Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Monza 2h45 ngày 31/10 (Serie A 2024/25)

Thứ Hai 28/10/2024 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Monza lúc 2h45 ngày 31/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Atalanta vs Monza

Trái ngược với sự kém hiệu quả ở trận hòa Celtic vào giữa tuần trước tại UEFA Champions League (dứt điểm 22 lần mà chỉ 6 trúng đích và không ghi được bàn nào), Atalanta đã thể hiện sự sắc bén trong tấn công để hủy diệt Hellas Verona cách đây vài ngày (dứt điểm 19 lần, trúng đích 10 và 6 trở thành bàn thắng).

Đây đã là chiến thắng cách biệt lớn thứ 2 liên tiếp trên sân nhà của đội bóng thành Bergamo sau màn nghiền nát Geona 5-1. Nhờ vậy, Atalanta hiện sở hữu hàng công mạnh nhất giải đấu: 24 bàn/9 trận và tất nhiên họ đang có vị trí tốt trên BXH Serie A 2024/25.

nhan dinh bong da du doan Atalanta vs Monza vdqg italia serie a hom nay
Atalanta vs Monza

Vòng đấu giữa tuần này, Atalanta tiếp tục được tung hoành tại sào huyệt Gewiss và đối thủ cũng chỉ là một Monza không có gì nổi trội hơn hai "nạn nhân" trước đó nên HLV Gasperini cùng các học trò có lẽ không khó giành thêm một thắng lợi nữa, chỉ là tỷ số có lẽ khó đậm đà.

Vào lúc này, Monza mới kiếm được tổng cộng 8 điểm/9 vòng và không trên khu vực nguy hiểm bao xa. Tính ra đội bóng vùng Lombardy mới thua 3 trận, lại còn đúng một thất bại trên sân khách. Chỉ có điều hôm đó họ thua cách biệt 2 bàn (trước đội đầu bảng Napoli) trong khi hai trận thua sân nhà đều tối thiểu 1 bàn.

Ngoài ra kể từ lần đầu tham dự Serie A (mùa 2022/23), Monza thua toàn tập những cuộc đụng độ Atalanta và 3/4 thất bại trên 1 bàn. Như vậy đánh giá tổng thể, khả năng Monza tạo được bất ngờ là tương đối thấp và những gì tốt nhất họ có thể làm là hạn chế tối đa số bàn thua mà thôi, tránh lâm vào thảm kịch của Genoa và Verona trước đó.

Nhận định diễn biến Atalanta vs Monza

Về mặt lý thuyết, viễn cảnh trận đấu dồi dào bàn thắng là rất tươi sáng khi mà 3 màn chạm trán mới đây giữa đôi bên đều không dưới 3 tình huống lưới rung, thậm chí 5 trận sân nhà gần nhất của Atalanta tại Serie A còn xuất hiện ít nhất 4 pha lập công. Tuy nhiên chính vì các thống kê vừa nêu mà mức TSBT của cuộc chơi chỉ là 2 3/4 (hoặc 3) được cho là "thấp bất thường". Thực ra Monza mùa này chưa có trận nào thủng lưới trên 2 lần và một điểm cần lưu ý khác: Monza tịt ngòi ở 7/8 thất bại sân khách gần nhất tại đấu trường VĐQG. Xem ra khả năng trận đấu không chạm mốc 3 bàn được ghi không hề bất khả thi.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Monza

 

Dự đoán kết quả Atalanta vs Monza: 2-0

Thống kê Atalanta vs Monza

Atalanta vs Monza
Đối đầu Atalanta vs Monza
Atalanta vs Monza
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Monza
Thành tích gần đây của Monza

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Man United đón nhận một thông tin không thể tích cực hơn trước trận đấu với Leicester là HLV Erik ten Hag đã bị sa thải. Một khởi đầu mới dĩ nhiên là chưa chắc khá khẩm hơn, nhưng ít nhất là Man United khó có thể nào trải qua tình trạng tệ hại so với khởi đầu mùa này.

Xem thêm
top-arrow
X