Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Sevilla 22h15 ngày 23/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 23/12/2023 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Sevilla lúc 22h15 ngày 23/12 (Đá bù vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Sevilla (0:1)

Trong khi các CLB còn lại ở La Liga 2023/24 đã bước vào kỳ nghỉ Đông sau vòng 18 diễn ra vào giữa tuần thì Atletico Madrid và Sevilla vẫn phải ra sân đá bù trận đấu vòng 4 không thể diễn ra như dự kiến vào tháng 9 vừa rồi do sự cố thời tiết bất ngờ (cơn bão mạnh đổ bộ vào thủ đô Madrid khiến cho sân bãi không thể đáp ứng được tiêu chuẩn thi đấu).

Có lý do để tin Atletico chẳng muốn thi đấu một chút nào vào thời điểm này. Bên cạnh chuyện "cận Tết" thì hai vòng vừa qua, đội bóng của HLV Diego Simeone gặp chút trục trặc khi lần lượt thua Bilbao và bị Getafe cầm hòa (dù nguyên nhân một phần do họ phải chơi thiếu người từ phút 38 sau tấm thẻ đỏ dành cho trung vệ Savic và đối thủ chỉ giật lại được 1 điểm vào phút 90+3 mà thôi).

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Sevilla

Thêm nữa, mạch 20 trận toàn thắng trên mọi đấu trường tại sào huyệt Metropolitano mới bị chính Getafe cắt đứt mà một khi sự thăng hoa đã bị gián đoạn thì chẳng thể nói trước được điều gì. Trong bối cảnh như vậy, hiển nhiên Atletico quá muốn một "khoảng nghỉ" để sạc lại năng lượng nhưng rốt cục vẫn phải thi đấu một cách "bất đắc dĩ".

Trái với Atletico, Sevilla chắc chắn đầy hào hứng bước vào trận chiến sắp tới nhờ vừa chấm dứt được chuỗi 15 trận không thắng "dài như vô tận" tại hai đấu trường La Liga và Champions League. Chiến thắng 3-0 trên sân của Granada mới đây chính là màn ra mắt của HLV Flores, nhà cầm quân thứ 3 dẫn dắt Sevilla trong mùa này.

Thắng lợi ngay trận đầu rõ ràng là tín hiệu tốt, cho thấy Los Nervionenses biết đâu đã tìm được "chân ái" của mình, một người có thể giúp đội bóng vượt qua khó khăn hiện tại và chưa biết chừng còn trở lại được với cuộc đua cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau dù vào lúc này vẫn quá xa vời (Sevilla đang kém đội thứ 6 Sociedad tới 15 điểm).

Dẫu sao mọi thứ vẫn chỉ ở dạng "phỏng đoán" và đối thủ sắp tới, Atletico Madrid hiển nhiên nằm ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với Granada, chưa kể Sevilla tiếp tục phải làm khách. Đừng quên mùa trước, họ từng thua sấp mặt tới 1-6 tại Metropolitano. Nhưng khi mà hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" vẫn còn mạnh mẽ thì Sevilla chưa chắc đã thua cách biệt trận này.

Cần nhớ kể cả phong độ có gần chạm đáy mùa này thì Sevilla cũng chưa bao giờ thua quá 1 bàn trên sân khách tại đấu trường La Liga. Bản thân 5/6 thắng lợi sân nhà gần nhất của Atletico Madrid ở đấu trường VĐQG cũng chỉ có khoảng cách tối thiểu 1 bàn mà thôi. Chọn Sevilla (thua tối đa 1 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Sevilla (3)

Do Atletico được dự đoán có thắng thì cũng chẳng cách biệt nên trận đấu khả năng cao sẽ khó vượt mốc 3 bàn được ghi, giống như 8/10 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên và 5/7 lần ra sân vừa qua trên mọi giải đấu của Atletico. Ngoài ra 7 trận mới đây của Sevilla thuộc La Liga cũng có kịch bản tương tự.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Sevilla

  • Atletico (3-5-2): Oblak; Gimenez, Witsel, Hermoso; Lino, Llorente, Koke, De Paul, Molina; Morata, Griezmann
  • Sevilla (4-1-4-1): Dmitrovic; Sanchez, Gudelj, Ramos, Pedrosa; Soumare; Ocampos, Rakitic, Sow, Januzaj; En-Nesyri

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Sevilla: 2-1

Thống kê Atletico Madrid vs Sevilla

Atletico Madrid vs Sevilla
Đối đầu Atletico Madrid vs Sevilla
Atletico Madrid vs Sevilla
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X