Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia 3h00 ngày 29/1 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 28/01/2024 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Valencia lúc 3h00 ngày 29/1 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Valencia (0:1)

Giữa tuần vừa rồi, Atletico Madrid đã giành quyền tham dự vòng bán kết Cúp Nhà vua TBN sau khi vượt qua Sevilla với tỷ số tối thiểu 1-0 ở tứ kết. Cộng thêm với việc đang nằm trong "nhóm châu Âu" ở La Liga cũng như vượt qua vòng bảng Champions League trước đó thì khó có thể nói Atletico chơi không tốt mùa này.

Tuy nhiên vẫn cần phải thừa nhận một sự thật: thầy trò HLV Diego Simeone không quá ổn định. Đơn cử như từ đầu tháng 12/2023, Atletico mới lại có mạch 3 thắng lợi liên tiếp như hiện tại. Hay xét riêng tại La Liga thì 10 vòng vừa qua, Colchoneros thắng được 5 nhưng cũng thua tới 4.

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Valencia

Chỉ có điều chẳng khó để nhận ra sự đối lập của Atletico: xuất sắc trên sân nhà và trung bình trên sân khách. Không chỉ mùa này mà chính xác suốt một năm qua (từ tháng 1/2023), Atletico chính là đội chơi tốt nhất tại sào huyệt trong phạm vi 5 giải VĐQG với thành tích khó tin: thắng ... 24/26 trận trên mọi đấu trường (2 trận còn lại hòa, lại trước một đối thủ duy nhất: CLB Getafe). 

Trong số những "nạn nhân" có cái tên Valencia với thất bại 0-3 vào ngày 19/3/2023 (lượt về La Liga mùa trước). Đó còn là thắng lợi thứ 7 của Atletico sau 8 lần gần nhất đón tiếp Los Che. Khi ấy, họ được xếp mức -1 tương đương trận sắp tới nhưng điểm khác biệt ở một chỗ Valencia bây giờ đang chơi hay hơn đáng kể so với trận thua gần một năm về trước và cả thời điểm hạ gục Atletico 3-0 hồi đầu mùa này trên sân nhà (tháng 9/2023).

Hãy nhớ rằng 4 vòng gần nhất thuộc La Liga, đội bóng dưới quyền HLV Baraja thắng tuyệt đối. Nhờ vậy, họ đang gây áp lực mạnh lên Top 6 (được dự các cúp châu Âu) - điều mà ít CĐV đội bóng nghĩ tới trước khi mùa giải năm nay khởi tranh sau những gì diễn ra mùa trước (chỉ xếp thứ 12 chung cuộc ở La Liga) và tiếp tục không được đầu tư nhiều vào việc nâng cấp đội hình.

Song chính sự thăng hoa hiện tại của Valencia lại càng tôn lên mức -1 mà Atletico đang sở hữu. Lưu ý thêm đội bóng thủ đô vừa trải qua vòng tứ kết Copa del Rey chắc chắn làm tiêu tốn không ít "nguyên khí" (còn Valencia do đã bị loại nên có cả tuần chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Metropolitano). Xem ra Atletico chẳng những sẽ thắng trận này như thói quen mà tỷ số hứa hẹn còn trên 1 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Valencia (2 3/4)

Atletico ghi ít nhất 2 bàn ở 6/8 màn đón tiếp Valencia vừa qua tại sào huyệt và cả 6 trận đó đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 trận chính thức gần đây của Atletico và 4/6 trận sân khách mới nhất của Valencia tại La Liga. Đội khách có thể thua nhưng với phong độ khởi sắc thời gian qua và nổ súng trong cả 7 trận mới nhất thì việc ghi bàn danh dự trước Atletico hoàn toàn trong tầm tay mà như vậy thì cuộc chơi càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Valencia

  • Atletico (3-5-2): Oblak; Gimenez, Witsel, Hermoso; Molina, De Paul, Koke, Llorente, Lino; Griezmann, Morata
  • Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Gaya, Paulista, Mosquera, Foulquier; Canos, Pepelu, Guillamon, Perez; Lopez, Duro

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Valencia: 3-1

Thống kê Atletico Madrid vs Valencia

Atletico Madrid vs Valencia
Đối đầu Atletico Madrid vs Valencia
Atletico Madrid vs Valencia
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X