Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Hoffenheim 21h30 ngày 11/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 10/11/2023 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Hoffenheim lúc 21h30 ngày 11/11 (Vòng 11 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Augsburg vs Hoffenheim (0:0)

Hơn một tháng trở lại đây, phong độ của Hoffenheim suy giảm thấy rõ. Từ chỗ thắng liên tiếp 4 vòng trước đó thuộc Bundesliga, đội bóng dưới quyền HLV Matarazzo thua 4/6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy vậy ngoại trừ trận thua Frankfurt thì 3 thất bại khác ở mức chấp nhận được vì Dortmund (2 lần) mạnh hơn hẳn còn Leverkusen chơi quá thăng hoa mùa này.

Hai trận còn lại, Hoffenheim đã đánh bại Stuttgart (cũng thi đấu hay bất ngờ mùa này) và Bremen, đối thủ cũng chỉ cỡ Augsburg mà thôi. Đáng nói hơn cả 2 thắng lợi đó đều trên sân khách. Chính xác thì Hoffenheim đang là đội bóng duy nhất tại Bundesliga 2023/24 thắng tuyệt đối khi hành quân xa nhà (5/5 trận) mặc cho không lần nào họ được đánh giá cao hơn đội chủ nhà.

nhan dinh bong da du doan Augsburg vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Augsburg vs Hoffenheim

Đó hiển nhiên là phong độ sân khách xuất sắc một cách khó tin bởi Hoffenheim vốn dĩ chỉ là một đội thuộc diện trung bình ở Bundesliga hiện tại. Đừng quên cả mùa trước, Die Kraichgauer có đúng 3 thắng lợi sau 17 vòng sân khách tại giải VĐQG. Vì thế, Hoffenheim chẳng có lý do gì để phải e ngại chủ nhà Augsburg, nhất là khi họ cũng thường xuyên có kết quả tốt trên thánh địa của đội bóng này: thắng tới 6/8 lần gần nhất chơi bóng tại Augsburg Arena.

Song chính vì thế mà việc trận đấu được áp mức "cân bằng" (0:0) lại không phải là dấu hiệu tích cực với Hoffenheim. Bên cạnh màn trình diễn quá tốt trên sân khách thì vào lúc này, Hoffenheim cũng đang nhiều hơn Augsburg tới 6 điểm - khoảng cách không hề nhỏ.

Bản thân đại diện của bang Bavaria cũng đang thi đấu không hơn gì Hoffenheim (thắng 3, hòa 1 và thua 2 sau 6 trận mới nhất). Nhưng nếu chỉ tính dưới triều đại mới Jess Thorup (từ giữa tháng 10/2023) thì Augsburg lại đang bất bại (thắng 2). Thêm nữa, Fuggerstadter mới thua đúng 1 trận sân nhà từ đầu mùa 2023/24. Đặc biệt trong cả 3 lần được xếp ngang hàng đội khách, Augsburg đều bất bại (thắng 2).

Tổng hợp lại, Augsburg có thể không đủ sức đánh bại Hoffenheim nhưng một kết quả hòa hoàn toàn trong tầm tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Augsburg vs Hoffenheim (3 1/4)

Trận này cực kỳ hứa hẹn sẽ dồi dào bàn thắng khi mà cả hai đều là những đội "công tốt mà thủ ... dở". Chẳng thế mà từ đầu Bundesliga 2023/24 đến giờ, 3/5 trận sân nhà của Augsburg củng 4/5 chuyến làm khách của Hoffenheim đều không dưới 4 tình huống lưới rung do bên nào cũng nổ súng ít nhất 2 lần/trận. Ngoài ra, 3/5 màn đụng độ vừa qua giữa hai đội trên sân của Augsburg cũng nhiều hơn 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Hoffenheim

  • Augsburg: Dahmen; Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Pedersen; Rexhbecaj, Dorsch; Vargas, Jensen, Demirovic; Tietz
  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Brooks, Vogt; Skov, Becker, Stach, Promel; Kramaric; Weghorst, Beier

Dự đoán kết quả Augsburg vs Hoffenheim: 2-2

Thống kê Augsburg vs Hoffenheim

Augsburg vs Hoffenheim
Đối đầu Augsburg vs Hoffenheim
Augsburg vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X