Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Monza 2h00 ngày 5/6 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 04/06/2023 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Monza lúc 2h00 ngày 5/6 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Atalanta vs Monza vdqg italia serie a hom nay
Atalanta vs Monza

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Monza (0:1): 3-1

Tham vọng cạnh tranh Top 4 của Atalanta đã chấm dứt sau vòng áp chót khi họ thua Inter Milan. Dẫu sao thầy trò nhà Gasperini sẽ chắc chắn được trở lại đấu trường châu Âu vào mùa sau, chỉ là ở sân chơi nào mà thôi.

Nếu hạ gục Monza vào đêm nay, Atalanta sẽ giữ được vị trí thứ 5 đồng nghĩa vào thẳng vòng bảng Europa League 2023/24. Còn trong trường hợp hòa hoặc thua, họ sẽ phải chờ đợi kết quả thi đấu của Roma và Juventus để biết được thứ hạng chung cuộc của mình mà tệ nhất sẽ là thứ 7 (chỉ được dự Europa Conference League kém danh giá nhất, lại từ vòng playoff tranh vé vào vòng bảng).

Tất nhiên Atalanta muốn tự định đoạt số phận của mình, nhất là khi họ còn được chơi trên sân nhà ở lượt cuối. Từ đầu tháng 5/2023, đội bóng thành Bergamo chơi không tốt (thua 3/4 trận) và thành tích sân nhà của họ cũng chỉ ở mức trung bình nhưng Monza là đối thủ họ từng đánh bại ở trận lượt đi trên sân đối phương hồi tháng 9 năm ngoái.

Thêm nữa, La Dea thường thắng liên tiếp trên sân nhà mà màn tiếp khách gần nhất, họ đã được hưởng niềm vui trọn vẹn (thắng Verona 3-1). Quan trọng hơn, Atalanta được đánh giá cực cao trận này (1). Hãy lưu ý rằng trước đó Monza chỉ bị "xem thường" tương tự như vậy khi phải làm khách của 3 đội chủ nhà mạnh hơn Atalanta (AC Milan, Inter và Napoli).

Không những vậy Monza lại còn đang sở hữu phong độ cao trong giai đoạn cuối mùa kể cả khi hết mục tiêu. Theo đó, đoàn quân dưới quyền HLV Palladino chỉ thua 1/9 vòng mới nhất thuộc Serie A (thắng 5) mà nổi bật là việc vượt qua Napoli hay Inter Milan rồi cầm hòa Roma.

Tuy nhiên, Monza đã thua 4/5 trận sân khách trước các đội thuộc Top 6 Serie A mùa này nên việc Atalanta thắng trận này, thậm chí cách biệt càng trở nên thực tế chứ không phải mơ hồ.

Phân tích tổng số bàn thắng Atalanta vs Monza (3)

Atalanta có thể không còn tấn công tốt như mấy năm trước nhưng nếu đối thủ chơi cởi mở thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn và Monza là một đội như vậy. Thống kê chỉ ra 6/8 trận gần nhất của Atalanta và 15/20 trận vừa qua của Monza đều khép lại mà không bên nào giữ sạch được lưới nhà. Ngoài ra 5/7 trận mới đây của Atalanta đã khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Monza

  • Atalanta (3-4-2-1): Sportiello; Tolói, Djimsiti, Scalvini; Mæhle, Pašalić, de Roon, Zappacosta; Koopmeiners, Ederson; Højlund.
  • Monza (3-4-2-1): Di Gregorio; Marion, Izzo, Marí; Ciurria, Pessina, Sensi, Carlos Augusto; Caprari, Mota; Petagna.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Monza: 3-1

Thống kê Atalanta vs Monza

Atalanta vs Monza
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Monza
Thành tích gần đây của Monza

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X