Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Corinthians 5h00 ngày 29/7 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 28/07/2024 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Corinthians lúc 5h00 ngày 29/7 (Vòng 20 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Corinthians

Trước khi Brazil Serie A 2024 khởi tranh, Atletico Mineiro đã chia tay với HLV lão làng Scolari (từng dẫn dắt ĐTQG Brazil, ĐTQG Bồ Đào Nha hay CLB Chelsea) mà đã đưa đội bóng đến vị trí thứ 3 chung cuộc mùa trước. Nhân vật được tin tưởng giao phó chiếc ghế nóng là Gabriel Milito - cựu trung vệ người Argentina từng khoác áo Barca song chưa từng có bất cứ kinh nghiệm làm việc nào ở môi trường bóng đá Brazil kể cả dưới tư cách cầu thủ.

Chẳng rõ có phải vì thế mà Atletico Mineiro đang khá trầy trật sau gần nửa chặng đường với một vị trí giữa BXH. Dẫu sao với việc mới chơi 17 trận (đang là vòng 20) thì đại diện bang Minas Gerais còn nguyên cơ hội cải thiện thành tích. 3 vòng gần đây, Atletico Mineiro chơi rất ổn khi giành số điểm gần như tuyệt đối: 7/9 và cả 2 thắng lợi đều trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Atletico Mineiro vs Corinthians vdqg brazil hom nay
Atletico Mineiro vs Corinthians

Vòng này, Atletico Mineiro sẽ đón tiếp các vị khách Corinthians cũng đang có phong độ tốt tương tự: thắng 2 và hòa 1 sau 3 trận. Dẫn dắt Corinthians hiện nay cũng là một chiến lược gia người Argentina nhưng hơn Gabriel Milito đến gần 20 tuổi, Ramón Díaz.

Đây là vị HLV thứ 5 dẫn dắt Corinthians trong năm 2024 (tính cả tạm quyền) - bằng chứng hùng hồn cho thấy đại diện bang Sao Paulo hỗn loạn ra sao. Quả thực, số điểm ấn tượng vừa giành được chỉ giúp Corinthians tạm thoát khỏi khu vực xuống hạng mà thôi. Sở dĩ dùng từ "tạm" là bởi Corinthians đang chơi nhiều hơn 2 đội bóng thuộc nhóm nguy hiểm (Cuiaba và Gremio) tới 2 trận mà cách biệt hiện giờ chỉ là vài điểm ít ỏi.

Riêng trên sân khách thì phải đến trận gần nhất, Corinthians mới có khúc khải hoàn đầu tiên từ đầu Brazil Serie A 2024 sau khi lâm vào cảnh trắng tay ở 7/9 chuyến hành quân đầu tiên. Trong khi đó, Atletico Mineiro dù chẳng quá nổi bật trên sân nhà nhưng ít ra họ mới để hai đội khách gồm Botafogo (đang đầu bảng) cùng Palmeiras (ĐKVĐ) ra về với điểm số trọn vẹn, chưa kể trong cả 2 trận Atletico Mineiro đều phải lâm vào cảnh thiếu người.

Tại tổ ấm Arena MRV, Atletico Mineiro cũng luôn biết cách chứng tỏ mình trước Corinthians. Tuy gục ngã ở lần gần nhất đón tiếp đối thủ này nhưng lưu ý rằng tính từ đầu thế kỷ 21 cho đến nay, Atletico Mineiro chưa từng thua liên tiếp Corinthians trên sân nhà. Đáng nói hơn sau mỗi thất bại luôn là ... chiến thắng. Tựu trung lại, Atletico Mineiro có vẻ vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Atletico Mineiro vs Corinthians

Corinthians ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận tại Brazil Serie A 2024, chưa kể chỉ 4 pha lập công được thực hiện trên sân khách. Chính vì thế mà phần lớn màn tiếp khách khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. 6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên cùng 3/5 trận sân nhà mới đây của Atletico Mineiro có chung kết cục.

Đội hình dự kiến Atletico Mineiro vs Corinthians

  • Atletico Mineiro: Mendes; Battaglia, Fuchs, Alonso; Vera, Otavio, Franco, Bernard, Scarpa; Hulk, Paulinho
  • Corinthians: Souza; Torres, Ramalho, Junior; Franca, Raniele, Ryan, Garro, Hugo; Alberto, Romero

Dự đoán kết quả Atletico Mineiro vs Corinthians: 2-0

Thống kê Atletico Mineiro vs Corinthians

Atletico Mineiro vs Corinthians
Đối đầu Atletico Mineiro vs Corinthians
Atletico Mineiro vs Corinthians
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro
Atletico Mineiro vs Corinthians
Thành tích gần đây của Corinthians

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X