Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Lazio 0h00 ngày 5/2 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 04/02/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Lazio lúc 0h00 ngày 5/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Lazio (0:1/2)

Mạch trận thăng hoa của Atalanta chưa có dấu hiệu dừng lại. Thắng lợi 2-0 mới đây trước Udinese đã là khúc khải hoàn thứ 8 của HLV Gasperini cùng các học trò sau 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường (chỉ thua 1 trước Bologna bởi một bàn vào cuối trận). Bên cạnh việc chiếm ưu thế trong cuộc đua vào Top 4 (chứ không chỉ dừng lại ở Top 6) thì Atalanta cũng đã ghi danh vào bán kết Coppa Italia.

nhan dinh bong da du doan Atalanta vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Atalanta vs Lazio

Vòng này, đội bóng thành Bergamo sẽ được tung hoàng tại sào huyệt Gewiss - nơi đã chứng kiến họ liên tiếp đánh bại 6 đội khách gần nhất hành quân đến đây. Tuy vậy đối thủ sắp tới của Atalanta là đương kim á quân Serie A, Lazio mà giờ chỉ kém họ có 2 điểm mà thôi.

Bản thân Lazio cũng có một số lợi thế trước cuộc đối đầu quan trọng sắp tới. Chẳng hạn trên phương diện phong độ gần đây, "đại bàng" thành Rome tính ra còn nhỉnh hơn đôi chút so với Atalanta nếu chỉ xét thành tích tại Serie A. Cụ thể trong khi Lazio kiếm được 13/15 điểm tuyệt đối từ 5 vòng gần nhất ở giải VĐQG thì số liệu bên phía Atanlanta là 10.

Về mặt đối đầu, Biancocelesti đã đánh bại Atalanta ở lượt đi Serie A mùa này và 3 lần gần nhất viếng thăm Gewiss thuộc đấu trường VĐQG, họ đều kiếm được điểm số (thắng 2). Nhưng kể cả như vậy thì giới chuyên môn vẫn tin vào một chiến thắng dành cho Atalanta bởi một số cơ sở khác như sau.

Thứ nhất từ tháng 11/2022 tới nay, Lazio chưa từng thắng quá 2 trận sân khách liên tiếp ở hạng đấu số 1 xứ sở mỳ ống. Thứ hai, việc Atalanta sở hữu mức -1/2 rõ ràng là quá tích cực bởi như đã đề cập cách biệt điểm số giữa đôi bên đâu có lớn và Lazio chẳng thua về phong độ (thông thường ở các trường hợp tương tự mức -1/4 đã có thể xem là cao).

Thống kê cũng chỉ ra Lazio đã 4 lần bị "xếp dưới" khi làm khách tại đấu trường Serie A mùa này và kết quả họ thua đến 3. Tựu trung lại, cửa thắng của Atalanta rõ ràng sáng hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Atalanta vs Lazio (2 1/4)

Atalanta mùa này phòng ngự tốt hơn hẳn, không còn cảnh "công làm thủ phá" thường xuyên như mấy năm trước. Chẳng thế mà họ mới nhận tổng cộng 21 bàn thua, thuộc nhóm ít nhất Serie A 2023/24. Chiều ngược lại, sức công của Lazio đã giảm đi đáng kể so với mùa trước và đến giờ họ mới ghi được tổng cộng 24 bàn. Trận đấu càng khó hứa hẹn nhiều bàn khi mà 3/4 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 4/5 lần ra sân gần nhất của Atalanta cùng 8/10 trận chính thức mới đây của Lazio cùng chung kịch bản: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Lazio

  • Atalanta (3-4-1-2): Carnesecchi; Scalvini, Djimsiti, Kolasinac; Holm, De Roon, Ederson José, Ruggeri; Miranchuk; Scamacca, De Ketelaere.
  • Lazio (4-1-2-3): Provedel; Lazzari, Gila, Romagnoli, Marusic; Rovella; Guendouzi, Luis Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Lazio: 2-0

Thống kê Atalanta vs Lazio

Atalanta vs Lazio
Đối đầu Atalanta vs Lazio
Atalanta vs Lazio
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X