalke mới một trận chính thức duy nhất không phải nhận bàn thua ở mùa bóng năm nay, góp phần làm cho 8/11 trận có trên 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Augsburg vs Schalke: 3-1

Thống kê Augsburg vs Schalke

Augsburg vs Schalke
Đối đầu Augsburg vs Schalke
Augsburg vs Schalke
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg vs Schalke
Thành tích gần đây của Schalke

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X