Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Juventus (20h00 ngày 11/08): Bất phân thắng bại

Thứ Bảy 10/08/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Atletico Madrid vs Juventus nghiêng một chút về phía Atletico Madrid, nhưng khả năng trận đấu này kết thúc với một tỷ số hòa là có thể xảy ra.

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Juventus: Kiểm chứng lại đội hình

Atletico đã thi đấu 3 trận trong mùa hè này, mở màn cho quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận hòa 1-1 với Numancia vào ngày 27 tháng 7 trước khi giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu. Đội bóng của Diego Simeone cũng đã đánh bại Getafe 3-1 và Kitchee 6-1 trong tháng này, và giờ họ sẽ kết thúc chuỗi trận chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận đấu với Juventus tại Thụy Điển, trước khi bắt đầu chiến dịch La Liga 2024/25 trên sân khách trước Villarreal vào ngày 19 tháng 8.

Nhận định Atletico Madrid vs Juventus (20h00 ngày 1108) Bất phân thắng bại 1
Atletico Madrid đang chơi rất tốt ở Hè năm nay

Atletico đứng thứ 4 tại La Liga mùa giải trước, kém nhà vô địch Real Madrid khoảng cách 19 điểm, nhưng vị trí này đủ để đảm bảo suất trực tiếp vào vòng bảng Champions League 2024/25, đây là yêu cầu tối thiểu đối với đội bóng thủ đô. Đội bóng áo đỏ trắng đã có hai bản hợp đồng nổi bật trong mùa hè này, đó là Robin Le Normand và Alexander Sorloth từ Real Sociedad và Villarreal, trong khi Alvaro Morata là sự ra đi nổi bật nhất của họ. Tuy nhiên, Atletico đang nỗ lực tăng cường đội hình cho chiến dịch mới khi Conor Gallagher và Julian Alvarez chuẩn bị gia nhập từ Chelsea và Manchester City.

Trong khi đó, Juventus đã kết thúc ở vị trí thứ 3 tại Serie A mùa giải trước, kém nhà vô địch Inter Milan khoảng cách 23 điểm, và hiện họ đang bước vào kỷ nguyên mới dưới sự dẫn dắt của Thiago Motta. Bà đầm già chỉ chơi 2 trận trong mùa hè này, chịu thất bại 3-0 trước Nurnberg trong trận mở màn trước mùa giải vào ngày 26 tháng 7 trước khi hòa 2-2 với Brest vào ngày 3 tháng 8.

Juventus cũng sẽ hoàn tất quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới vào cuối tuần này, trước khi bắt đầu chiến dịch Serie A 2024/25 trên sân nhà trước Como vào ngày 19 tháng 8. Nhận định Atletico Madrid vs Juventus nghiêng một chút về phía Atletico Madrid, nhưng khả năng trận đấu này kết thúc với một tỷ số hòa là có thể xảy ra.

Atletico Madrid vs Juventus
Atletico Madrid vs Juventus giao hữu Hè 2024

Đội bóng của Motta đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, với sự gia nhập nổi bật nhất là Douglas Luiz từ Aston Villa, trong khi Khephren Thuram, Juan Cabal và Michele Di Gregorio cũng đã gia nhập câu lạc bộ. Cũng có rất nhiều cầu thủ rời đội một, vì vậy đội hình sẽ có diện mạo mới trong mùa giải tới, và dự kiến sẽ có thêm những cầu thủ ở đội 1 ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Tân binh Sorloth đã ghi được cú đúp trong trận ra mắt Atletico ở trận đấu gần nhất, trong đó tiền đạo này ghi được hai bàn vào lưới Kitchee, và anh dự kiến sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát trước Juventus. Arthur Vermeeren cũng sẽ góp mặt ngay từ đầu, cầu thủ người Bỉ này được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu trong chiến dịch sắp tới và cạnh tranh cho một vị trí thường xuyên ở giữa hàng tiền vệ của Atletico.

Koke, Samuel Lino và Marcos Llorente cũng có thể nằm trong số những cầu thủ ra sân ngay từ đầu, trong khi Joao Felix , người vẫn đang được đồn đoán sẽ ra đi, có thể sẽ tiếp tục ra sân.

Nhận định Atletico Madrid vs Juventus (20h00 ngày 1108) Bất phân thắng bại 2
Atletico Madrid không dễ đánh bại Juventus

Về phía Juventus, huấn luyện viên trưởng Motta sẽ có những thay đổi so với đội hình ra sân trong trận hòa 2-2 với Brest, với Danilo, người đã ghi bàn trong trận đấu tại Pescara, là một trong những cầu thủ có khả năng góp mặt trong đội hình xuất phát. Douglas Luiz, tân binh mới gia nhập đội bóng, cũng có thể ra sân ngay từ đầu, trong khi Bremer, người được đồn đoán sẽ rời đi vào mùa hè này, có thể chơi ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự. Juventus sẽ trông cậy vào Dusan Vlahovic để ghi bàn trong chiến dịch sắp tới, và cầu thủ 24 tuổi này sẽ dẫn đầu hàng công của gã khổng lồ nước Ý trước đội bóng của La Liga.

Nhận định Atletico Madrid vs Juventus

Juventus không thua: Thành tích giao hữu của Atletico Madrid là 100% chiến thắng, trong khi Juventus kém thuyết phục hơn. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin chưa bao giờ dễ bị đánh bại bởi những đối thủ đồng cân đồng lạng. Thầy trò Motta hoàn toàn có thể gây khó khăn cho Atletico, đội bóng được đánh giá cao hơn.

Tối đa 3 bàn: Mùa giải mới đã đến rất gần, bởi vậy hai đội sẽ tung đội hình mạnh, họ sẽ thi đấu chặt chẽ hơn thay vì cởi mở như những trận giao hữu trước đó. Với một trận đấu mà hai đội khá cân bằng và chơi chặt chẽ, không dễ để xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Atletico Madrid 1-1 Juventus

Phong độ gần đây của Atletico Madrid

Phong độ gần đây của Juventus

Đội hình dự kiến 

Atletico Madrid: Oblak; Azpilicueta, Witsel, Reinildo; Llorente, Vermeeren, Koke, Lemar, Lino; Sorloth, Correa

Juventus: Di Gregorio; Danilo, Gatti, Bremer, Cambiaso; Luiz, Thuram; Weah, Fagioli, Mbangula; Vlahovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X