Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Astana vs Corvinul Hunedoara 21h00 ngày 14/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 13/08/2024 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Astana vs Corvinul Hunedoara lúc 21h00 ngày 14/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Astana vs Corvinul Hunedoara

Lượt đi trên "sân nhà", Corvinul Hunedoara dù vươn lên dẫn bàn nhưng rốt cục vẫn phải thua ngược 1-2 trước một Astana già dơ và lão luyện hơn rất nhiều tại đấu trường châu Âu. Như vậy, đội vô địch Cúp QG Romania mùa trước (nhưng hiện vẫn chơi ở giải hạng 2) buộc phải thắng lượt về trên sân đối phương (thực ra cũng không phải sân nhà đích thực của Astana mà là một sân khác tại Kazakhstan) nếu muốn đi tiếp.

nhan dinh bong da du doan Astana vs Corvinul Hunedoara cup c3 conference league hom nay
Astana vs Corvinul Hunedoara

Trước đó, Corvinul Hunedoara từng có một thắng lợi lên đến 4-0 khi làm khách của Paks (Hungary) tại vòng loại Europa League năm nay nhưng khi ấy họ ít nhiều còn là bí ẩn vì đây mới là lần đầu tiên trong thế kỷ 21 họ được tham dự các cúp châu Âu, chưa kể Paks cũng "non" không kém gì họ.

Về sau khi thi đấu trên sân của một Rijeka (Croatia) đáng gờm hơn, Corvinul lập tức bị lột mặt nạ (thua 0-1) mà xét về bề dày thành tích lẫn kinh nghiệm tại sân chơi châu lục thì Astana còn nằm ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với Rijeka. Hãy nhớ rằng đại diện của Kazakhstan từng lọt vào đến vòng bảng của Champions League, Europa League lẫn Conference League.

Bản thân phong độ của Astana đang ở mức tốt: bất khả chiến bại 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5). Phía đối diện, chiến thắng 4-0 đề cập phía trên là khúc khải hoàn duy nhất của Corvinul Hunedoara suốt từ đầu hè 2024 tới giờ. 8 trận còn lại, đội bóng Romania thậm chí thua đến 7.

Lợi thế lớn nhất của Corvinul Hunedoara có chăng nằm ở chỗ họ được tạo điều kiện chưa phải ra sân thi đấu ở giải hạng 2 mùa bóng mới 2024/25 (đã khởi tranh từ đầu tháng 8) nên có nguyên một tuần nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mặt trận châu Âu.

Tuy nhiên Astana thì đã quá quen với mật độ thi đấu dày đặc và hẳn đã có những toan tính của mình khi thừa biết cách biệt nắm trong tay là quá mong manh. Nhìn chung Astana đủ sức đi tiếp với một thắng lợi nữa dù chỉ cần hòa nhưng có lẽ cách biệt sẽ chỉ sát nút 1 bàn như lượt đi, miễn Corvinul Hunedoara không chán nản buông xuôi (khả năng này khó xảy ra bởi đội bóng Romania cũng đâu đã hết cửa đi tiếp).

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Astana vs Corvinul Hunedoara sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 14/8.

Nhận định diễn biến Astana vs Corvinul Hunedoara

Astana tấn công ổn nhưng phòng ngự không quá chắc (thủng lưới 4/6 lần ra sân gần nhất), chưa kể trận này đâu chơi trên sân nhà đích thực. Trong khi đó, Corvinul Hunedoara phần nào cho thấy được nâng lực của mình khi ít ra đã được ghi 5 bàn tại vòng loại các cúp châu Âu mùa này. Đương nhiên nếu muốn lật ngược thế cờ họ buộc phải thắng và tấn công chắc chắn là giải pháp duy nhất chừng nào chưa dẫn được bàn. Xem ra có thể chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn.

Lưới rung 30 phút cuối trận: 2/3 bàn thắng trong cuộc đối đầu duy nhất giữa hai đội được ghi từ phút 60-90 của trận đấu. Ngoài ra, 8/10 trận vừa qua của FC Astana và 12/14 trận gần đây của Corvinul Hunedoara đều chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 30 phút cuối trận

Đội hình dự kiến FC Astana vs Corvinul Hunedoara

  • FC Astana (5-4-1): Condric; Kazukolovas, Marochkin, Amanovic, Bartolec, Vorogovskiy; Ebong, Gripshi, Tomasov, Camara; Charles.
  • Corvinul Hunedoara (3-5-2): Lefter; Lica, Manolache, Pop; Bradu, Rodrigues Ferreira, Hrezdac, Neacsa, Ubbink; Pirvulescu, Lupu.

Dự đoán kết quả Astana vs Corvinul Hunedoara: 3-2

Thống kê Astana vs Corvinul Hunedoara

Astana vs Corvinul Hunedoara
Thành tích gần đây của Astana
Astana vs Corvinul Hunedoara
Thành tích gần đây của Corvinul Hunedoara

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X