Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Augsburg vs Monchengladbach 20h30 ngày 19/8 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Monchengladbach lúc 20h30 ngày 19/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Augsburg vs Monchengladbach vdqg duc bundesliga hom nay
Augsburg vs Monchengladbach

Nhận định bóng đá hôm nay Augsburg vs Monchengladbach (0:0)

Mùa trước, Augsburg chỉ trụ hạng thành công trong gang tấc (hơn đội đứng thứ 16/18 đội - vị trí phải đá playoff với đại diện của giải hạng 2 đúng 1 điểm duy nhất). Sau mùa giải, Fuggerstadter đã phải chia tay tài năng trẻ triển vọng Ricardo Pepi. Đổi lại, họ có ngân quỹ để tái đầu tư trên thị trường chuyển nhượng mang về 4-5 cầu thủ mới nhằm nâng cấp lực lượng.

Hè vừa rồi, Augsburg chơi đến 8 trận giao hữu và kết quả không đến nỗi tệ: thắng 4, hòa 1 và thua 3. Nhưng đến lần ra sân chính thức đầu tiên của mùa giải 2023/24, thầy trò HLV Enrico Maassen đã thua đội hạng 3 Unterhaching, qua đó sớm dừng bước ngay vòng 1 Cúp quốc gia Đức.

Dẫu sao đó cũng chỉ là sân chơi phụ mà những đội cỡ Augsburg cũng chẳng tha thiết gì vì buộc phải dồn tối đa nguồn lực cho mục tiêu trụ hạng thành công ở giải VĐQG. Vòng mở màn Bundesliga 2023/24, Augsburg được chơi tại sào huyệt WWK Arena và đón tiếp Monchengladbach, đội bóng được đánh giá cao hơn song toàn thua cả 3 lần gần nhất làm khách của Augsburg.

Tuy nhiên, khác với Augsburg, Monchengladbach đã bước vào Bundesliga 2023/24 bằng thắng lợi lên đế 7-0 trước Bersenbruck (đội bóng đang chơi ở giải hạng 5 Đức). Đó đã là khúc khải hoàn thứ 6 sau 8 lần ra sân vừa qua từ đầu hè 2023 (hai trận còn lại hòa).

Đáng nói hơn, Die Fohlen đã sớm tiến tới sự ổn định bất chấp tiến hành thay tướng sau mùa giải 2022/23 và nhân sự ít nhiều biến động. HLV hiện tại dẫn dắt Monchengladbach là Gerardo Seoane, nhà cầm quân 44 tuổi từng giúp Leverkusen xếp hạng 3 chung cuộc ở Bundesliga 2021/22.

Trở lại nhóm được dự các cúp châu Âu là mục tiêu mà ban lãnh đạo đặt ra cho tân HLV và để làm được điều đó, Seoane chắc chắn cần phải cải thiện thành tích sân khách vô cùng nghèo nàn của mùa trước: giành được đúng 10 điểm (sau 17 trận). Nhưng trước mắt, Monchengladbach khả năng cao sẽ lâm vào cảnh trắng tay khi thi đấu trên sân của Augsburg.

Chẳng thế mà họ chỉ được đánh giá ngang cơ (0) dù trội hơn Augsburg về thực lực (được biểu hiện thông qua vị trí trên BXH Bundesliga mấy mùa gần đây) lẫn phong độ. Đây dường như là chi tiết "bất thường". Bản thân Augsburg lại rất có duyên với mức 0 khi đón tiếp Monchengladbach: bất bại 3 trận gần nhất có tỷ lệ tương tự. Trận tới khó ngoại lệ.

Phân tích tổng số bàn thắng Augsburg vs Monchengladbach (3)

Bảng tỷ số thay đổi không dưới 3 lần ở 6/8 trận sân nhà gần nhất của Augsburg, giống như 6 chuyến làm khách vừa qua của Monchengladbach. Augsburg có thể không thua nhưng khả năng giữ sạch lưới trước một Monchengladbach tấn công mạnh mẽ (ghi ít nhất 2 bàn ở 11/12 lần xuất trận mới đây ở mọi giải đấu) là cực thấp. Nếu cả hai đội mà cùng ghi bàn thì việc cuộc chơi chạm (hoặc vượt) mốc 3 bàn được ghi càng lớn.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Monchengladbach

  • Augsburg: Dahmen; Engels, Pfeiffer, Winther, Colina; Vargas, Breithaupt, Tietz, Rexhbecaj; Michel, Demirovic
  • Monchengladbach: Omlin; Scally, Friedrich, Wober, Netz; Weigl, Itakura, Ngoumou, Plea, Honorat; Cvancara

Dự đoán kết quả Augsburg vs Monchengladbach: 3-2

Thống kê Augsburg vs Monchengladbach

Augsburg vs Monchengladbach
Đối đầu Augsburg vs Monchengladbach
Augsburg vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X