Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Sassuolo 2h45 ngày 18/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 17/02/2024 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Sassuolo lúc 2h45 ngày 18/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Atalanta vs Sassuolo (0:1 1/2)

Mạch thăng hoa của Atalanta chưa có dấu hiệu dừng lại khi vòng trước họ đã đè bẹp một Genoa không hề dễ chơi ngay trên sân đối phương với tỷ số 4-1. Đó đã là thắng lợi thứ 5 liên tiếp của đội bóng thành Bergamo (xa hơn là thắng 7/8 trận) và không khúc khải hoàn nào ghi dưới 2 bàn.

Nhờ vậy, HLV Gasperini cùng các học trò đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Serie A cũng như lọt vào bán kết Coppa Italia. Trên đà hưng phấn, Atalanta lại còn được chơi tại thánh địa Gewiss - nơi đã chứng kiến họ đánh bại 7 lượt đội khách gần nhất hành quân tới đây, trong đó có ... Sassuolo.

nhan dinh bong da du doan Atalanta vs Sassuolo vdqg italia serie a hom nay
Atalanta vs Sassuolo

Khi ấy đôi bên đụng độ tại vòng 1/8 Coppa Italia và kết quả Atalanta thắng cách biệt 3-1 để giành quyền đi tiếp. Trước đó ở lượt đi Serie A mùa này, La Dea cũng thắng thuyết phục chẳng kém (2-0). Màn tái ngộ sắp tới, cơ hội để Sassuolo "rửa nhục" càng thêm mờ mịt bởi phong độ đội bóng này vẫn ổn định ... kém suốt 2 tháng qua.

Cụ thể, đoàn quân dưới trướng HLV Alessio Dionisi đã thua tới 8/11 lần ra sân vừa qua (không tính giao hữu). Hệ quả ngoài việc bị loại khỏi Coppa Italia như đã đề cập phía trên, Sassulo giờ đã rơi xuống vị trí ngay sát khu vực nguy hiểm (thứ 17/20 đội).

Riêng trên sân khách, Neroverdi lẽ ra đã thua liền 7 trận gần nhất nếu như không được chơi hơn người ở trận gặp chủ nhà Udinese để rồi mang về trận hòa 2-2 (trước khi Udinese thua thiệt nhân sự, Sassuolo đã bị dẫn đến 0-2).

Với sự kém cỏi đến tận cùng như vậy của Sassuolo, chuyện Atalanta sở hữu mức -1 1/2 nhỉnh hơn lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên cách đây hơn 1 tháng là quá hợp lý. Dù thế nào thì theo quan điểm của nhận định bóng đá, đó hiển nhiên là điểm tích cực với Atalanta.

Thống kê chỉ ra Atalanta thắng cả 4 trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự (2 trận trên 1 bàn) trong khi Sassuolo thua 0-2 ở chuyến làm khách duy nhất từ đầu mùa 2023/24 bị đánh giá thấp mức 1 1/2. Không còn nghi ngờ gì, Atalanta là lựa chọn tất yếu ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Atalanta vs Sassuolo (3 1/4)

8 màn đón tiếp Sassuolo gần nhất, Atalanta ghi tối thiểu 2 bàn và một nửa trong số đó khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 5/7 trận sân nhà vừa qua của Atalanta và 4/9 chuyến làm khách mới đây của Sassuolo. Bản thân mức TSBT 3 1/4 cũng đủ cao để tin vào một trận cầu tưng bừng.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Sassuolo

  • Atalanta: Carnesecchi; Scalvini, Djimsiti, Kolasinac; Holm, De Roon, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners; De Ketelaere, Scamacca
  • Sassuolo: Consigli; Pedersen, Erlic, Viti, Doig; Henrique, Boloca; Castillejo, Thorstvedt, Lauriente; Pinamonti

Dự đoán kết quả Atalanta vs Sassuolo: 4-0

Thống kê Atalanta vs Sassuolo

Atalanta vs Sassuolo
Đối đầu Atalanta vs Sassuolo
Atalanta vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X