Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Udinese 21h00 ngày 27/1 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 27/01/2024 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Udinese lúc 21h00 ngày 27/1 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định Atalanta vs Udinese (0:1)

Hơn một tháng qua, Atalanta thi đấu cực kỳ hay. Ngoại trừ thất bại có phần nuối tiếc trên sân của Bologna (nhận bàn thua duy nhất vào phút 86), đoàn quân dưới quyền HLV Gasperini thắng 7/8 trận còn lại trên mọi giải đấu. Nhờ vậy, Atalanta đã công phá được Top 6 Serie A và đang uy hiếp mạnh lên Fiorentina thứ 4 (chỉ kém 1 điểm).

Bên cạnh đó, đội bóng thành Bergamo đã ghi danh vào bán kết Coppa Italia sau khi đánh bại địch thủ mạnh AC Milan ngay trên sân đối phương tại trận tứ kết. Gần nhất Atalanta đã đè bẹp Frosinone tới 5-0 ở vòng gần nhất thuộc Serie A. Trên đà hưng phấn, La Dea tiếp tục được tung hoành tại sào huyệt Gewiss và đón tiếp một Udinese có thể khó chơi hơn Frosinone nhưng không đến mức không đủ sức đánh bại.

nhan dinh bong da du doan Atalanta vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Atalanta vs Udinese

Sở dĩ nhận định như vậy là bởi Udinese đang là "ông vua hòa" của Serie A 2023/24 khi số lần chia điểm với đối thủ lên tới 12/21 trận đã qua (tức là gần 50%). Một trong số đó là ở lượt đi với chính Atalanta hồi tháng 11 năm ngoái (1-1, chính xác Udinese đánh mất chiến thắng vào những phút bù giờ của hiệp 2).

Tuy nhiên khi ấy Atalanta không chơi hay như bây giờ và toàn bộ 7 thất bại của Udinese tính đến lúc này đều trước nhóm đội mạnh của giải đấu giống Atalanta. Điều đáng nói với những đối thủ lớn họ đã gặp đủ 2 lượt mùa này, đại diện vùng Giulia cùng lắm chỉ gây được bất ngờ ở 1 lượt duy nhất.

Đơn cử như Udinese từng xuất sắc hạ gục AC Milan ngay trên sân đối phương ở lượt đi nhưng vòng trước họ đã gục ngã trước đối thủ này tại sân nhà của mình. Hay trước đó, Udinese từng cầm hòa Fiorentina (2-2) sau khi bị Viola đánh bại ở lượt đi. Như vậy nếu "quy luật" này được bảo toàn thì đội thất bại hôm nay sẽ là Udinese.

Ngoài chi tiết vừa liệt kê thì hãy lưu ý rằng Atalanta đã thắng đến 7/10 trận sân nhà từ đầu Serie A 2023/24 và 3 đội khách có điểm ra về đều thuộc diện "có máu mặt" (Napoli, Juventus, Inter Milan). Chưa kể, họ thắng 4/6 màn đón tiếp Udinese mới nhất.

Không phủ nhận mức -1 dành cho Atalanta trận này không quá cao nhưng trước một đối thủ "hòa nhiều" như Udinese thì việc giới nhận định bóng đá có đôi chút thận trọng cũng là điều dễ hiểu đồng nghĩa vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng vào thầy trò HLV Gasperini.

Phân tích tổng số bàn thắng Atalanta vs Udinese (2 3/4)

Mấy năm qua cặp đấu này diễn ra tương đối hấp dẫn: 5/9 màn đụng độ mới nhất có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trên sân nhà, Atalanta ghi bàn trong cả 7 lần tiếp khách gần đây nhưng chỉ 2 trận giữ sạch lưới nên tới 6 trận trong số này khép lại với trên 2 pha lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 8/9 trận chính thức vừa qua của Udinese. Trận này xem ra khó dưới 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Udinese

  • Atalanta (3-4-1-2): Carnesecchi; Scalvini, Djimsiti, Kolasinac; Holm, De Roon, Ederson, Ruggeri; Pasalic; Miranchuk; De Ketelaere.
  • Udinese (3-5-1-1): Okyoe; Joao Ferreira, Perez, Kristensen; Eboselle, Lovric, Walace, Samardzic, Kamara; Pereyra; Lucca.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Udinese: 3-1

Thống kê Atalanta vs Udinese

Atalanta vs Udinese
Đối đầu Atalanta vs Udinese
Atalanta vs Udinese
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X