Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Almeria 20h00 ngày 10/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Almeria lúc 20h00 ngày 10/12 (Vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Almeria (0:2)

Vòng trước, Atletico đã thua 0-1 trên sân của "đại kình địch" Barca và cầu thủ gieo sầu cho đại diện thủ đô đáng buồn thay lại là Joao Felix, tiền đạo được chính Atletico cho đối thủ mượn đến hết mùa này. Dẫu sao ngoài việc bị đánh giá thấp hơn (+1/2) thì hãy lưu ý rằng Atletico phải làm khách.

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Almeria vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Almeria

Vòng này, thầy trò HLV Diego Simeone được trở lại thánh địa Metropolitano và chỉ thế thôi cũng đã đủ để nhiều người nghĩ đến một kịch bản duy nhất: chiến thắng. Sở dĩ như vậy là bởi Atletico đang sở hữu mạch toàn thắng lên đến ... 18 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường (không có giao hữu) - dài nhất bóng đá châu Âu hiện tại.

Chưa dừng lại ở đây, Atletico chuẩn bị được đón tiếp một Almeria kém cỏi nhất giải đấu khi đến giờ vẫn chưa thắng nổi một trận nào. Xét trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu thì cũng chỉ còn mỗi Almeria "bất khả chiến thắng" trong mùa bóng năm nay. Cách đây một tuần, đại diện xứ Andalusia vẫn không làm sao hạ gục nổi 10 người của các vị khách Betis (hậu vệ Bellerin nhận thẻ đỏ từ phút 27)

Giữa tuần vừa rồi, sự thất vọng lại tràn ngập La Union khi họ thua một đội hạng 4 tại Cúp nhà vua. Cứ cho Almeria chẳng còn tha thiết gì sân chơi phụ đó và muôn buông sớm để dồn sức tối đa cho mặt trận La Liga song ngay cả một đối thủ hoàn toàn dưới cơ như vậy mà họ vẫn không thể đánh bại thì thử hỏi còn thắng được ai.

Với sự đối lập hoàn toàn trong phong độ (chưa cần bàn đến cách biệt chuyên môn), Almeria chỉ cần không thua Atletico đã được xem là "kỳ tích chấn động" chứ đừng nói gì đến chiến thắng và tin chắc phần lớn dư luận sẽ chỉ quan tâm: Atletico thắng bao nhiêu bàn mà thôi.

Về cơ bản mức -2 mà Colchoneros sở hữu trận này không thấp, thậm chí còn cao chưa từng có trong lịch sử đón tiếp Almeria. Tuy vậy vẫn có cơ sở để nhận định rằng chưa chắc Atletico đã thắng đậm (trên 2 bàn). Thứ nhất, chỉ 1/9 thắng lợi sân nhà mùa này của Atletico có cách biệt trên 2 bàn, giống như 1/3 lần vừa qua đón tiếp Almeria.

Thứ hai, Atletico sẽ có trận đấu tranh vị trí số 1 bảng E Champions League với Lazio vào giữa tuần sau (đầu bảng sẽ tăng khả năng tránh đối thủ mạnh ở vòng 1/8) nên đừng ngạc nhiên nếu HLV Simone sẽ dành sự ưu tiên nhiều hơn cho mặt trận châu Âu đồng nghĩa Atletico khả năng cao sẽ không bung hết sức mà tính toán hợp lý để "thắng vừa đủ" Almeria là được mà điều đó trong tầm tay của đội chủ nhà. Chọn Almeria (thua tối đa 2 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Almeria (3 1/2)

Trên sân nhà, Atletico công rất hay (thường xuyên ghi trên 1 bàn) nhưng thủ không quá xuất sắc (mới giữ sạch lưới 2 trận mùa này). Đó là lý do mà 6/9 trận khép lại với tối thiểu 4 bàn được ghi. Almeria tất nhiên "yếu toàn diện" nhưng hàng công không đến mức tệ nhất khi đã 16 lần làm tung mành lưới đối phương (nhiều hơn 5-6 đội). Vì thế, đội khách vẫn có thể kiếm bàn danh dự, đặc biệt trong tình huống Atletico đã "thắng an toàn" từ sớm (dẫn đến việc trụ cột sẽ được rút ra khỏi sân).

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Almeria

  • Atletico Madrid: Jan Oblak, Axel Witsel, José Giménez, Mario Hermoso, Nahuel Molina Lucero, Marcos Llorente, Koke, Rodrigo De Paul, Rodrigo Riquelme, Antoine Griezmann, Álvaro Morata.
  • Almeria: Luís Maximiano, Alejandro Pozo, Cesar Montes, Edgar González, Sergio Akieme, Leo Baptistao, Sergio Arribas, Lucas Robertone, Adrián Embarba, Largie Ramazani, Gonzalo Melero.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Almeria: 3-1

Thống kê Atletico Madrid vs Almeria

Atletico Madrid vs Almeria
Đối đầu Atletico Madrid vs Almeria
Atletico Madrid vs Almeria
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Almeria
Thành tích gần đây của Almeria

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X