Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Zrinjski Mostar (02h00 ngày 6/10): 3 điểm đầu tiên cho chủ nhà

Thứ Năm 05/10/2023 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Aston Villa vs Zrinjski Mostar nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để thầy trò Unai Emery có 3 điểm đầu tiên ở Europa Conference League 2023/24.

Aston Villa vs Zrinjski Mostar: Khó có bất ngờ

Sau khi đánh bại Hibernian với tỷ số chung cuộc 8-0 ở vòng play-off, CĐV Aston Villa có niềm tin rất lớn vào đội bóng của mình ở Europa Conference League mùa giải 2023/24. Chứng kiến những gì ĐKVĐ West Ham thể hiện ở mùa giải năm ngoái, nhiều NHM đội chủ sân Villa Park thậm chí nghĩ đến chức vô địch giải đấu này. Với rất nhiều ngôi sao trong đội hình cộng thêm kinh nghiệm và tài năng cầm quân của Unai Emery, Aston Villa được đánh già là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải C3 năm nay. 

Nhận định Aston Villa vs Zrinjski Mostar (02h00 ngày 610) 3 điểm đầu tiên cho chủ nhà 1
Aston Villa thua sốc ở lượt trận mở màn Cúp C3 mùa này

Tuy nhiên, đội bóng nước Anh đã khởi đầu bảng E một cách thất vọng khi để thua 2-3 trên sân của Legia Warsaw. Mặc dù hai lần san bằng tỷ số nhờ các pha lập công của Jhon Duran và Lucas Digne, nhưng cuối cùng đội khách vẫn bị đánh bại bởi bàn thắng của Ernest Muci.

Sau khi thua trận đấu đầu tiên ở vòng bảng cúp châu Âu của câu lạc bộ kể từ năm 2008, đoàn quân của Emery không được phép thua ở lượt trận thứ 2 khi trở về sân nhà tiếp Zrinjski Mostar. Nhận định Aston Villa vs Zrinjski Mostar nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để thầy trò Unai Emery có 3 điểm đầu tiên ở Europa Conference League 2023/24 .

Sân nhà Villa Park là điểm tựa để đại diện của nước Anh hy vọng có thể giành chiến thắng. HLV Unai Emerry đã biến Villa Park thành pháo đài kể từ khi nắm quyền gần một năm trước, và đội bóng của ông tự hào về thành tích sân nhà hoàn hảo. Cụ thể, đội bóng nước Anh chỉ phải nhận 1 thất bại, còn lại thắng 11 lần trong 12 trận gần đây. Đặc biệt, ở 4 chiến thắng mới nhất tại sào huyệt của mình, các học trò của HLV Unai Emery đều ghi từ 3 bàn trở lên.

Trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Aston Villa cứ thắng 1 trận rồi lại thua 1 trận. Sau khi để thua trước Legia Warsaw ở vòng bảng cúp C3, Ollie Watkins và các đồng đội đã trở lại bằng chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Chelsea. Aston Villa sau đó thua 1-2 trước Everton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, và mới nhất họ đánh bại Brighton 6-1 trên sân nhà. Hàng công Aston Villa đang chơi rất tốt, 11 trận ở mùa giải năm nay họ đã ghi tới 45 bàn thắng. Không chỉ hàng tiền đạo, hàng tiền vệ và hàng thủ cũng đóng góp số bàn thắng không nhỏ. 

nhan dinh bong da du doan Aston Villa vs Zrinjski Mostar cup c3 conference league hom nay
 Aston Villa vs Zrinjski Mostar lượt 2 vòng bảng  Europa Conference League 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Zrinjski Mostar cũng đang có phong độ tốt. Là đội bóng Bosnia đầu tiên lọt vào vòng bảng cúp châu Âu, Zrinjski đã tạo ra cú sốc khi đánh bại AZ Alkmaar ở lượt trận đầu tiên. Đó là trận đấu mà đội bóng của Bosnia bị dẫn 3-0 trong 45 phút, nhưng hiệp 2 bùng nổ giúp họ giành chiến thắng với tỷ số 4-3. 

Sau chiến thắng khó tin trước đại diện của Hà Lan, Zrinjski Mostar có thêm 3 chiến thắng ở giải đấu quốc nội. Ở trận đấu gần nhất thầy trò Krunoslav Rendulic đánh bại Igman 2-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng đang là 6 điểm, nhưng Zrinjski đá ít hơn 1 trận. Cơ hội bảo vệ chức vô địch vẫn nằm trong tầm tay của đội chủ sân Stadion pod Bijelim Brijegom. Chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp chắc chắc sẽ mang đến những sự tự tin nhất định cho đội bóng của Bosnia trước chuyến làm khách trên đất Anh. 

Về mặt lực lượng, cả Moussa Diaby và Boubacar Kamara đều không thể bình phục chấn thương để ra sân trước Zrinjski Mostar, trong khi Alex Moreno sẽ không trở lại cho đến sau đợi tập trung cả các ĐTQG trong tháng 10. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh Leon Bailey đã trở lại thi đấu sau chấn thương đùi. Tyrone Mings và Emi Buendia đều vắng mặt dài hạn, và với việc còn trận đấu với Wolves vào cuối tuần, nhiều khả năng HLV Emry sẽ xoay tua đội hình. Clement Lenglet và Youri Tielemans nằm trong số những cầu thủ có khả năng được đá chính, trong khi Jhon Duran có thể đá chính ở vị trí tiền đạo sau khi ghi bàn trong trận đấu trước ở Euro Conference League. 

Nhận định Aston Villa vs Zrinjski Mostar (02h00 ngày 610) 3 điểm đầu tiên cho chủ nhà 2
Zrinjski Mostar gây ấn tượng khi đánh bại AZ 4-3 ở lượt trận đầu tiên ở bảng E

Trong khi đó, tiền đạo người Croatia - Tomislav Kis của Zrinjski đã ghi 3 bàn trong 2 trận gần nhất, anh là niềm hy vọng lớn nhất của đội khách. Zvonimir Kozulj cũng sẽ ra sân ngay từ đầu sau khi đóng góp rất nhiều vào màn ngược dòng trước AZ. Vẫn còn phải xem liệu huấn luyện viên Krunoslav Rendulic có tiếp tục sử dụng đội hình tấn công 4-3-3 ưa thích của mình hay không.

Nhận định Aston Villa vs Zrinjski Mostar

Zrinjski Mostar đánh bại AZ 4-3 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Euro Conference League, họ cũng đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Tuy nhiên làm khách tại pháo đài Villa Park của Aston Villa, đội bóng của Bosnia vẫn bị đánh giá thấp hơn hẳn. Bây giờ vấn đề là đội bóng nước Anh có thể thắng với cách biệt nhiều hơn 2 bàn hay không mà thôi. Đó là nhiệm vụ không hề dễ khi HLV Emry sẽ xoay tua đội hình, để chuẩn bị cho trận đấu với Wolves vào cuối tuần.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng. 13 trong số 14 trận đấu gần nhất của Aston Villa có ít nhất 3 bàn/trận. 3 trong số 4 trận đấu mới đây của Zrinjski Mostar cũng có kết quả ít nhất 3 bàn/trận. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn cũng là rất cao. Theo đó Aston Villa không giữ sạch lưới nhà ở 5/6 trận đấu gần đây. Zrinjski Mostar để thủng lưới ở 14/15 trận đấu gần đây.

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 3-1 Zrinjski Mostar

Phong độ gần đây của Aston Villa

Phong độ gần đây của Zrinjski Mostar

Đội hình dự kiến

Aston Villa: Olsen; Cash, Konsa, Lenglet, Digne; Luiz, Tielemans; Traore, McGinn, Zaniolo; Duran

Zrinjski Mostar: Maric; Corluka, Jakovljevic, Radic, Memija; Ivancic, Balic, Kozulj; Cuze, Kis, Ticinovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X