Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Mainz 20h30 ngày 23/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 22/09/2023 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Mainz lúc 20h30 ngày 23/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Augsburg vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Augsburg vs Mainz

Nhận định bóng đá hôm nay Augsburg vs Mainz (0:0)

Sau 4 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2023/24, Augsburg và Mainz nằm trong nhóm 6 đội chưa thắng nổi một trận nào. Trong đó chỉ số chuyên môn của Mainz thuộc vào diện tệ nhất giải: 1 điểm, ghi 3 bàn (ít nhất) và thủng lưới 12 lần (nhiều thứ hai). Còn Augsburg nhỉnh hơn chút ít: 2 điểm, 7 bàn và cùng nhận 12 bàn thua.

Tuy nhiên điểm đáng lưu ý: cả hai điểm mà Fuggerstadter giành được đều trên sân nhà. Xét rộng ra, Augsburg chưa thua một trận nào tại sào huyệt từ đầu hè 2023 tới giờ (thắng 4, hòa 2). Mùa trước cũng chính điểm tựa sân nhà đã đóng vai trò quan trọng giúp Augsburg tiếp tục ở lại hạng đấu số 1 nước Đức.

Song tại sào huyệt, đội bóng của HLV Enrico Maassen đã trắng tay trước Mainz vào tháng 8/2022. Chỉ có điều đó là thất bại duy nhất của Augsburg trong phạm vi 7 màn đón tiếp Mainz vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 5). Quả thực, Mainz mới là đội phải "sợ" Augsburg vì 10 lần chạm trán mới đây (bất kể trên sân nhà), đội bóng miền Tây nước Đức đã phải nhận về 6 thất bại, gấp đôi so với số thắng lợi (3).

Bản thân Mainz còn đang tỏ ra yếu bóng vía trên sân khách khi thắng lợi gần nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga đã từ giữa tháng 4/2023 (hòa 2 và thua 4 sau đó). Trong bối cảnh này, chẳng có cơ sở nào để tin vào khả năng giành thắng lợi của Mainz tuy nhiên với việc đôi bên được xếp ngang hàng (0) tức là Augsburg cũng chẳng nhận được sự thiện cảm từ giới chuyên môn thì trận này có lẽ sẽ khép lại với tỷ số hòa.

Phân tích tổng số bàn thắng Augsburg vs Mainz (2 3/4)

Hai đội đang sở hữu cùng 12 bàn thua (nhiều thứ 2 giải đấu, ít hơn mỗi tân binh Darmstadt) nên nếu muốn có điểm hay xa hơn là chiến thắng thì chỉ có thể dựa vào hàng công. Bởi vậy chỉ cần một bên nổ súng trước (đặc biệt từ hiệp 1) thì cuộc chơi sẽ hứa hẹn nhiều bàn. Thống kê cũng chỉ ra 8/10 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên, toàn bộ 7 trận sân nhà vừa qua của Augsburg và 5 chuyến du đấu mới đây của Mainz tại Bundesliga đều chung kết cục: ít nhất 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Mainz

  • Augsburg: Dahmen; Pfeiffer, Bauer, Uduokhai; Mbabu, Rexhbecaj, Dorsch, Pedersen; Vargas, Demirovic; Beljo
  • Mainz: Zentner; Van den Berg, Bell, Fernandes; Mwene, Barreiro, Kohr, Caci; Richter, Lee; Onisiwo

Dự đoán kết quả Augsburg vs Mainz: 2-2

Thống kê Augsburg vs Mainz

Augsburg vs Mainz
Đối đầu Augsburg vs Mainz
Augsburg vs Mainz
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X