Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Gremio 5h30 ngày 10/10 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Hai 07/10/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Gremio lúc 5h30 ngày 10/10 (Đá bù vòng 6 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Gremio

Mùa này, Atletico Mineiro đang chơi tốt ở các đấu trường Cúp khi đã lọt vào bán kết Copa Libertadores và mới đây vừa thắng 2-1 ở lượt đi bán kết Cúp quốc gia. Tuy nhiên tại đấu trường chính VĐQG Brazil, đội bóng này gần như không thể tái lập thành tích mùa trước (hạng 3 chung cuộc).

Thậm chí, Atletico Mineiro sẽ phải cực kỳ nỗ lực và xuất sắc từ giờ đến cuối mùa nếu muốn có mặt trong Top 6 chung cuộc để tiếp tục được dự "cúp C1 Nam Mỹ". Hiện giờ, thầy trò HLV Gabriel Milito đang kém Internacional (thứ 6) khoảng cách 9 điểm. Như vậy kể cả có thắng trận đá bù này thì cách biệt vẫn lên tới 6 điểm trước 10 vòng cuối.

nhan dinh bong da du doan Atletico Mineiro vs Gremio vdqg brazil hom nay
Atletico Mineiro vs Gremio

Riêng tại sân chơi Brazil Serie A, Atletico Mineiro đang chơi không hề tốt: thắng 2 nhưng cũng thua 3 sau 6 vòng vừa qua. Dẫu vậy tới đây, họ được chơi trên sân nhà mà thời gian qua, phong độ của đại diện bang Minas Gerais được cải thiện trông thấy so với trước với 4 khúc khải hoàn sau 7 trận mới nhất thuộc giải VĐQG trong khi lưu ý 7 màn tiếp khách đầu tiên của mùa bóng năm nay, họ chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Bên kia chiến tuyến, Gremio đang đứng ngay phía sau Atletico Mineiro với 2 điểm ít hơn và dưới góc độ một đội giành ngôi á quân mùa trước (tức là còn nhỉnh hơn đội chủ nhà) thì đó hiển nhiên là vị trí không đạt yêu cầu. Đáng nói hơn không như Atletico Mineiro, Gremio đã sớm phải dừng bước ở Copa Libertadores và Cúp quốc gia.

Mà từ thời điểm chỉ còn tham dự mỗi hạng đấu số 1 xứ sở Samba, Gremio cũng chẳng thi đấu thật sự khởi sắc nhưng không hề thua kém Atletico Mineiro. Cụ thể 7 vòng vừa qua thuộc Brazil Serie A, đại diện bang Rio Grande do Sul thắng chưa được một nửa (3) và thua 2.

Tuy vậy cả hai thất bại đều trên sân nhà chứ từ cuối tháng 7/2024 tới giờ (tổng cộng 6 trận), đội bóng dưới quyền HLV Portaluppi chưa một lần phải nếm mùi bại trận trong những chuyến làm khách tại đấu trường VĐQG.

Như vậy nhìn tổng thể về tương quan chuyên môn, Gremio rõ ràng không thua kém Atletico Mineiro bao nhiêu và chính điểm này làm cho việc Atletico Mineiro vẫn được xếp mức -1/2 khá cao trở nên quá tích cực. Lưu ý rằng chuyến làm khách mới nhất trên sân của đội đầu bảng Botafogo mà đương nhiên ăn đứt Atletico Mineiro về thứ hạng lẫn phong độ, Gremio không bị đánh giá thấp hơn bao nhiêu (+3/4).

Thực ra có một thống kê nữa ủng hộ đội chủ nhà: 3 màn đón tiếp Gremio gần nhất, Atletico Mineiro thắng tuyệt đối.

Nhận định diễn biến Atletico Mineiro vs Gremio

Chắc chắn Atletico Mineiro sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn giành điểm số, chứ đứng nói gì là cả chiến thắng. Hãy nhớ rằng Gremio đã ghi được bàn ở 6/7 trận vừa qua thuộc hạng đấu số 1 xứ sở Samba và 5 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5 trận vừa qua của Atletico Mineiro tại Brazil Serie A và 4/5 màn chạm trán mới đây giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Atletico Mineiro vs Gremio: 2-1

Thống kê Atletico Mineiro vs Gremio

Atletico Mineiro vs Gremio
Đối đầu Atletico Mineiro vs Gremio
Atletico Mineiro vs Gremio
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro
Atletico Mineiro vs Gremio
Thành tích gần đây của Gremio

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X