Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Mallorca 3h00 ngày 26/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 24/11/2023 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Mallorca lúc 3h00 ngày 26/11 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Mallorca (0:1 1/4)

Dù thỉnh thoảng lại vấp ngã như thất bại bất ngờ trước tân binh Las Palmas cách đây vài vòng nhưng nhìn tổng thể, Atletico Madrid chơi tốt từ đầu mùa giải 2023/24. Tại La Liga, đội bóng của HLV Diego Simeone thắng 9/12 trận đã chơi, kém ngôi đầu bảng đang thuộc về hiện tượng Girona khoảng cách 6 điểm song Atletico chơi ít hơn một trận.

Cùng kỳ này mùa trước, Atletico thắng được có 7 trận và giành ít hơn 5 điểm. Chưa dừng lại ở đây, Colchoneros chỉ còn cách vòng 1/8 Champions League đúng 1 chiến thắng nữa và tối thiểu cũng phải được xuống thi đấu tại Europa League (trong khi năm ngoái, Atletico thậm chí đứng cuối vòng bảng và phải chia tay hoàn toàn đấu trường châu Âu).

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Mallorca

Giữa tuần sau, Atletico sẽ hành quân sang đất Hà Lan đụng độ chủ nhà Feyenoord ở lượt áp chót vòng bảng "cúp C1" mà như đã đề cập nếu giành thắng lợi, họ sẽ chính thức giành quyền đi tiếp. Bởi thế, đừng ngạc nhiên nếu Atletico dành nhiều tâm trí hơn cho trận đấu đó nhưng kể cả như vậy thì họ vẫn đủ sức khuất phục được Mallorca.

Bên cạnh phong độ trội hơn hẳn đối thủ, Atletico còn được chơi trên sân nhà. Hãy lưu ý rằng, đội bóng thành Madrid đang sở hữu chuỗi ... 17 thắng lợi liên tiếp tại sào huyệt Metropolitano (không bao gồm giao hữu), trong đó có màn hạ gục chính Mallorca vào tháng 4/2023 vừa rồi (3-1).

Chỉ có điều gần một nửa trong số đó (8 trận), Atletico thắng ở mức tối thiểu (1 bàn). Bản thân Mallorca dù đang chơi rất tệ (mới thắng đúng 1 trận từ đầu La Liga 2023/24) song chỉ 2/5 thất bại có cách biệt trên 1 bàn (riêng trận thua Betis 0-2, Mallorca còn phải chơi thiếu người từ cuối hiệp 1 lúc tỷ số mới là 0-1). Thống kê đó phần nào cho thấy Mallorca không đến mức quá yếu ớt.

Ngay cả Atletico không phải lúc nào cũng dễ dàng "bắt nạt" các vị khách Mallorca giống như mùa trước. Bằng chứng: 4 lần nhất được xếp mức tối thiểu -1 1/4 khi đón tiếp đội bóng xứ đảo, Atletico chỉ có được 2 thắng lợi. Tổng hợp lại, Atletico vẫn sẽ giành 3 điểm nhưng thắng lợi sẽ chỉ tối thiểu (1 bàn) mà thôi.

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Mallorca (2 1/2)

Riêng mức TSBT chính chỉ là 2 1/2 trong bối cảnh đội mạnh hơn sở hữu mức -1 1/4 đã đủ hé lộ kịch bản trận đấu: kém hấp dẫn và ít bàn. Khả năng này càng trở nên hiện thực nếu biết thêm rằng 9 trận gần nhất của Atletico đều xuất hiện không dưới 3 tình huống lưới rung (đồng nghĩa mức 2 1/2 càng trở nên "đáng nghi").

Thực ra như đã đề cập, Atletico hứa hẹn sẽ chơi cầm chừng (thắng là được) vì phía trước còn một trận quan trọng hơn nhiều ở vòng bảng Champions League. Phía đối diện, Mallorca lại sở hữu hàng công tệ thứ 3 giải đấu (mới 12 bàn thắng) trong khi hàng thủ Atletico lại mạnh thứ 2 (12 bàn thua). Trong bối cảnh như vậy, trận đấu ít bàn cũng là điều hợp lý.

Lưới rung 25 phút cuối trận: Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối tại 4/5 trận gần nhất của Atletico, chỉ tính trong 90 phút. Kịch bản tương tự cũng đã diễn ra ở 4/6 trận làm khách gần đây của Mallorca.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Mallorca

  • Atletico (3-5-2): Oblak; Gimenez, Witsel, Hermoso; Molina, De Paul, Llorente, Lino, Koke; Griezmann, Morata.
  • Mallorca (3-5-2): Rajkovic; Copete, Nastasic, Valjent; Lato, Rodriguez, Costa, Sanchez, Gonzalez; Prats, Larin.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Mallorca: 1-0

Thống kê Atletico Madrid vs Mallorca

Atletico Madrid vs Mallorca
Đối đầu Atletico Madrid vs Mallorca
Atletico Madrid vs Mallorca
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Mallorca
Thành tich gần đây của Mallorca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X