Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Las Palmas 20h00 ngày 17/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 17/02/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Las Palmas lúc 20h00 ngày 17/2 (Vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Las Palmas (0:1 1/4)

Sau khi thua trận sân nhà đầu tiên ở các giải chính thức trong vòng hơn một năm trời (0-1 trước vị khách Bilbao tại bán kết lượt đi Copa del Rey), Atletico Madrid tiếp tục gục ngã dưới tay Sevilla vốn đã đánh mất mình mùa này. Hãy nhớ rằng kể từ tháng 11/2022 tới nay, thầy trò HLV Diego Simeone mới lại trắng tay 2 trận liên tiếp.

Riêng tại La Liga mùa này, Atletico đã thua đến 6 trận - gần tương đương cả mùa trước (7). Về cơ bản, Colchoneros gần như hết cửa cạnh tranh vô địch khi mà cách biệt với đội đầu bảng Real Madrid đang quá lớn (13 điểm). Mục tiêu thiết thực nhất của CLB thủ đô có lẽ là bảo vệ vị trí trong Top 4 trước sự đeo bám quyết liệt từ phía Bilbao.

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Las Palmas vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Las Palmas

Trước mắt, Atletico cần ngắt được mạch thất bại, nhất là khi đối thủ sắp tới Las Palmas nằm trong nhóm 6 đội đã thắng được họ tại giải VĐQG mùa này. Hôm đó (4/11/2023), tân binh xứ đảo Canary đã chơi trận tuyệt hay để thắng 2-1 (đến cuối trận, Atletico mới tìm được bàn danh dự nhờ công của Morata).

So với thời điểm đó, Las Palmas hiện tại gần như không mấy khác biệt: vẫn xuất sắc ngoài dự kiến của giới nhận định bóng đá. Vòng trước, đội bóng dưới quyền HLV Garcia Pimienta đã đánh bại Valencia 2-0 và đó là thắng lợi thứ 3 trong vòng 5 trận gần nhất thuộc La Liga (còn giữ sạch lưới ở cả 3 chiến thắng).

Nhờ vậy, Los Amarillos đang gia tăng áp lực mạnh mẽ lên Top 6 (nhóm được dự các cúp châu Âu mùa sau) - điều chẳng mấy ai nghĩ tới khi mùa giải 2023/24 khởi tranh bởi Las Palmas từng được xem là ứng viên xuống hạng sáng giá nhất.

Song nói gì thì nói với ưu thế sân nhà (ca khúc khải hoàn tới 11/12 màn tiếp khách đã qua từ đầu La Liga 2023/24), Atletico Madrid vẫn sáng cửa chiến thắng trận này nhất là khi họ cũng đang khao khát điều đó. Chỉ có điều mọi thứ chắc chắn không đơn giản kể cả khi Atletico được xếp mức cao (-1 1/4).

Thống kê chỉ ra Atletico không có thắng lợi trên 1 bàn nào ở 4 trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự. Phía đối diện, chỉ 1/9 thất bại đã qua của Las Palmas ở giải VĐQG năm nay có khoảng cách hơn 1 bàn.

  • Lựa chọn: Las Palmas (thua 1 bàn)

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Las Palmas (2 3/4)

5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên có tối thiểu 3 pha lập công. Atletico hiện giờ tấn công tốt nhưng phòng ngự lại không còn "đỉnh" như xưa. Chẳng thế mà họ đã thủng lưới 12/18 trận sân nhà trên mọi đấu trường mùa này. Trong khi đó, Las Palmas dạo gần đây nổ súng cực đều: 9/10 trận ghi được bàn. Vì thế hoàn toàn có thể trông đợi một trận chiến sôi nổi.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Las Palmas

  • Atletico Madrid: Oblak; Witsel, Savic, Hermoso; Molina, Saul, De Paul, Koke, Lino; Griezmann, Depay
  • Las Palmas: Valles; Suarez, Coco, Marmol, S Cardona; Park, Munoz, Perrone, K Rodriguez, El Haddadi; S Ramirez

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Las Palmas: 2-1

Thống kê Atletico Madrid vs Las Palmas

Atletico Madrid vs Las Palmas
Đối đầu Atletico Madrid vs Las Palmas
Atletico Madrid vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X