Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Alaves 3h00 ngày 30/10 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 29/10/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Alaves lúc 3h00 ngày 30/10 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Alaves (0:1 1/4)

Cách đây vài ngày, Atletico đã không thể kéo dài mạch toàn thắng lên con số 7 khi phải chia điểm với Celtic (Scotland) tại lượt 3 vòng bảng Champions League. Tuy nhiên trận đó diễn ra trên sân khách và khoảng hơn 10 phút cuối (tính cả bù giờ), Atletico phải chơi thiếu người sau tấm thẻ đỏ của Rodrigo De Paul.

Trở về TBN, đại diện thành Madrid sẽ được tung hoàng tại thánh địa Metropolitano. Hãy lưu ý rằng Atletico đang là đội có phong độ sân nhà tốt nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Theo đó tính từ ngày 20/2/2023 tới nay, Atletico chỉ thắng và ... thắng khi đá sân nhà (tổng cộng 14 trận).

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Alaves vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Alaves

Tới đây các vị khách mà Atletico đón tiếp chỉ một Alaves bé nhỏ đến từ xứ Basque. Nhìn lại quá khứ, Alaves toàn thua 5 lần gần nhất hành quân đến Metropolitano và 3 trận còn lâm vào cảnh tịt ngòi.

Bản thân Alaves thua 3/5 chuyến làm khách đã qua thuộc La Liga 2023/24. Hai lần ra sân còn lại, Alaves đều hòa dù một trận (Celta) được chơi hơn người và trận kia, đối thủ chỉ là một Villarreal khủng hoảng phong độ.

Rõ ràng, đội bóng của HLV Luis Garcia chẳng biết bấu víu vào đâu để mơ mộng về viễn cảnh có điểm trước Atletico. Vì vậy điều mà dư luận quan tâm hơn ở trận này có lẽ chỉ là thầy trò HLV Diego Simeone sẽ thắng với cách biệt nào.

Từ đầu La Liga 2023/24, Atletico có 5 chiến thắng (trong tổng số 7) trên 1 bàn. Mức -1 1/4 dành cho họ trận tới tuy không quá cao nhưng nó phù hợp trong bối cảnh Atletico vừa phải thi đấu ở Champions League nên hoàn toàn có thể tin tưởng vào một thắng lợi có khoảng cách ít nhất 2 bàn dành cho Atletico.

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Alaves (2 1/2)

Toàn bộ 10 trận sân nhà gần đây của Atletico đều xuất hiện tối thiểu 3 tình huống lưới rung, giống như 5/8 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên. Atletico cũng ghi ít nhất 2 bàn ở 3/4 lần gần nhất đón tiếp Alaves. Bản thân đội khách thủng lưới đều đặn 2 lần ở 3 thất bại mới đây. Xem ra, Atletico khó ghi dưới 2 bàn trận này kéo theo khả năng trận đấu chạm mốc (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công tăng lên.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Alaves

  • Atletico Madrid: Oblak; Savic, Witsel, Hermoso; Molina, De Paul, Koke, Barrios, Llorente; Griezmann, Morata
  • Alaves: Sivera; Gorosabel, Abqar, Sedlar, Duarte; Blanco, Guevara; Sola, Guridi, Rioja; Samu

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Alaves: 3-0

Thống kê Atletico Madrid vs Alaves

Atletico Madrid vs Alaves
Đối đầu Atletico Madrid vs Alaves
Atletico Madrid vs Alaves
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X