Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Sao Paulo 7h30 ngày 12/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 10/07/2024 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Sao Paulo lúc 7h30 ngày 12/7 (Vòng 16 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Sao Paulo

Thứ hạng thuộc nửa sau BXH Brazil Serie A 2024 như hiện tại được xem là không tương xứng với vị thế của Atletico Mineiro - một CLB hàng đầu Selecao trong khoảng chục năm trở lại đây (liên tục nằm trong Top 6 được dự Copa Libertadores).

nhan dinh bong da du doan Atletico Mineiro vs Sao Paulo vdqg brazil hom nay
Atletico Mineiro vs Sao Paulo

Thực ra, Atletico Mineiro đã khởi đầu không tệ với thành tích bất bại 7 vòng đầu tiên (thắng 3) nhưng gần một tháng trở lại đây, đại diện của bang Minas Gerais thực sự bất ổn khi cả 4 trận thua đều xuất hiện trong giai đoạn này và số chiến thắng chỉ là 1 (sau 7 trận). Đã 2 vòng đấu, Atletico Mineiro chẳng những thua trọn vẹn mà còn bị chọc thủng lưới tới 7 lần.

Tuy nhiên lưu ý rằng từ tháng 8/2022 tới giờ, thầy trò nhà Gabriel Milito chưa từng thua quá 2 trận liên tiếp tại giải VĐQG Brazil. Song không thua thì chỉ nói lên là thắng hoặc hòa mà phương án 2 có khả năng xảy ra cao hơn dựa trên một số cơ sở sau đây.

Thứ nhất, Atletico Mineiro đang chơi không hề hay trên sân nhà ở Brazil Serie A năm nay khi mới có đúng 1 khúc khải hoàn và phải chia điểm tới 4/7 trận. Thứ hai, đối thủ sắp tới Sao Paulo đang có phong độ cao với chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp, lại còn không trận nào ghi dưới 2 bàn.

Thành tích sân khách của Sao Paulo ở hạng đấu cao nhất Brazil từ đầu mùa 2024 đang tốt thứ 3 giải đấu. Trong đó 4 trận bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà như lần tới, đội bóng dưới trướng HLV Luis Zubeldia chỉ 1 lần trắng tay.

Điểm đáng tin nhất của Atletico Mineiro trước trận đấu này là sự lấn lướt về phương diện đối đầu trực tiếp, đặc biệt trên sân nhà (thắng 11/15 lần đón tiếp Sao Paulo gần nhất). Nhưng có một thống kê không thể bỏ qua: Trong thế kỷ 21, Atletico Mineiro chưa bao giờ đánh bại Sao Paulo 3 lần liên tiếp (không tính giao hữu).

Nhận định diễn biến Atletico Mineiro vs Sao Paulo

Dạo gần đây hàng công Sao Paulo hoạt động khá ổn nhưng trên sân nhà, Atletico Madrid đâu dễ bị bắt nạt. Đội bóng này chỉ thủng lưới trên 1 lần ở 2/7 trận sân nhà đã qua tại Brazil Serie A 2024, dẫn đến 4 trận khép lại với dưới 2 pha lập công. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 4/6 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên

Đội hình dự kiến Atletico Mineiro vs Sao Paulo

  • Atletico Mineiro: Mendes; Battaglia, Rabello, Fuchs; Otavio, Franco, Monteiro, Scarpa, Paulinho; Hulk, Cadu
  • Sao Paulo: Rafael; Welington, Franco, Arboleda, Vinicius; Gustavo, Alisson, Moura, Rato, Neves; Andre

Dự đoán kết quả Atletico Mineiro vs Sao Paulo: 1-1

Thống kê Atletico Mineiro vs Sao Paulo

Atletico Mineiro vs Sao Paulo
Đối đầu Atletico Mineiro vs Sao Paulo
Atletico Mineiro vs Sao Paulo
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro
Atletico Mineiro vs Sao Paulo
Thành tích gần đây của Sao Paulo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X