Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Juventus (23h00 ngày 1/10): Căng như dây đàn

Thứ Bảy 30/09/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Atalanta vs Juventus vòng 7 Serie A 2023/24 ở mức cân bằng, khả năng trận đấu này kết thúc với kết quả hòa là rất cao.

Atalanta vs Juventus: Dễ chia điểm

Atalanta khởi đầu mùa giải năm nay không quá ấn tượng. 4 vòng đầu tiên ở Serie A họ thắng 2 nhưng cũng phải nhận 2 thất bại. Tuy nhiên, trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường đội bóng này đều giành chiến thắng. Theo đó thầy trò Gasperini đánh bại Cagliari và Verona ở Serie A, ngoài ra họ còn đánh bại Rakow Czestochowa ở Europa League với tỷ số 2-0 tại sân vận động Atleti Azzurri d'Italia.

Nhận định Atalanta vs Juventus (23h00 ngày 110) Căng như dây đàn 1
Atalanta thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường

3 trận gần nhất Atalanta toàn thắng, ghi 5 bàn và không phải nhận bàn thua nào. Những kết quả ấn tượng gần đây đưa họ lên vị trí thứ 4 ở Serie A. Với 12 điểm có được, đội chủ sân Atleti Azzurri d'Italia hiện đang kém đội đầu bảng Inter Milan khoảng cách 3 điểm. Sau chiến thắng trước Verona, Atalanta sẽ trở về sân nhà tiếp Juventus trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Serie A 2023/24. Nhận định Atalanta vs Juventus ở mức cân bằng, sân nhà sẽ là điểm tựa để thầy trò Gasperini hy vọng vào một kết quả tốt trước Juventus.

3 trận sân nhà ở mùa giải năm nay Atalanta đều thắng. Tuy nhiên, trong 5 lần đụng độ Juventus gần nhất họ chỉ có được 1 chiến thắng. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội diễn ra vào tháng 5 vừa qua, Juventus đã chơi áp đảo và giành chiến thắng 2-0. Vào giữa tuần sau, Atalanta sẽ làm khách trên sân của Sporting Lisbon ở vòng bảng Europa League. Bất chấp chuyến làm khách khó khăn tại Bồ Đào Nha, HLV Gian Piero Gasperini tuyên bố đội bóng của ông sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trước Juventus. 

Bên kia chiến tuyến, sau trận thua sốc 2-4 trước Sassuolo tuần trước, đội bóng của Max Allegri đã trở lại bằng chiến thắng 1-0 trước Lecce trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đội bóng thành Turin đã gặp vô vàn khó khăn, họ chỉ có được bàn thắng ở trong hiệp 2, sau đó phải vất vả để bảo vệ thành quả có được. Pha lập công duy nhất của Arkadiusz Milik giúp Juventus tiếp tục bám đuổi Inter Milan trong cuộc đua vô địch.

Atalanta vs Juventus
Atalanta vs Juventus vòng 7 Serie A 2023/24

Bà đầm già hiện đang xếp thứ 3 trên BXH Serie A, họ có 13 điểm sau 6 trận, hơn Atalanta 1 điểm và ít hơn 2 điểm so với 2 đội bóng thành Milan. Bất chấp một số màn trình diễn tệ hại, ngay cả khi giành chiến thắng, Juventus giờ đây đã quay trở lại cuộc đua giành Scudetto sau nhiều mùa giải sa sút, và việc đánh bại các ứng cử viên trong Top 4 chắc chắn sẽ giúp cơ hội vô địch của họ cao hơn. 

Phía trước Juventus sẽ là 3 trận đấu không hề dễ dàng. Sau trận đấu với Atalanta, họ sẽ lần lượt gặp Torino và AC Milan. Chuyến làm khách tại Atalanta không hề dễ dàng với đội bóng của Allegri, bởi Juventus đang chơi không quá tốt khi xa nhà. Trong 9 trận gần nhất phải chơi xa nhà tại Serie A, Juventus chỉ thắng được 4, trong khi cũng thua tới 4. Thành tích đối đầu có phần ủng hộ Juventus khi trong 4 lần gặp nhau gần nhất, họ không thua trước Atalanta.

Về mặt lực lượng, Juventus vẫn không có Alex Sandro, Mattia De Sciglio và Paul Pogba vì nhiều lý do, Moise Kean cũng có thể vắng mặt do vấn đề về ở chân. Mặc dù Dusan Vlahovic - người đã ghi 3 bàn trong 3 trận gần nhất tại sân Gewiss đã tập luyện trở lại, song khả năng đá chính của anh vẫn đang bỏ ngỏ. Nếu cầu thủ người Serbia không thể ra sân ngay từ đầu, Federico Chiesa và Arkadiusz Milik sẽ chơi cao nhất trên hàng công của đội khách. Vì Juventus không tham dự cúp châu Âu mùa này, nên Max Allegri có thể sử dụng đội hình mạnh nhất hiện có.

Nhận định Atalanta vs Juventus (23h00 ngày 110) Căng như dây đàn 2
Juventus đang có nhiều hơn Atalanta 1 điểm

Trong khi đó, Atalanta vẫn không có cả hai bản hợp đồng lớn trong mùa Hè trên hàng công, theo đó Gianluca Scamacca và El Bilal Toure vẫn vắng mặt. Ademola Lookman và Charles De Ketelaere có thể chơi cao nhất trên hàng công, họ có thể được hỗ trợ bởi Teun Koopmeiners. Đội chủ nhà vẫn còn đó Mario Pasalic và Luis Muriel, họ đều sẵn sàng ra sân nếu được yêu cầu. Lookman có thể nhớ lại màn trình diễn xuất sắc trước Juventus vào tháng 1, khi anh ghi 2 bàn và kiến tạo giúp đội nhà có được trận hòa 3-3, nhưng ở mùa giải năm nay anh mới có 2 pha lập công. 

Nhận định Atalanta vs Juventus

Atalanta và Juventus đang đứng cạnh nhau trên bảng xếp hạng Serie A ở thời điểm chúng tôi thực hiện bài viết này. Đội bóng thành Turin xếp thứ 3 với 1 điểm nhiều hơn. Juventus có thành tích đối đầu tốt hơn. Tuy nhiên Atalanta đang chơi rất tốt trên sân nhà, họ đang có chuỗi 4 chiến thắng tại tổ ấm của mình. Xét một cách tổng thể, hai đội được đánh giá cân bằng và trận đấu này nhiều khả năng sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Trận đấu này được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. Hàng thủ Atalanta đang thi đấu vô cùng tuyệt vời mùa này. Trong 8 trận gần nhất, Atalanta giữ sạch lưới 6 lần. Theo thống kê, 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tối đa 2 bàn được ghi. 12/17 trận chính thức gần nhất của Juventus cũng có kịch bản như vậy.

Dự đoán tỷ số: Atalanta 1-1 Juventus

Phong độ gần đây của Atalanta

Phong độ gần đây của Juventus

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Atalanta vs Juventus (23h00 ngày 110) Căng như dây đàn 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X