Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhạn định Atletico Madrid vs Almeria 23h30 ngày 16/4 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 16/04/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Almeria lúc 23h30 ngày 16/4 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Atletico Madrid vs Almeria vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Almeria

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Almeria (0:1 3/4): 2-0

Chiến thắng 2-1 trên sân của Vallecano cách đây 1 tuần là khúc khải hoàn thứ 5 liên tiếp của Atletico Madrid tại sân chơi La Liga. Chính xác thì trong năm 2023, thầy trò HLV Diego Simeone chỉ trắng tay một lần duy nhất ở giải VĐQG khi đón tiếp Barca hồi đầu năm và thắng 9/12 lần ra sân còn lại.

Hình ảnh một Atletico phiên bản Simeone chính hiệu (sở hữu thứ bóng đá thực dụng đỉnh cao) đã lại được tái hiện đầy đủ trong quãng thời gian vừa rồi khi họ chỉ một lần tịt ngòi (ở trận thua Barca) và giữ sạch lưới 7/13 trận.

Với phong độ như vậy, tất nhiên Colchoneros củng cố vững chắc vị trí trong Top 4 và khả năng cao Atletico sẽ có mùa thứ 11 liên tiếp nằm trong nhóm "Champions League" của giải đấu bởi ngoài vấn đề cách biệt điểm số (9 so với đội thứ 5 Betis) thì còn là câu chuyện phong độ lẫn đẳng cấp đích thực.

Vòng này Atletico được tung hoành ở sào huyệt Metropolitano và đón tiếp Almeria, 1/3 đối thủ mà họ phải chia điểm trong năm nay ở La Liga. Nhưng đó là trận đấu trên sân khách chứ tại sân nhà, Atletico đang sở hữu chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp. Tính từ đầu mùa 2022/23, Atletico cũng chưa bao giờ chấp cao đến thế trong những lần tiếp khách (handicap lên tới 1 3/4).

Đáng nói hơn đối thủ Almeria tuy đang đứng sát khu vực nguy hiểm (17/20 đội) nhưng phong độ hiện tại không đến mức thảm họa khi kiếm được 5 điểm từ 3 vòng gần nhất. Tuy chưa có thắng lợi sân khách nào ở La Liga mùa này (hòa 4, thua 9) song không phải thất bại nào cũng cách biệt (4/9 trận thua tối thiểu 1 bàn).

Thêm nữa một Atletico nổi tiếng thực dụng (đề cao hiệu quả chứ không phải đẹp mắt) mà chấp như vậy thì thực sự "bất thường" đồng nghĩa càng nên tin vào cửa chủ nhà.

Atletico Madrid vs Almeria
Tỷ lệ Atletico Madrid vs Almeria

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Atletico Madrid vs Almeria (3)

Cửa trên chấp 1 3/4 mà T/X bàn thắng không chắc chắn ở mốc 3 bàn (có khả năng giảm xuống 2 3/4) thì sợ rằng trận đấu chưa chắc nhiều bàn (trên 2). Thực tế 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên, 3/5 trận sân nhà vừa qua của Atletico cùng 3/6 trận mới đây của Almeria (đều tại giải VĐQG) chung kịch bản: dưới 3 lần lưới rung. Chọn Under 3.

Hiệp 1 có bàn thắng: 6/10 trận đối đầu giữa 2 CLB gần đây có bàn thắng ở hiệp 1. Hiện tượng này cũng xuất hiện tương tự ở trong 7/10 trận sân khách gần nhất của Almeria. Tuy nhiên, người chơi nên đợi sau 15 phút bóng lăn rồi hãy đặt niềm tin vào kèo tài hiệp 1

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Almeria

  • Atletico Madrid: Oblak; Molina, Savic, Gimenez, Hermoso, Carrasco; Llorente, Koke, De Paul; Morata, Griezmann
  • Almeria: Fernando; Fernandes, Ely, Babic, Centelles; Costa; Martinez, Melero, Robertone; Baptistao, Suarez

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Almeria: 2-0

Thống kê Atletico Madrid vs Almeria

Atletico Madrid vs Almeria
Đối đầu Atletico Madrid vs Almeria
Atletico Madrid vs Almeria
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Almeria
Thành tích gần đây của Almeria

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X