Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs AC Milan 0h00 ngày 10/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs AC Milan lúc 0h00 ngày 10/12 (Vòng 15 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs AC Milan (0:0)

Sau mùa giải 2022/23 xếp hạng 5 chung cuộc, tất nhiên mục tiêu của Atalanta tại Serie A 2023/24 là duy trì thứ hạng đó và nếu thuận lợi là công phá Top 4. Thế nhưng sau 14 vòng đầu tiên, đội bóng thành Bergamo vẫn chưa đi đúng quỹ đạo. Đáng lo ngại hơn mọi chuyện lại còn đang có dấu hiệu xấu đi.

Theo đó, thầy trò HLV Gasperini chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất từ 4 trận vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Nếu như hai thất bại trước Inter Milan và ĐKVĐ Napoli vẫn phần nào "chấp nhận được" thì việc phải chia điểm với Udinese và đặc biệt thất bại nặng nề 0-3 trước Torino rõ ràng là điều khó nuốt trôi với La Dea.

nhan dinh bong da du doan Atalanta vs AC Milan vdqg italia serie a hom nay
Atalanta vs AC Milan

Cũng may Atalanta đã sớm giành ngôi đầu bảng D Europa League (đồng nghĩa được vào thẳng vòng 1/8) nên có thể "toàn tâm toàn ý" bước vào trận chiến với AC Milan vào cuối tuần này. Song 5 lần vừa qua chạm trán Rossoneri, Atalanta chẳng những không thắng mà còn thua đến 4. Ngay tại sào huyệt Gewiss, họ cũng chỉ 1 lần duy nhất đánh bại đối thủ này sau 7 lần đón tiếp từ năm 2017 tới nay dù không trận nào bị đánh giá thấp hơn.

Thời điểm hiện tại, AC Milan còn đang dần lấy lại phong độ tại đấu trường VĐQG với mạch 2 thắng lợi gần nhất sau khi từng trải qua 4 vòng liên tiếp chỉ hòa (2) và thua (2). Hơn nữa, HLV Pioli cùng các học trò tính ra chưa thua trận sân khách nào tại Serie A 2023/24 (hoàn toàn có thể loại bỏ đi thất bại 1-5 ở derby thành Milano với "chủ nhà" Inter bởi ai cũng biết, hai đội dùng chung sân).

Tuy nhiên khác với Atalanta, AC Milan thậm chí đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại hoàn toàn khỏi đấu trường châu Âu. Giữa tuần sau, đội bóng sọc đỏ - đen sẽ hành quân đến sân của Newcastle trong một trận đấu mà nếu không thắng, AC Milan chắc chắn sẽ đứng cuối bảng đồng nghĩa ngay cả một tấm vé an ủi xuống Europa League thi đấu (dành cho đội đứng thứ 3) cũng không thuộc về họ.

Nói gì thì nói, AC Milan đời nào muốn kết cục đó xảy ra nên ít nhiều họ sẽ dành ưu tiên cho trận đấu "sinh tử" với Newcastle. Đó là cơ hội tuyệt vời để Atalanta nghĩ đến chuyện đánh bại đối thủ để giải tỏa cơn khát chiến thắng. Song trong bối cảnh phong độ thấp hiện tại cộng thêm "cái dớp" đối đầu, e rằng Atalanta giỏi lắm chỉ giành được 1 điểm, nhất là khi trận đấu còn được áp mức "cân bằng" 0:0.

Thống kê chỉ ra Atalanta thua trọn vẹn 4 trận mùa này có mẫu tương tự trong khi phía đối diện, AC Milan lại bất bại 3 trận từ đầu mùa 2023/24 mà được đánh giá "ngang hàng" đối thủ (hòa Newcastle và Dortmund tại Champions League, đánh bại Roma ở Serie A). Chọn AC Milan (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Atalanta vs AC Milan (2 1/2)

Atalanta thủng lưới ít nhất 2 lần ở 3/4 vòng gần đây tại Serie A và cả 3 trận đều khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. 5 màn đón tiếp AC Milan mới nhất, Atalanta ghi được bàn ở 4 trận nhưng cũng thủng lưới số trận tương đương nên 3 trận trong số đó đều không dưới 3 pha lập công, giống như 6/8 trận vừa qua của AC Milan trên mọi đấu trường. Trận này xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Atalanta vs AC Milan

  • Atalanta (3-4-1-2): Musso; Scalvini, Kolasinac, Hateboer; Bakker, De Roon, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners; Lookman, Muriel. 
  • AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Calabria, Tomori, Theo Hernandez, Florenzi; Musah, Reijnders; Chukwueze, Loftus Cheek, Pulisic; Giroud.

Dự đoán kết quả Atalanta vs AC Milan: 2-2

Thống kê Atalanta vs AC Milan

Atalanta vs AC Milan
Đối đầu Atalanta vs AC Milan
Atalanta vs AC Milan
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X