Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Verona 1h45 ngày 27/10 (Serie A 2024/25)

Thứ Năm 24/10/2024 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Verona lúc 1h45 ngày 27/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Atalanta vs Verona

Cách đây vài ngày, Atalanta chẳng những không thể nối dài mạch thắng cách biệt (trên 1 bàn) lên con số 4 mà còn phải chia điểm cay đắng với Celtic (Scotland) tại lượt thứ 3 vòng phân hạng UEFA Champions League 2024/25. Tuy vậy hôm vừa rồi, đội bóng thành Bergamo có phần kém may mắn bởi tỏ ra áp đảo hoàn toàn các vị khách (cầm bóng gần 70%, dứt điểm tổng cộng 22 lần, gấp hơn 5 lần so với Celtic).

nhan dinh bong da du doan Atalanta vs Hellas Verona vdqg italia serie a hom nay
Atalanta vs Hellas Verona

Tổng thể riêng tại đấu trường Serie A, Atalanta đã kiếm được tổng cộng 13 điểm sau 8 vòng đầu tiên. Điều thú vị là so với cùng kỳ mùa trước, thành tích của Atalanta là giống hệt từ số điểm cho đến "cơ cấu kết quả" (đều thắng 4, hòa 1 và thua 3).

Sự khác biệt nằm ở số bàn thắng khi Atalanta mùa này tấn công tốt hơn với 18 lần phá lưới đối phương, đứng đầu giải đấu mà logic đơn thuần "tấn công và ghi bàn mới làm nên chiến thắng". Trong đó, Atalanta đã chơi 3 trận sân nhà và thắng được 2. Trận còn lại (thua tân binh Como 2-3) cũng có thể xem là tai nạn như trận hòa với Celtic vừa rồi chứ không máng tính điển hình. Sở dĩ nói như vậy là bởi mùa trước, Atalanta sở hữu thành tích đá sân nhà tốt thứ 2 giải đấu sau mỗi nhà vô địch Inter Milan.

Tuy nhiên một trong những cú sảy chân của La Dea tại sào huyệt lại là trước ... Verona (hòa 2-2) ở trận cầu họ nhận mức -1 1/4 hệt như màn tái đấu sắp tới. Dẫu vậy Verona khi đó và bây giờ không giống nhau vì có sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện.

Verona phiên bản hiện tại Paolo Zanetti thi đấu có phần "phiêu lưu" hơn, dẫn đến kết quả khá bấp bênh: thắng 3 (tương đối ổn) nhưng thua đến 5. Đặc biệt 4/5 thất bại xuất hiện trong khoảng 1 tháng trở lại đây (sau 5 vòng). Cùng với đó, Gialloblu thủng lưới tổng cộng 15 lần thuộc vào nhóm nhiều nhất giải.

Mà phía trên như đã đề cập, Atalanta tấn công rất bốc và có thêm ưu thế sân nhà nên khi đón tiếp một đội kém phòng ngự thì đương nhiên Atalanta xứng đáng được trao niềm tin. Thứ duy nhất mà giới chuyên môn "lăn tăn" có lẽ là việc từ mùa trước đến giờ, Verona chưa thua cách biệt một trận sân khách nào tại giải VĐQG mà bị đánh giá thấp (tối thiểu -1 1/4).

Song hãy nhớ rằng 4/5 thắng lợi đã qua của Atalanta trên mọi giải đấu từ đầu mùa 2024/25 có cách biệt ít nhất 2 bàn, gồm 2 trận họ nhận mức tương tự.

Nhận định diễn biến Atalanta vs Verona

Trận chiến giữa hàng công hay và hàng thủ dở chắc hẳn rất khó ít bàn. Bản thân Atalanta còn chưa giữ sạch lưới một trận sân nhà nào từ đầu Serie A 2024/25 và phía đối diện, Verona lại nổ súng trong mọi chuyến làm khách đã qua. Cùng với đó, 4/6 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên đều không ít hơn 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Verona

  • Atalanta (3-4-3): Carnesecchi; Kabasele, Djimsiti, Hien; Kolasinac, Bellanova, De Roon, Zappacosta; De Ketelaere, Retegui, Lookman.
  • Verona (4-2-3-1): Montipo; Tchatchoua, Ghilardi, Magnani, Bradaric; Belahyane, Duda; Suslov, Tengstedt, Lazovic; Mosquera.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Verona: 3-1

Thống kê Atalanta vs Verona

Atalanta vs Verona
Đối đầu Atalanta vs Verona
Atalanta vs Verona
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X