Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Darmstadt 20h30 ngày 7/10 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Darmstadt lúc 20h30 ngày 7/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Augsburg vs Darmstadt (0:1/2)

Với một đội mùa trước suýt rớt hạng (đứng 15/18 đội trên BXH chung cuộc) như Augsburg thì con số 5 điểm sau 6 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2023/24 xem ra là hết sức bình thường chứ chẳng đến mức độ thất vọng.

Thêm nữa hãy nhìn vào danh sách 3 đội đã hạ gục thầy trò HLV Enrico Maassen: Freiburg, Leipzig và ĐKVĐ Bayern Munich - rõ ràng toàn đội bóng mạnh với thực lực vượt trội. Đó là còn chưa kể cả 3 thất bại đều diễn ra trên sân khách.

nhan dinh bong da du doan Augsburg vs Darmstadt vdqg duc bundesliga hom nay
Augsburg vs Darmstadt

Tại sân nhà, Fuggerstadter dù sao đã có được thắng lợi đầu tiên (2-1 trước Mainz) bất chấp phải chơi thiếu người trong gần 30 phút cuối trận. Hôm đó, Augsburg được xếp ngang hàng (0:0) đội khách trong khi vòng tới đây, họ được đánh giá cao hơn hẳn (-1/2).

Lý do chính tất nhiên nằm ở khía cạnh chuyên môn. Darmstadt dẫu sao chỉ là một tân binh, cũng chẳng phải thuộc diện "quen mặt" (thường xuyên tham dự) ở hạng đấu số 1 nước Đức. Hơn nữa, đại diện của bang Hesse cũng chỉ vừa có được thắng lợi đầu tiên trong mùa giải (4-2 trước Bremen cách đây một tuần) nhưng đó là trận thầy trò HLV Torsten Lieberknecht có lợi thế sân nhà chứ cả 4 chuyến làm khách đã qua của mùa này (tính cả cúp quốc gia Đức), Darmstadt thua tuyệt đối.

Bản thân mức -1/2 dành cho Augsburg cũng là rất cao nếu biết rằng từ mùa trước, cùng lắm Augsburg chỉ được xếp mức -1/4 trên sân nhà mà vào lúc này, phong độ của họ đâu có tốt, cũng nhỉnh hơn đối thủ Darmstadt bao nhiêu. Chọn Augsburg.

Phân tích tổng số bàn thắng Augsburg vs Darmstadt (2 3/4)

Bảng tỷ số thay đổi ít nhất 3 lần ở 8 trận sân nhà gần nhất của Augsburg. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 5 lần ra sân mới đây của Darmstadt - đội bóng còn nhận trung bình 3 bàn thua/trận sân khách từ đầu mùa 2023/24. Đổi lại Darmstadt mới tịt ngòi 1 trận ở Bundesliga mùa này, bằng chứng cho thấy họ luôn chiến đấu hết mình ra sao. Trận đấu xem ra nhiều khả năng sẽ chạm ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Darmstadt

  • Augsburg: Dahmen; P Pfeiffer, Gouweleeuw, Uduokhai; Mbabu, Dorsch, Rexhbecaj, Pedersen; Vargas, Demirovic; Beljo
  • Darmstadt: Schuhen; Klarer, Gjasula, Maglica; Bader, Holland, Mehlem, Kempe, Nurnberger; L Pfeiffer, Skarke

Dự đoán kết quả Augsburg vs Darmstadt: 2-1

Thống kê Augsburg vs Darmstadt

Augsburg vs Darmstadt
Đối đầu Augsburg vs Darmstadt
Augsburg vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Darmstadt

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X