Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Sociedad 0h00 ngày 29/5 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 27/05/2023 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Sociedad lúc 0h00 ngày 29/5 (Vòng 37 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Atletico Madrid vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Sociedad

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Sociedad (0:1/4): 2-2

Mục tiêu còn lại duy nhất của Atletico trong 2 vòng còn lại của La Liga 2022/23 cùng lắm là tranh giành ngôi á quân với "người hàng xóm không đội trời chung" Real Madrid. Nhưng chắc chắn động lực cho nhiệm vụ này không thể cao bằng một số đội còn mục tiêu rõ ràng hơn.

Đơn cử như vòng gần nhất khi làm khách của Espanyol (đội bóng còn nguyên nguy cơ rớt hạng), Atletico thậm chí đã dẫn trước tới 3-0 nhưng cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi chia điểm (3-3). Đối thủ sắp tới mà họ phải đón tiếp, Sociedad cũng trong diện "chưa thể ăn no ngủ kỹ".

Theo đó, Soceidad cần thêm 2 điểm nữa để chắc chắn nằm trong Top 4 chung cuộc bởi đội bóng xứ Basque đang hơn Villarreal (thứ 5) khoảng cách 5 điểm. Phong độ hiện tại của Sociedad có phần còn nhỉnh hơn Atletico với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp (thắng 5) trong khi cùng giai đoạn, đại diện thủ đô phải nhận 2 thất bại (thắng 4).

Tuy vậy, thầy trò HLV Alguacil hẳn khó tránh khỏi sự ám ảnh khi hành quân đến Metropolitano vì 7/9 lần gần nhất thi đấu tại đây, họ phải lâm vào cảnh trắng tay, thậm chí kiếm nổi đúng 1 bàn danh dự. Bản thân Atletico còn đang sở hữu mạch 8 thắng lợi liên tiếp trên sân nhà (6 trận ghi tối thiểu 2 bàn).

Song như đã đề cập, yếu tố tinh thần và động lực sẽ tác động đáng kể đến kết quả trận đấu này. Nếu Sociedad mạnh mẽ hơn Atletico ở khoản này thì việc có điểm ra về hoàn toàn trong tầm tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Sociedad (2 1/2)

Atletico của Diego Simeone chưa bao giờ là đội chơi đẹp mắt và ghi nhiều bàn nhưng dạo gần đây, họ lại thường xuyên cống hiến bữa tiệc bàn thắng cho khán giả nhà: 6/7 màn tiếp khách gần nhất có tối thiểu 3 lần lưới rung. Bảng tỷ số cũng thay đổi không dưới 3 lần ở 3/5 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Sociedad

  • Atletico Madrid: Grbic; Molina, Witsel, Gimenez, Hermoso, Carrasco; De Paul, Koke, Barrios; Griezmann, Correa
  • Sociedad: Remiro; Gorosabel, Le Normand, Zubeldia, Munoz; Zubimendi, Merino, Mendez; Kubo, Sorloth, Oyarzabal

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Sociedad: 2-2

Thống kê Atletico Madrid vs Sociedad

Atletico Madrid vs Sociedad
Đối đầu Atletico Madrid vs Sociedad
Atletico Madrid vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad
thanh tich atletico madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X