Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Osasuna 21h15 ngày 21/5 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 20/05/2023 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Osasuna lúc 21h15 ngày 21/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Atletico Madrid vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Osasuna

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Osasuna (0:1 1/4): 2-0

Mùa giải 2022/23 coi như đã khép lại với Atletico sau khi đại kình địch Barca chính thức đăng quang. Về lý thuyết, thầy trò HLV Diego Simeone chưa chính thức có mặt trong Top 4 chung cuộc của giải đấu song trên thực tế, khả năng họ rơi khỏi nhóm này gần như bằng không vì cách biệt điểm số quá lớn.

Chính xác thì chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa là Atletico sẽ có mùa thứ 11 liên tiếp hiện diện ở khu vực "Champions League" của La Liga. Tất nhiên họ cũng muốn "xong sớm, nghỉ sớm" và vòng này là cơ hội để họ làm điều đó khi được chơi trên sân nhà. Cách đây một tuần, Atletico đã thua sốc đội cuối bảng đã rớt hạng Elche song dẫu sao hôm đó họ phải chơi trên sân khách và ít nhiều chủ quan chứ tại tổ ấm Metropolitano, họ đang sở hữu mạch 7 thắng lợi liên tiếp ở giải VĐQG (5 trận ghi tối thiểu 2 bàn).

Osasuna cũng không phải đối thủ xứng tầm với Atletico. Bằng chứng: đội bóng thành Madrid đã thắng tuyệt đối 9/9 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên, thậm chí thủng lưới đúng 2 lần trong giai đoạn này.

Thứ duy nhất mà Osasuna có thể tự tin đem ra "khè" đội chủ nhà có lẽ là động lực thi đấu. Khác với Atletico, CLB xứ Navarre hẳn sẽ quyết chiến đến cùng để tranh giành vị trí thứ 7 kèm theo tấm vé bước ra trời Âu mùa tới. Nhưng quyết tâm là một chuyện, làm được hay không lại nằm ở vấn đề chuyên môn.

Điều đó phần nào được thể hiện thông qua việc Los Rojillos đã trắng tay 2/3 vòng gần nhất khi phải đối mặt với Barca cùng Sociedad, hai đội bóng cùng nằm trong Top 4 như Atletico. Trên sân khách từ đầu La Liga 2022/23, Osasuna tuy thua có 6/17 trận đã chơi nhưng đến 3 trong số đó xuất hiện trong khoảng 2 tháng trở lại đây, dấu hiệu cho thấy bản lĩnh xa nhà của đội bóng này có dấu hiệu suy giảm.

Thêm nữa việc Atletico không còn nhiều động lực mà vẫn được đánh giá rất cao (1 1/4) thì sợ rằng một kết cục không mấy tốt đẹp đang chờ đón Osasuna tại Madrid.

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Osasuna (2 1/2)

Osasuna luôn chủ trương chơi chắc chắn và hiếm khi đá mạo hiểm kể cả chỉ gặp đối thủ dưới cơ. Chẳng thế mà họ mới ghi 32 bàn, ít nhất trong Top 10. Bảng tỷ số cũng chưa bao giờ thay đổi quá 2 lần ở 11/14 trận sân khách gần nhất của Osasuna tại La Liga 2022/23. Atletico dạo gần đây tấn công khá ổn, thường xuyên ghi trên 1 bàn/trận - điều khá hiếm dưới triều đại của HLV siêu thực dụng Diego Simeonê. Nhưng khi mà mục tiêu gần như không còn thì chẳng có gì đảm bảo họ sẽ giữ được sức mạnh đó.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Osasuna

  • Atletico Madrid: Grbic; Witsel, Gimenez, Hermoso; Molina, De Paul, Koke, Barrios, Carrasco; Griezmann, Morata
  • Osasuna: Fernandez; Moncayola, Aridane, D Garcia, Sanchez; M Gomez, Torro, Oroz; Barja, Budimir, Ezzalzouli

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Osasuna: 2-0

Thống kê Atletico Madrid vs Osasuna

Atletico Madrid vs Osasuna
Đối đầu Atletico Madrid vs Osasuna
Atletico Madrid vs Osasuna
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X