Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol (02h30 ngày 29/8): Lợi thế sân nhà

Thứ Ba 27/08/2024 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng đội bóng thành Madrid sẽ có thêm 3 điểm ở La Liga mùa này.

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol: 3 điểm cho chủ nhà

Atletico Madrid bất bại trong 2 vòng đấu đầu tiên ở La Liga mùa này, họ hòa 2-2 với Villarreal ở vòng mở màn, sau đó đánh bại Girona 3-0 ở trận đấu gần nhất. Đội bóng thành Madrid đã thắng 4 trong 6 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga, nơi họ cũng thua 2 trận và không hòa trận nào. Trong 6 trận đấu kể trên, đội bóng của Diego Simeone ghi được 13 bàn thắng và để thủng lưới 9 lần.

Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol (02h30 ngày 298) Lợi thế sân nhà 1
Atletico Madrid đang bất bại sau 2 vòng đầu tiên ở La Liga mùa này

Với 4 điểm có được sau 2 vòng đấu đầu tiên, Atletico hiện đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga, kém 2 điểm so với Celta Vigo và Barca. Tại vòng đấu thứ 3, đội bóng thành Madrid được chơi trên sân nhà tiếp Espanyol. Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Atletico đang hướng đến mục tiêu vô địch và một khởi đầu tốt là điều bắt buộc. Họ sẽ nỗ lực để giành 3 điểm trước Espanyol. 

Atletico Madrid bước vào trận đấu trên sân nhà tiếp theo với thành tích ghi trung bình 1,9 bàn thắng trong 10 trận gần nhất. Họ ghi được tổng cộng 19 bàn thắng, đồng thời cũng để thủng lưới 10 bàn. Tức là trung bình 1 bàn thua mỗi trận. Tuy nhiên, đội bóng của Simeone cũng đã giữ sạch lưới 5 lần trong những trận đấu đó.

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Espanyol vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Espanyol vòng 3 La Liga 2024/25

Bên kia chiến tuyến, Espanyol chưa giành được điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên, họ để thua 0-1 trước Real Valladolid và 0-1 trước Real Sociedad. Với việc chưa giành được điểm nào, họ đang xếp thứ 19 trên BXH, chỉ hơn đội bét bảng Valencia về hiệu số. Espanyol chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 trận sân khách gần nhất tại La Liga, 5 trận còn lại họ hòa 1 và thua 4, ghi 9 bàn và nhận 14 bàn thua trong chuỗi trận trên.  Nếu tính trong 10 trận gần đây, Espanyol đã ghi được 17 bàn thắng, trong khi họ để thủng lưới 22 bàn, trung bình 2,2 bàn thua mỗi trận, giữ sạch lưới chỉ 1 lần. 

Hai đội đã đối đầu tổng cộng 50 lần trong quá khứ, lần gần nhất diễn ra vào ngày 25/05/2023 và kết thúc với tỷ số 3-3. Trong tất cả các trận đối đầu, Atletico Madrid đã thắng 20 trận, trong khi đó Espanyol đã giành chiến thắng 16 trận. Ngoài ra, 14 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đội khách không thể so sánh với đội chủ nhà. 

Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol (02h30 ngày 298) Lợi thế sân nhà 2
 Espanyol toàn thua sau 2 vòng đấu đầu tiên

Về mặt lực lượng, đội chủ nhà chỉ có 2 sự thiếu vắng, đó là Marcos Paulo và Thomas Lemar. Trong khi đó những tân binh hàng đầu của họ như Conor Gallagher hay Julian Alvarez đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu tại Civitas Metropolitano.

Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol

  • Atletico Madrid giành chiến thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Atletico Madrid đang quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà, họ đang sở hữu một đội hình tốt hơn đối thủ, có phong độ cao hơn và còn được chơi tại tổ ấm của mình. Atletico cũng đang hưng phấn sau chiến thắng 3-0 trước Girona. Trong khi đó đội khách thua cả 2 trận gần nhất, họ nhiều khả năng sẽ thua cách biệt tại Madrid.
  • Ít hơn 3 bàn: Atletico chắc chắn sẽ chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhưng Espanyol sẽ chơi với hàng thủ số đông để hạn chế những bàn thua. Có thể Espanyol sẽ không giành điểm, nhưng họ có thể nhận dưới 3 bàn thua.

Dự đoán tỷ số: Atletico Madrid 2-0 Espanyol

Thông tin bên lề

  • Atletico Madrid đã không thua 28 trong số 30 trận sân nhà gần nhất tại La Liga. 
  • Atletico Madrid đã ghi bàn trong 35 trong số 37 trận sân nhà gần nhất tại La Liga. 
  • Atletico Madrid đã ghi bàn trong 28 trong số 30 trận sân nhà gần nhất.
  • Atletico Madrid đã ghi bàn trong 11 trận liên tiếp gần đây.
  • Atletico Madrid đã thắng 9 trong 11 trận gần đây nhất.
  • Trong 15 trận đấu gần nhất của Espanyol, tổng số bàn thắng là dưới 3,5.
  • Trong 13 trong số 15 trận sân khách gần nhất mà Espanyol chơi ở La Liga, cả hai đội đều ghi bàn.
  • Trong 9 trong số 11 trận sân khách gần đây nhất của Espanyol, tổng số bàn thắng là dưới 1,5.
  • Trong 8 trong 10 trận đấu gần đây nhất của Espanyol, tổng số bàn thắng là dưới 1,5.
  • Espanyol đã không thắng 15 trong số 17 trận gần đây nhất tại La Liga.

Phong độ gần đây của Atletico Madrid

Phong độ gần đây của Espanyol

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Espanyol

  • Atletico Madrid: Oblak, Azpilicueta, Gimenez, Le Normand, De Paul, Llorente, Rodrigo Riquelme, Samuel Lino, Barrios, Griezmann, Alvarez
  • Espanyol: Joan Garcia; Alvaro Tejero, El Hilali, Sergi Gomez, Leandro Cabrera, Carlos Romero; Pere Milla, Jose Gragera, Pol Lozano; Javi Puado, Veliz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X