Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Nottingham (22h00 ngày 24/2): Tìm lại niềm vui tại Villa Park

Thứ Bảy 24/02/2024 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Aston Villa vs Nottingham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để thầy trò Unai Emery chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua tại Villa Park.

Aston Villa vs Nottingham: Chủ nhà quyết thắng

Ở trận đấu gần nhất, Aston Villa đã xuất sắc đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách. Chiến thắng này chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp của thầy trò Unai Emery trên mọi đấu trường. Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn khi Tottenham, đối thủ của Aston Villa trong cuộc đua vào Top 4 đã thua sốc 1-2 trên sân nhà trước Wolves. Với những kết quả ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, Aston Villa đã đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Spurs, họ hơn đội bóng thành London 2 điểm.

Nhận định Aston Villa vs Nottingham (22h00 ngày 242) Tìm lại niềm vui tại Villa Park 1
Aston Villa vừa đánh bại Fulham 2-1

Bây giờ Aston Villa không chỉ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh từ Tottenham, mà MU với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp đã trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vào Top 4. Khoảng cách giữa vị trí thứ 4 của Aston Villa và vị trí thứ 6 của Man đỏ cũng chỉ là 5 điểm. Tất nhiên, thầy trò Emery vẫn còn nguyên cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, nhưng với điều kiện là họ phải chơi tôt từ nay đến cuối mùa.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Aston Villa được chơi trên sân nhà tiếp Nottingham Forest. Nhận định Aston Villa vs Nottingham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Ollie Watkins và các đồng đội đang rất quyết tâm giành 3 điểm. Theo thống kê, Aston Villa đã thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà gần đây, trong đó có thất bại trước Chelsea ở trận đá lại vòng 4 FA Cup, ngoài ra còn có 2 trận thua trước Newcastle (1-3) và MU (1-2) ở Premier League. 

Villa Park từng là điểm tựa giúp Aston Villa có 15 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, nhưng gần đây đội bóng này không còn chơi quá tốt trên sân nhà. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Aston Villa chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên sân nhà. Ở trận lượt đi, Aston Villa đã thua sốc 0-2 trước Nottingham Forest, bởi vậy họ đang quyết tâm phục thù.

nhan dinh bong da du doan Aston Villa vs Nottingham ngoai hang anh premier league hom nay
Aston Villa vs Nottingham vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest cũng có được chiến thắng ở trận đấu gần nhất, họ đánh bại West Ham với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã tận dụng lợi thế hơn người để giành chiến thắng chung cuộc. Chiến thắng trước West Ham chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua của đội bóng thành London.

Đội chủ sân City Ground hiện vẫn đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Họ vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn rơi xuống nhóm nguy hiểm. Ở trận lượt đi ở mùa giải năm nay, Nottingham đã đánh bại Aston Villa trên sân nhà. Tuy nhiên đây chỉ là chiến thắng duy nhất của đội khách trong 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội, 5 trận còn lại họ thua 3 và hòa 2.

Nhận định Aston Villa vs Nottingham (22h00 ngày 242) Tìm lại niềm vui tại Villa Park 2
 Nottingham bị đánh giá thấp hơn Aston Villa

Về mặt lực lượng, Aston Villa vẫn mất Boubacar Kamara đến hết mùa. Cầu thủ này dính chấn thương trước MU, anh gặp vấn đề ở đầu gối và phải nghỉ vài tháng. Tyrone Mings, Emiliano Buendia Ezri Konsa và Jhon Duran cũng đều vắng mặt vì chấn thương. Diego Carlos cũng bị tổn thương gân kheo, anh cũng nghỉ thi đấu 3 đến 4 tuần. Pau Torres và Lucas Digne đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng đá chính. Trong khi đó bên phía đội khách Chris Wood và Gonzalo Montiel vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương.

Nhận định Aston Villa vs Nottingham Forest

Aston Villa giành 3 điểm: Aston Villa dù không có phong độ tốt gần đây, nhưng vẫn được đánh giá cao hơn Nottingham Forest. Đội chủ nhà đang rất cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vào Top 4, ở lần gần nhất tiếp đón Nottingham trên sân nhà, Villa đã giành chiến thắng 2-0. Với lực lượng, phong độ tốt hơn, và lại được chơi trên sân nhà, Aston Villa có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

Ít nhất 3 bàn: Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi ở 6 trên 7 trận gần đây của Aston Villa ở Premier League. Dưới thời HLV Nuno Santo, Nottingham ghi bàn và thủng lưới ở 6 trong 7 trận ở Ngoại hạng Anh, ngoại lệ duy nhất là chiến thắng 2-0 trước West Ham mới đây. Việc cảnh cả hai đội cùng ghi bàn và trận đấu có nhiều bàn thắng là khá sáng.

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 3-1 Nottingham Forest

Xem video nhận định Aston Villa vs Nottingham Forest

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 6 trên 7 trận gần đây của Aston Villa ở Premier League.
  • Aston Villa đã ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận sân nhà gần nhất trước Nottingham Forest trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2,5 bàn trong 3 trận gần nhất giữa Aston Villa và Nottingham Forest trên mọi đấu trường.
  • Aston Villa thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường trên sân Villa Park.
  • Nottingham Forest ghi bàn và để thủng lưới 5 trong 6 trận dưới thời HLV Nuno Santo ở Premier League

Phong độ gần đây của Aston Villa

Phong độ gần đây của Nottingham Forest

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Aston Villa vs Nottingham
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X