Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Sassuolo 0h00 ngày 4/1 (Coppa Italia 2023/24)

Thứ Ba 02/01/2024 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Atalanta vs Sassuolo thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Atalanta vs Sassuolo (0:1)

Với những đội bóng không được liệt vào diện "ông lớn của bóng đá Italia) giống Atalanta thì Coppa (Cúp quốc gia) Italia có lẽ là mục tiêu phù hợp nhất để chinh phục nếu muốn có danh hiệu thứ 2 trong lịch sử tồn tại (chiếc cúp đầu tiên và duy nhất cho đến lúc này cũng chính là ... Coppa Italia vào mùa giải 1962/63).

Thực tế 2/5 mùa trước đó, Atalanta suýt chạm đến được danh hiệu này khi chỉ gục ngã ở trận cuối cùng (chung kết) trước Lazio ở mùa 2018/19 và Juventus ở mùa 2020/21. Năm ngoái, Atalanta đã dừng bước ở tứ kết Coppa Italia trước Inter Milan, đội về sau đã bước lên bục vinh quang (lần thứ 2 liên tiếp).

nhan dinh bong da du doan Atalanta vs Sassuolo cup quoc gia coppa italia hom nay
Atalanta vs Sassuolo

Tuy nhiên Inter giờ đã bị loại đồng nghĩa cơ hội vô địch của Atalanta tăng lên được phần nào. Tất nhiên mọi thứ xét cho cùng vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào thực lực và quyết tâm của thầy trò HLV Gasperini, nhất là khi vẫn còn đó Juventus, AC Milan hay Roma - các đối thủ đáng gờm và hứa hẹn cũng sẽ xem trọng sân chơi Coppa Italia.

Tại vòng 1/8 sắp tới, Atalanta được xếp cặp với Sassuolo, đối thủ cùng hạng VĐQG. Hồi tháng 8/2023 vừa rồi, họ đã đánh bại Sassuolo ngay trên sân đối phương thuộc lượt đi Serie A mùa này mà khi đó, tình hình của Sassuolo còn khá khẩm hơn bây giờ rất nhiều.

Hơn 3 tháng qua, đội bóng dưới quyền HLV Alessio Dionisi thắng được đúng 2/13 trận đã chơi trên mọi giải đấu, trong đó thua 4/5 lần ra sân gần nhất. 1/2 chiến thắng là ở sân chơi Coppa Italia song đối thủ chỉ là một Spezia đang nằm trong nhóm rớt hạng ở Serie B (Hạng 2 Italia) và thắng lợi còn cực kỳ vất vả (sau loạt luân lưu 11m).

Trong khi đó, Atalanta hiện đứng trong Top 6 Serie A và phong độ đang rất ổn: thắng 4/5 trận vừa qua. Thêm nữa, Atalanta còn được chơi trên sân nhà Gewiss Stadium, nơi đã chứng kiến họ đánh bại 8/12 đội khách hành quân trên mọi đấu trường mùa này gồm toàn bộ 7 trận mà Atalanta được đánh giá rất cao (tối thiểu -1).

Bản thân Sassuolo còn thua trọn vẹn 6 lần gần nhất viếng thăm sào huyệt của Atalanta, trong đó có 3 thất bại trên 1 bàn đều ở những trận họ bị "coi thường" (từ mức +1 trở lên). Tổng hợp lại, Atalanta chẳng những sẽ thắng mà cách biệt hứa hẹn không dưới 2 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Atalanta vs Sassuolo (3)

6 lần gần nhất đón tiếp Sassuolo, Atalan ghi ít nhất 2 bàn nhưng cũng chẳng trận nào giữ sạch lưới, làm cho cả 6 trận đều trên 2 pha làm bàn. Kết cục tương tự cũng xảy ra ở 4/6 lần ra sân vừa qua của Atalanta trên mọi đấu trường cùng 7/8 trận chính thức mới đây của Sassuolo. Trận tới khó ngoại lệ khi mà phong độ đôi bên đang đối lập (Atalanta thăng, Sassuolo trầm).

Lưới rung cuối trận: 4/6 trận chính thức gần đây của Atalanta có bàn thắng kể từ phút 75 đến hết giờ. 5/6 trận chính thức gần nhất của Sassuolo cũng xuất hiện sự thay đổi tỷ số trong khoảng thời gian này. 

Đội hình dự kiến Atalanta vs Sassuolo

  • Atalanta (3-4-1-2): Carnesecchi; Djimsiti, de Roon, Kolasinac; Holm, Ederson, Adopo, Ruggeri: Pasalic; Muriel, Scamacca.
  • Sassuolo (4-2-3-1): Cragno; Toljan, Erlic, Ferrari, Pedersen; Thorstvedt, Matheus Henrique; Berardi, Bajrami, Laurienté; Mulattieri.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Sassuolo: 3-1

Thống kê Atalanta vs Sassuolo

Atalanta vs Sassuolo
Đối đầu Atalanta vs Sassuolo
Atalanta vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X