Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Betis 2h00 ngày 3/4 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 02/04/2023 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Betis lúc 2h00 ngày 3/4 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Atletico Madrid vs Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Betis

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Betis (0:1): 3-0

Nếu tính từ đầu năm 2023 cho tới nay thì có lẽ phong độ của Atletico Madrid ở đấu trường La Liga chỉ thua mỗi đội đầu bảng Barca mà thôi. Theo đó, thầy trò HLV Diego Simeone chỉ lâm vào cảnh trắng tay ở 1/11 lần ra sân vừa qua thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha (trước ... Barca) và thắng 7 trận trong số đó.

Nhờ vậy, đội bóng thủ đô đã củng cố vững chắc vị trí trong Top 4 và nguy cơ vắng bóng khỏi đấu trường Champions League lần đầu tiên sau 10 năm đã lùi xa. Cộng thêm việc chỉ còn tham dự mỗi La Liga từ giờ đến cuối mùa thì khả năng Atletico rơi khỏi Top 4 xem ra chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi.

Vòng này Atletico sẽ chạm trán chính đối thủ cạnh tranh nguy hiểm nhất: Betis - đội bóng đang xếp thứ 5 với 6 điểm ít hơn. Dù Betis mấy năm trở lại đây vươn mình mạnh mẽ ở La Liga song đứng trước Atletico, đội bóng xứ Andalusia vẫn tỏ ra quá khiêm nhường. Chẳng thế mà 18 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên tại La Liga, Betis chỉ có đúng 1 hôm được hưởng niềm vui trọn vẹn trong khi nhận lại nỗi cay đắng (bại trận) tới 14 lần.

Xét về mặt phong độ hiện tại ở La Liga, Betis cũng đang ở mức tốt (thắng 4 và hòa 2 sau 6 vòng vừa qua) nhưng chắc chắn vẫn không thể sánh bằng Atletico. Dẫu vậy các học trò của HLV Pellegrini vẫn có lý do để tự tin bởi đã 4 trận hành quân xa nhà tại hạng đấu số 1 xứ bò tót, họ chẳng những không thua mà còn thắng được 3.

Chỉ có điều khi nhìn vào handicap 1 bàn dành cho Atletico thì hẳn nhiều NHM đã hiểu mình nên tin tưởng ai. Đây tất nhiên là mức rất cao nếu nhìn vào tương quan giữa hai đội vào lúc này cũng như tầm quan trọng của trận đấu (có tính chất quyết định Top 4). Atletico cũng chưa bao giờ chấp sâu đến thế trên sân nhà từ đầu mùa 2022/23 khi đón tiếp những đội đang nằm ở nhóm đầu giống họ. Chọn Atletico Madrid

Atletico Madrid vs Betis
Tỷ lệ Atletico Madrid vs Betis

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Atletico Madrid vs Betis (2 1/2)

Phong độ cao của Atletico trong năm 2023 phần nhiều do họ tìm lại đúng bản sắc của mình (lối chơi thực dụng đỉnh cao). Bằng chứng 9/12 trận vừa qua của đội bóng này thuộc La Liga đã khép lại mà không có quá 2 lần lưới rung. Điều tương tự cũng xảy ra ở 3 trận mới nhất của Betis và những cuộc đối đầu giữa hai CLB cũng hiếm khi hấp dẫn (trên 2 bàn). Thế nhưng việc T/X bàn thắng vẫn được neo ở mốc 2 1/2 lại hé mở một kịch bản khác: tối thiểu chạm mốc 3 bàn được ghi và đó cũng là quan điểm của người viết.

Betis không ghi bàn: Betis đang tấn công khá tệ khi chỉ ghi được có 2 bàn ở 5 trận gần nhất. Phải làm khách của Atletico giữ sạch lưới 4/6 trận vừa qua, nhiều khả năng đội khách sẽ không xuyên thủng được phòng tuyến trứ danh của đối thủ.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Betis

  • Atletico Madrid: Oblak; Gimenez, Savic, Hermoso; Molina, Llorente, De Paul, Koke, Carrasco; Morata, Griezmann
  • Betis: Silva; Sabaly, Ruiz, Pezzella, Miranda; Carvalho, Rodriguez; Perez, Rodri, Juanmi; Iglesias

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Betis: 3-0

Thống kê Atletico Madrid vs Betis

Atletico Madrid vs Betis
Đối đầu Atletico Madrid vs Betis
Atletico Madrid vs Betis
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X