Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Heidenheim 21h30 ngày 9/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 09/03/2024 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Heidenheim lúc 21h30 ngày 9/3 (Vòng 25 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Augsburg vs Heidenheim (0:1/2)

Khi bước vào Bundesliga 2023/24, cả hai đội đều được liệt vào diện ứng viên xuống hạng bởi đơn giản một bên (Augsburg) mùa trước chỉ đứng hạng 15/18 đội chung cuộc tức là ngay phía trên khu vực nguy hiểm còn bên kia (Heidenheim) mới lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được góp mặt ở hạng đấu số 1 nước Đức.

Thế nhưng dù mùa giải vẫn còn chục vòng nữa mới khép lại thì từ giờ đã có thể khẳng định rằng đôi bên đến 99,99% sẽ trụ hạng thành công. Theo tính toán của các chuyên gia, số điểm từ 35 trở lên là đủ giúp một đội được ở lại Bundesliga và hiện sau 24/34 vòng, Augsburg đã kiếm được 29 điểm trong khi Heidenheim kém 1.

nhan dinh bong da du doan Augsburg vs Heidenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Augsburg vs Heidenheim

Chính vì thế trận đối đầu sắp tới hứa hẹn sẽ không quá căng thẳng khi mà cả hai đang rất an toàn. Trước màn đón tiếp Heidenheim, Augsburg đang thi đấu hay bất ngờ: đánh bại Freiburg 2-1 và đè bẹp đội cuối bảng Darmstadt tới 6-0. Lượt đi giữa đôi bên, Augsburg cũng thắng đậm 5-2 ngay trên sân của Heidenheim.

Song hãy lưu ý rằng suốt từ tháng 10/2022 tới nay, Fuggerstadter chưa từng thắng 3 vòng liên tiếp thuộc Bundesliga mà Heidenheim mấy tháng gần đây không dễ chơi một chút nào. Bằng chứng: đội bóng dưới quyền HLV Frank Schmidt thua đúng 2/11 lần ra sân mới nhất tại đấu trường Bundesliga mà cả hai trận thua đều sát nút 1-2 trước Frankfurt đang xếp thứ 6 và đội đầu bảng Bayer Leverkusen.

Đáng nói hơn hai thất bại đều diễn ra trên ... sân nhà chứ đại diện của bang Baden-Wurttemberg đã 5 chuyến làm khách liên tiếp chưa phải nếm mùi "đau khổ", trong đó có 3 trận họ bị xếp "dưới 1/2" giống lần tới. Bản thân Augsburg cũng không có thành tích quá nổi trội tại tổ ấm: thắng có 4/12 trận đã qua ở Bundesliga mùa này.

Tổng hợp lại, các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng khả năng đội khách Heidenheim ra về với điểm số trong tay là tương đối lớn.

  • Lựa chọn: Heidenheim (tối thiểu không thua)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Augsburg vs Heidenheim sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 09/03.

Phân tích tổng số bàn thắng Augsburg vs Heidenheim (2 3/4)

Do tâm lý hai đội đang khá thoải mái, không bị áp lực về mặt điểm số nên hứa hẹn có thể cống hiến một trận cầu hấp dẫn, nhất là khi hàng phòng ngự đôi bên cũng không quá chắc. Thống kê còn chỉ ra 4 vòng gần nhất của Heidenheim cùng 5/7 lần ra sân mới đây của Augsburg đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung giống trận đối đầu lượt đi.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Heidenheim

  • Augsburg: Dahmen; Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Iago; Jensen, Jakic, Maier; Vargas; Tietz, Demirovic
  • Heidenheim: Muller; Busch, Mainka, Gimber, Fohrenbach; Sessa, Schoppner; Traore, Dovedan, Dinkci; Kleindienst

Dự đoán kết quả Augsburg vs Heidenheim: 2-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 25

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich27 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2160 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz11 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich106 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich49 lần

Thống kê Augsburg vs Heidenheim

Augsburg vs Heidenheim
Đối đầu Augsburg vs Heidenheim
Augsburg vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X