Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Salernitana 2h45 ngày 19/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 18/12/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Salernitana lúc 2h45 ngày 19/12 (Vòng 16 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Salernitana (0:1 1/2)

Sau chuỗi 4 vòng Serie A chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất, Atalanta đã hạ gục AC Milan vào cách đây hơn 1 tuần. Dẫu vậy hiện giờ, đội bóng thành Bergamo vẫn còn kém vị trí thấp nhất trong "nhóm châu Âu" (Top 6) khoảng cách 4 điểm. Giữa tuần trước, Atalanta đã tiếp đà chiến thắng khi đè bẹp Rakow Czestochowa (Ba Lan) tới 4-0 ở lượt cuối vòng bảng Europa League.

Song trận vừa rồi chỉ còn mang tính thủ tục bởi trước đó Atalanta đã chính thức nhất bảng. Dẫu vậy, chính vì thế mà HLV Gasperini không cần phải tung ra sân đội hình mạnh nhất nên nhiều trụ cột được nghỉ ngơi hoàn toàn, hướng đến màn đón tiếp Salernitana tại sào huyệt Gewiss.

nhan dinh bong da du doan Atalanta vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
Atalanta vs Salernitana

Bên kia chiến tuyến, Salernitana sau khi có thắng lợi đầu tiên trong mùa giải 2023/24 (thắng Lazio 2-1) đã lại "thua như thói quen": lần lượt trắng tay trước Fiorentina và Bologna. Thực ra không thể phủ nhận dưới bàn tay của HLV Filippo Inzaghi (lên nắm quyền từ giữa tháng 10/2023), đội bóng vùng Campania đã ít nhiều cải thiện từ số điểm đến số bàn thắng so với giai đoạn đầu mùa được Paulo Sousa dẫn dắt.

Song nếu muốn trụ hạng thành công như 2 mùa trước đó, hiển nhiên ban lãnh đạo Salernitana cần nhà cầm quân 50 tuổi phải xuất sắc hơn thế, bằng không cũng chẳng thể nói trước được điều gì về số phận của ông tại sân Arechi khi mà trong bóng đá hiện đại, giới chủ luôn rất thiếu kiên nhẫn.

Mùa trước, Salernitana từng xuất sắc đánh bại Atalanta nhưng đó là trận đấu họ được chơi trên sân nhà chứ khi làm khách tại Gewiss, Granata từng thua đến 2-8, một trong những thất bại kinh hoàng nhất trong lịch sử đội bóng. Khi đó, Salernitana được nhìn nhận ở mức +1 1/2, tương đương với trận sắp tới.

Đặt vào bối cảnh Atalanta không chơi quá hay vào thời điểm này thì mức như vậy rõ ràng chẳng hề thấp. Từ đầu mùa 2023/24, Atalanta đã có 5 trận sân nhà được xếp mức tối thiểu -1 và chung cuộc, thắng cả 5 nên hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào thầy trò HLV Gasperini.

Phân tích tổng số bàn thắng Atalanta vs Salernitana (3)

Atalanta đã ghi tổng cộng 24 bàn ở Serie A mùa này, thành tích không đến nỗi tệ nhưng điều quan trọng là Salernitana đang sở hữu hàng thủ tệ nhất giải (30 bàn thua). Vì vậy, việc Atalanta nổ súng ít nhất 2 lần như 5/6 thắng lợi vừa qua tại sào huyệt không phải nhiệm vụ quá khó. Ngoài ra, 4/5 trận gần đây của Atalanta cùng 5/6 lần ra sân mới nhất của Salernitana đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Do đó có thể kỳ vọng vào một trận cầu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Salernitana

  • Atalanta (3-4-1-2): Musso; Scalvini, Djimsiti, Roon; Zappacosta, Pasalic, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners; Ketelaere, Lookman
  • Salernitana (4-3-3): Costil; Mazzocchi, Gyomber, Pirola, Bradaric; Legowski, Bohinen, Coulibaly; Candreva, Ikwuemesi, Dia

Dự đoán kết quả Atalanta vs Salernitana: 3-1

Thống kê Atalanta vs Salernitana

Atalanta vs Salernitana
Đối đầu Atalanta vs Salernitana
Atalanta vs Salernitana
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X