Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Sevilla 3h00 ngày 26/1 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Năm 25/01/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Atletico Madrid vs Sevilla thuộc vòng tứ kết cúp quốc gia Tây Ban Nha/Copa del Rey đêm nay.

Nhận định Atletico Madrid vs Sevilla (0:1)

Atletico Madrid đã ghi danh vào tứ kết Copa del Rey sau khi đánh bại "gã hàng xóm" đáng ghét Real Madrid tại vòng 1/8. Lẽ ra, thầy trò HLV Diego Simeone đã có thể giải quyết cuộc chơi trong 90 phút nếu như không bị đối thủ gỡ hòa 2-2 vào cuối hiệp 2. Nhưng bước sang hiệp phụ, Griezmann và Riquelme đã lần lượt lập công để mang về thắng lợi chung cuộc giàu cảm xúc cho Atletico.

Cần nhớ rằng ngay trước đó, Atletico đã thua chính Real Madrid cũng sau hai hiệp phụ (3-5) tại bán kết Siêu cúp TBN diễn ra trên đất Saudi Arabia. Một khi đã đánh bại được Los Blancos hùng mạnh, Colchoneros có quyền nghĩ tới danh hiệu ở Copa del Rey, giải đấu mà lần gần nhất họ đăng quang đã cách đây hơn 10 năm (2013).

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Sevilla cup nha vua quoc gia tay ban nha copa del rey hom nay
Atletico Madrid vs Sevilla

Trong số 8 đội còn sót lại, duy nhất Barca thực sự xứng tầm với Atletico nhưng mùa này, đội bóng xứ Cataluyna cũng đâu quá xuất sắc (Girona xét cho cùng vẫn là hiện tượng nên chưa thể sánh được với Atletico về bản lĩnh hay đẳng cấp). Trước mắt, đội bóng thủ đô cần phải vượt qua Sevilla. Cuối tháng 12/2023 vừa rồi, Atletico đã đánh bại Sevilla cũng trên sân nhà tại lượt đi La Liga bất chấp phải chơi thiếu người trong hơn 20 phút cuối trận. Đó đã là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của Atletico trước Sevilla trong các lần đụng độ ở giải chính thức.

Mùa này, thánh địa Metropolitano thực sự đang là điểm tựa vô cùng vững chắc cho đội bóng của vị tướng Simeone. Ngoài Sevilla và Real Madrid, Atletico còn hạ gục vô số đội khách khác trên mọi giải đấu. Chính xác thì từ đầu năm 2023 tới nay bên cạnh Barca và Getafe (2 lần) thì không còn thêm đội bóng nào khác có thể rời khỏi Metropolitano trong tình trạng "lành lặn" (không thua).

Bên kia chiến tuyến, Sevilla về cơ bản không hề có sự khởi sắc rõ rệt dù đã thay tướng đến 2 lần trong mùa giải năm nay. Thành tựu lớn nhất của HLV đương nhiệm Sanchez Flores chính là đưa Sevilla tới tứ kết Copa del Rey chứ tại đấu trường chính La Liga, đội bóng xứ Andalusia vừa rơi xuống vị trí thứ 17 (ngay phía trên khu vực xuống hạng) sau thất bại kinh hoàng 1-5 trên sân của Girona cuối tuần vừa rồi.

Ngay cả ở Cúp nhà vua 2023/24, Sevilla cũng chưa gặp phải đối thủ nào quá "cứng" như Atletico (đáng gờm nhất chỉ là một Getafe thuộc diện trung bình tại La Liga). Tuy nhiên các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng Sevilla tối đa cũng chỉ thua nhẹ (1 bàn) mà thôi giống như trận đối đầu trước đó 1 tháng. Thực tế dù đang thi đấu đầy ấn tượng tại sào huyệt Metropolitano nhưng đến 6/9 chiến thắng mùa này tại các giải đấu nội địa (chỉ tính trong 90 phút) của Atletico có cách biệt tối thiểu.

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Sevilla (2 3/4)

Do tính chất của một trận knock-out loại trực tiếp nên có thể chờ đợi kịch bản hấp dẫn, nhất là khi mà một đội nào đó vươn lên dẫn bàn.  Thống kê cũng chỉ ra 4/5 trận gần nhất của Atletico Madrid và 4 lần ra sân mới đây của Sevilla đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Bản thân Sevilla đã ghi được bàn ở 7/9 chuyến làm khách vừa qua trên mọi đấu trường còn Atletico đã thủng lưới 6/8 trận mới nhất.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Sevilla

  • Atletico (3-5-2): Oblak; Savic, Gimenez, Hermoso; Molina, Koke, De Paul, Saul, Lino; Morata, Griezmann
  • Sevilla (4-3-3): Dmitrovic; Navas, Marcao, Ramos, Pedrosa; Jordan, Sow, Rakitic; Lamela, Romero, Ocampos

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Sevilla: 2-1

Thống kê Atletico Madrid vs Sevilla

Atletico Madrid vs Sevilla
Đối đầu Atletico Madrid vs Sevilla
nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Sevilla cup nha vua quoc gia tay ban nha copa del rey hom nay hinh anh 4
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X