Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Nacional vs Envigado 8h30 ngày 15/10 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 13/10/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Nacional vs Envigado lúc 8h30 ngày 15/10 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Nacional vs Envigado

Mùa trước, Envigado suýt lâm vào cảnh rớt hạng và mùa này tình hình không có gì khá khẩm hơn, thậm chí nếu không cải thiện được phong độ từ giờ đến hết chặng Finalizacion 2024 thì nhiều khả năng, Envigado sẽ phải chơi ở giải hạng 2 Colombia mùa sau.

Cụ thể ngoại trừ thắng lợi ở trận mở màn Finalizacion 2024, đội bóng này không có thêm một khúc khải hoàn nào và thua tới 8/12 trận nên giờ chỉ đứng chót BXH với vẻn vẹn 6 điểm trong tay và ghi ít bàn nhất (4). Trên bảng tổng sắp chung để xét suất xuống hạng, Envigado cũng chẳng còn cách nhóm rớt hạng (gồm 2 đội) bao xa.

nhan dinh bong da du doan Atletico Nacional vs Envigado vdqg colombia hom nay
Atletico Nacional vs Envigado

Vòng này, Envigado phải thi đấu trên sân khách. Hãy nhớ rằng phong độ xa nhà của Envigado đã tệ hại suốt từ chặng Apertura 2024 chứ không chỉ bó gọn trong Finalizacion 2024 như bức tranh hiện tại. Theo đó, Envigado đã 11 trận liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng, thậm chí thua đến 8.

Đối thủ sắp tới, Atletico Nacional còn đang nằm trong Top 8 giải đấu. Theo tính toán, Atletico Nacional mà giành thêm từ 5-6 điểm nữa ở 6 vòng còn lại là chắc chắn không rơi nhóm được tham dự giai đoạn 2 tranh chức vô địch. Đó sẽ là sự trở lại của một thế lực từng 17 lần giành chức VĐQG (gần nhất là Apertura 2022) sau kỳ Apertura 2024 thất vọng chỉ đứng thứ 12 ở giai đoạn 1.

Đã 3 vòng đấu, đội quân dưới quyền HLV Efrain Juarez không thua (thắng 2). Đáng nói hơn, 10 năm trôi qua, Atletico Nacional chẳng những không thua mà còn thắng đến 7/9 cuộc đón tiếp Envigado trên sân nhà. Giờ đây khi đối thủ quá ốm yếu, hẳn Atletico Nacional không muốn bỏ lỡ thời cơ để có thêm một khúc khải hoàn nữa, qua đó tiến gần hơn đến giai đoạn 2.

Mức -1 1/4 cũng đủ lớn để tin tưởng vào Atletico Nacional. Thống kê chỉ ra Atletico Nacional thắng trọn vẹn 3 trận sân nhà gần nhất có mẫu tương tự. Chiều ngược lại, Envigado thua cách biệt trên 1 bàn ở 3 chuyến làm khách vừa qua được nhận mức tương đương.

Nhận định diễn biến Atletico Nacional vs Envigado

Envigado ghi bàn quá kém, lại phải làm khách nên trận đấu rất dễ diễn ra một chiều nên khả năng cuộc chơi nhiều bàn đang bị hoài nghi. Bản thân Atletico Nacional hiếm khi ghi trên 2 bàn tại sân nhà thuộc giải VĐQG (13/17 trận gần đây). Cùng với đó, 3/4 cuộc đụng độ mới nhất giữa đôi bên chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Atletico Nacional vs Envigado: 2-0

Thống kê Atletico Nacional vs Envigado

Atletico Nacional vs Envigado
Đối đầu Atletico Nacional vs Envigado
Atletico Nacional vs Envigado
Thành tích gần đây của Atletico Nacional
Atletico Nacional vs Envigado
Thành tích gần đây của Envigado

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X