Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Vallecano 3h00 ngày 1/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Tư 31/01/2024 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Vallecano lúc 3h00 ngày 1/2 (Giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Atletico Madrid vs Vallecano (0:1 1/4)

Đây là trận đá bù vòng 20 La Liga 2023/4 bởi khi ấy Atletico còn bận tham dự Siêu cúp TBN tại Saudi Arabia (thua người hàng xóm Real Madrid trong hiệp phụ). Sau đó khi trở về Tây Ban Nha, Atletico đã chơi 4 trận cho đến nay và kết quả thắng trọn vẹn cả 4, trong đó có màn "phục thù" Real Madrid bằng cách loại đại kình địch ra khỏi sân chơi Copa del Rey (cũng sau ... hiệp phụ).

Cuối tuần vừa rồi, Atletico đã "thắng trắng" Valencia (2-0) để vươn lên chiếm vị trí thứ 3 trên BXH La Liga 2023/24 vốn trước đó thuộc về ĐKVĐ Barca. Điểm giống nhau giữa 2 thắng lợi vừa được nêu là thầy trò HLV Diego Simeone đều được chơi trên sân nhà. Dù biết đã rất "nhàm tai" nhưng vẫn xin được nhắc lại rằng Atletico cực kỳ khủng khiếp tại sào huyệt Metropolitano trong vòng một năm trở lại đây với thành tích gần như tuyệt đối: thắng 25/27 trận chính thức đã chơi.

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga
Atletico Madrid vs Vallecano

Vì thế, chưa cần biết đối thủ là ai mà đa phần giới nhận định bóng đá đều nghiêng về cửa Atletico trận này nhờ điểm tựa sân bãi "hơn cả tin cậy". Thực ra Colchoneros cũng chỉ phải đón tiếp một Vallecano họ từng đè bẹp tới ... 7-0 ngay tại sào huyệt của đối thủ ở lượt đi La Liga mùa này. Đó còn là khúc khải hoàn thứ 12 của Atletico sau 15 lần đụng độ Vallecano vừa qua tại các giải chính thức (3 trận còn lại hòa).

So với thời điểm thua 0-7 (tháng 8 năm ngoái) thì Vallecano bây giờ còn trong tình trạng phong độ kém hơn hẳn. Theo đó, đội bóng dưới quyền HLV Francisco thua 3/5 vòng mới đây thuộc La Liga (thắng lợi duy nhất còn phần nhiều do đối thủ Getafe phải chơi thiếu ... 3 người). Hãy nhớ rằng trước đó Vallecano ít ra còn biết giành điểm (hòa) nhưng khả năng đó đang có dấu hiệu mai một mà trách nhiệm lớn nhất thuộc về hàng công: tịt ngòi tới 6/7 vòng vừa qua ở đấu trường VĐQG.

Không còn nghi ngờ gì, tất cả đều ủng hộ một chiến thắng dành cho Atletico nên hẳn điều giới mộ điệu quan tâm hơn là đội chủ nhà sẽ thắng với tỷ số nào. Hiện tại đội bóng của HLV Simeone được xếp mức -1 1/4 không đến nỗi nào nhưng thống kê chỉ ra, Atletico không thắng cách biệt (trên 1 bàn) cả 4 trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự. Đây cũng là kết cục của 3/4 lần gần nhất đón tiếp Vallecano. Xem ra kịch bản Atletico thắng sát nút (1 bàn) không hề bất khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Vallecano (2 3/4)

6/7 trận vừa qua của Vallecano tại La Liga chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung mà một phần nguyên nhân nằm ở năng lực tấn công kém cỏi của đội bóng này (tịt ngòi tới 6 trận). Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 lần ra sân vừa qua thuộc giải VĐQG của Atletico cùng 6/8 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên. Thế nhưng bất ngờ thay với những thống kê như vậy, mức TSBT chính trận này vẫn được neo ở mốc 2 3/4 khá cao. Đó phải chăng là điềm báo rằng cuộc chơi sẽ "hấp dẫn không tưởng" (tối thiểu 3 bàn được ghi).

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Vallecano

 

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Vallecano: 2-1

Thống kê Atletico Madrid vs Vallecano

Atletico Madrid vs Vallecano
Đối đầu Atletico Madrid vs Vallecano
Atletico Madrid vs Vallecano
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X