Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Nacional vs Deportivo Cali 7h30 ngày 10/10 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Hai 07/10/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Nacional vs Deportivo Cali lúc 7h30 ngày 10/10 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Nacional vs Deportivo Cali

Cả hai cùng nằm ngoài Top 8 BXH đá vòng tròn ở chặng Apertura 2024 trước đó - thành tích được cho không đạt yêu cầu. Đến chặng Finalizacion 2024 hiện tại, nếu như Atletico Nacional đã ít nhiều lấy lại được hình ảnh thì Deportivo Cali vẫn đang lạc lối, thậm chí nếu không cẩn thận đội bóng này còn lâm vào cảnh xuống hạng.

nhan dinh bong da du doan Atletico Nacional vs Deportivo Cali vdqg colombia hom nay
Atletico Nacional vs Deportivo Cali

Hiện tại với 22 điểm sau 12 trận, Atletico Nacional đang khá vững vàng trong nhóm được tham dự giai đoạn 2 tranh chức vô địch còn Deportivo Cali mới thu hoạch vẻn vẹn 9 điểm, chỉ bằng một nửa số điểm của Fortaleza (thứ 8).

Đương nhiên về mặt lý thuyết, Deportivo Cali chưa hết cơ hội vào Top 8 song nhìn vào phong độ nghèo nàn hiện tại (bất thắng 8 trận liên tiếp thuộc giải VĐQG và thua 5) thì chẳng mấy ai tin thầy trò HLV Sergio Herrera có thể lập ra kỳ tích, đặc biệt trong bối cảnh Deportivo Cali còn cực kỳ yếu ớt trên sân khách.

Bằng chứng: đội bóng này đã 8 chuyến hành quân xa nhà thuộc sân chơi số 1 Colombia không biết đến cảm giác thắng trận với nhịp điệu rộn ràng "hòa rồi thua" (mà trận xa nhà gần nhất, Deportivo Cali đã được tận hưởng cảm giác chia điểm với đối thủ).

Phía đối diện, Atletico Nacional lại thắng đến 4/5 trận vừa qua tại giải VĐQG, trong đó có 2 thắng lợi sân nhà. Chỉ có điều gần 1 năm qua, Atletico Nacional chưa từng khải hoàn ở 3 màn tiếp khách liên tiếp thuộc khuôn khổ Primera A.

Cùng với đó mấy năm qua, Atletico Nacional khá "kỵ" Deportivo Cali bởi 7 cuộc chạm trán mới đây giữa đôi bên, họ có đúng 1 lần duy nhất được hưởng niềm vui trọn vẹn. Thực ra kể cả như vậy thì giới chuyên môn vẫn cho rằng Atletico Nacional sẽ thắng trận này, chỉ có điều cách biệt sẽ ở mức tối thiểu mà thôi. Lưu ý rằng 3 chuyến làm khách mới nhất được đánh giá thấp tương tự (+1), Deportivo Cali thậm chí chỉ thua 1 (và tỷ số là 0-1).

Nhận định diễn biến Atletico Nacional vs Deportivo Cali

Do Atletico Nacional được dự đoán sẽ thắng vất vả (hoặc tệ hơn là sảy chân) nên cuộc chơi có lẽ sẽ kém hấp dẫn. Thực tế những con số thống kê cũng chỉ ra 5/8 trận mới đây của Atletico Nacional và 4/6 lần ra sân gần nhất của Deportivo Cali (đều chỉ xét ở giải VĐQG) cùng chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Atletico Nacional vs Deportivo Cali: 1-0

Thống kê Atletico Nacional vs Deportivo Cali

Atletico Nacional vs Deportivo Cali
Đối đầu Atletico Nacional vs Deportivo Cali
Atletico Nacional vs Deportivo Cali
Thành tích gần đây của Atletico Nacional
Atletico Nacional vs Deportivo Cali
Thành tích gần đây của Deportivo Cali

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X