Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Atalanta vs Bologna 21h30 ngày 8/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Sáu 07/04/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Bologna lúc 21h30 ngày 8/4 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Atalanta vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Atalanta vs Bologna

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Bologna (0:3/4): 2-0

Vòng gần nhất, Atalanta đã có thắng lợi khá khó khăn trên sân của đội bóng thuộc nhóm cuối, Cremonese. Hôm đó phải đến phút bù giờ, đội quân của HLV Gasperini mới củng cố được thắng lợi. Dẫu sao trước áp lực mạnh từ phía Juventus thì chiến thắng nào giờ cũng đáng quý với CLB thành Bergamo.

Tuy nhiên Atalanta hiện cũng chỉ kém Top 4 khoảng cách không xa nên chỉ cần duy trì phong độ ổn định từ giờ đến cuối mùa thì kể cả một tấm vé tham dự Champions League danh giá cũng trong tầm với của đội bóng này. Hơn nữa, lợi thế của Atalanta so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp (Inter, AC Milan hay Roma) là họ chỉ còn phải thi đấu ở mỗi Serie A chứ không bị "phân tâm" bởi sân chơi châu lục.

Nói cách khác, La Dea mà tiếp tục vắng mặt ở đấu trường châu Âu mùa sau thì họ chỉ nên tự trách mình mà thôi. Vòng này, Atalanta được chơi tại thánh địa Gewiss và chạm trán Bologna, đối thủ họ đã đánh bại ngay trên sân đối phương ở trận lượt đi hồi đầu năm nay. Tính ra, Atalanta thắng 11/14 màn đụng độ vừa qua với Bologna tại hạng đấu số 1 xứ sở mỳ ống (thua 1).

Tại sào huyệt, Atalanta cũng đang chơi tốt: thắng 3/5 lần ra sân vừa qua ở giải VĐQG. Cần nhớ 14 màn tiếp khách trước đó, họ cũng chỉ mang về số thắng lợi tương đương. Nhưng so với trận lượt đi, Bologna giờ đáng ngại hơn nhiều.

Bằng chứng: Kể từ trận thua Atalanta, Rossoblu đã kiếm được điểm từ 9/11 vòng vừa qua (thắng 6) và thủng lưới ít thứ 4 giải đấu trong khoảng thời gian này. Nhờ vậy, thầy trò HLV Thiago Motta đã hiện diện ở nửa trên BXH Serie A (Top 10) và hứa hẹn sẽ làm cuộc đua Top 6 thêm gay cấn khi ngoài Atalanta, họ còn gặp AC Milan và Juventus trong vòng 1 tháng tới.

Trên sân khách, Bologna cũng chỉ thua 1/5 trận gần đây thuộc giải VĐQG. Song chính vì đối thủ không mấy dễ chơi mà việc Atalanta chấp 3/4 theo xu hướng tăng lên 1 bàn có thể xem là hết sức tích cực vì về mặt phong độ họ cũng đâu hơn gì Bologna. Chọn Atalanta.

Atalanta vs Bologna
Tỷ lệ Atalanta vs Bologna

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Atalanta vs Bologna (2 1/2)

Cửa trên có thể chấp đến 1 bàn mà T/X bàn thắng vẫn không chắc ở mức 2 1/2 (có thể giảm xuống 2 1/4) thì sợ rằng trận đấu khó nhiều hơn 2 lần lưới rung. Thực tế, thống kê cũng chỉ ra 6/9 trận gần đây của Atalanta cùng 3/5 trận mới nhất của Bologna (đều tại Serie A) đều ít bàn (dưới 3). Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Bologna

  • Atalanta: Musso; Palomino, Scalvini, Djimsiti; Zappacosta, De Roon, Ederson, Maehle; Pasalic; Hojlund, Zapata
  • Bologna: Skorupski; Posch, Lucumi, Soumaoro, Kyriakopoulos; Schouten, Dominguez; Orsolini, Ferguson, Soriano; Barrow

Dự đoán kết quả Atalanta vs Bologna: 2-0

Thống kê Atalanta vs Bologna

Atalanta vs Bologna
Đối đầu Atalanta vs Bologna
Atalanta vs Bologna
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X