Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Astana vs Ludogorets 21h00 ngày 8/8 (Europa League 2023/24)

Thứ Hai 07/08/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Astana vs Ludogorets lúc 21h00 ngày 8/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Astana vs Ludogorets cup c2 europa league hom nay
Astana vs Ludogorets

Nhận định bóng đá đêm nay Astana vs Ludogorets (0:0)

Cả hai đã rớt xuống Europa League sau khi dừng bước ở vòng loại thứ 2 Champions League 2023/24. Trong khi Astana thua trắng Dinamo Zagreb (Croatia) trong cả 2 lượt trận (0-2 và 0-4) thì Ludogorets bị loại đầy nuối tiếc trước Olimpija Ljubljana của Slovenia (thua chung cuộc 2-3 trong đó bàn quyết định được đối thủ ghi vào phút bù giờ thứ 2).

Nhìn về mặt kết quả đơn thuần, hiển nhiên Astana gây thất vọng hơn song hãy lưu ý, nhà ĐKVĐ Kazakhstan phải đụng độ Dinamo Zagreb mạnh hơn hẳn (Astana nằm cửa dưới trong cả 2 lượt trận) còn Ludogorets tính ra mới là đội cửa trên trước Ljubljana.

Trong quá khứ, Astana đã không ít lần lọt vào vòng bảng chính thức của Europa League (đều dưới tư cách đội rớt xuống từ Champions League rồi vượt qua vòng loại) tuy nhiên 3 mùa gần nhất (từ 2020/21), họ đều chia tay ở vòng loại kể cả khi tham dự đấu trường kém danh giá nhất, Conference League. Trong đó Astana bất thắng 4 trận sân nhà gần nhất tại đấu trường châu lục (thua 3).

Trước khi bước vào vòng loại thứ 3 của Europa League 2023/24, đội quân của HLV Grigori Babayan sở hữu chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (thua 3), thậm chí còn không ghi nổi bàn nào.

Khác với Astana, Ludogorets vẫn giữ được vị thế đáng nể của mình tại sân chơi "hạng 2 châu Âu". Theo đó suốt từ mùa giải 2017/18 tới nay, đội bóng Bulgaria chưa từng vắng bóng ở vòng bảng Europa League đồng nghĩa đều qua được vòng loại.

Tuy vậy màn trình diễn trên sân khách của Ludogorets tại các cúp châu Âu đang ở mức kém: chỉ hòa (2) và thua (7) sau 9 lần xuất quân gần nhất, gồm 2 thất bại trước đó tại vòng loại Champions League 2023/24.

Xem ra khả năng giành thắng lợi của Ludogorets ở trận lượt đi này không cao nhưng với việc đối thủ cũng đang gặp trục trặc về phong độ thì đội bóng Bulgaria vẫn có thể ra về với một kết quả hòa.

Phân tích tổng số bàn thắng Astana vs Ludogorets (2 1/4)

5/7 trận gần nhất của Astana có dưới 3 pha lập công và 5/6 trận sân nhà vừa qua của đội bóng này cũng như vậy. Ludogorets hẳn sẽ tỏ ra thận trọng tối đa nhất là khi đang mắc cănh bệnh "sợ sân khách" khi bước ra trời Âu. Vì thế trận đấu không dễ chạm mốc 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Astana vs Ludogorets: 1-1

Thống kê Astana vs Ludogorets

Astana vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Astana
Astana vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Ludogorets

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X