Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Sheffield (21h00 ngày 28/10): Hủy diệt đội khách

Thứ Sáu 27/10/2023 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Sheffield nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Pháo thủ giành một chiến thắng đậm trên sân nhà Emirates.

Arsenal vs Sheffield: Khó có bất ngờ

Vài ngày sau trận hòa 2-2 trên sân của Chelsea, Arsenal đã nhanh chóng trở lại mạch thắng. Pháo thủ đánh bại Sevilla 2-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League ngay trên sân khách. Tại Sanchez Pizjuan, Gabriel Jesus đã tỏa sáng rực rỡ. Anh kiến tạo cho Gabriel Martinelli mở tỷ số, sau đó trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỷ số. Nemanja Gudelj sau đó gỡ lại 1 bàn cho Sevilla, nhưng Arsenal đã bảo vệ thành công chiến thắng.

Nhận định Arsenal vs Sheffield (21h00 ngày 2810) Hủy diệt đội khách 1
Arsenal vừa đánh bại Sevilla 2-1 ở vòng bảng Champions League

Với 3 điểm có được, Arsenal đã vươn lên dẫn đầu ở bảng B Champions League mùa giải 2023/24. Pháo thủ có 6 điểm sau 3 trận, hơn Lens, đội xếp thứ 2 khoảng cách 1 điểm. Sau trận thắng Sevilla, Arsenal sẽ trở lại sân nhà tiếp tân binh Sheffield ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Ở giải đấu quốc nội, Arsenal hiện đang bất bại trong 9 vòng đấu đầu tiên.

Đội bóng thành London hiện đang có 21 điểm sau 6 chiến thắng và 3 trận hòa, họ xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Mikel Arteta đang xếp thứ 3 trên BXH, họ bằng điểm với Man City và tạm kém đội đầu bảng Tottenham khoảng cách 2 điểm. Ở trận đấu sớm ở vòng 10, Tottenham nhiều khả năng sẽ có 3 điểm trên sân của Crystal Palace. Để tiếp tục bám đuổi đội bóng cùng thành phố, Arsenal buộc phải giành 3 điểm trước Sheffield.

Sân nhà là niềm hy vọng để Arsenal hy vọng sẽ giành điểm số tối đa ở vòng 10. Tại sân nhà, Arsenal bất bại cả 6 trận mùa này, trong đó đã đánh bại cả MU, Man City, PSV. Kết quả đối đầu giữa hai đội cũng nghiêng hẳn về phía Pháo thủ. Theo đó Arsenal thắng 4 trong 6 trận gần nhất trước Sheffield trên mọi đấu trường. 3 lần tiếp đón các vị khách tại sân Emirates, đội bóng thành London bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Bên kia chiến tuyến, Sheffield đã chơi đầy nỗ lực trong trận đấu với MU ở vòng đấu thứ 9. Thậm chí trong những phút đầu tiên đội bóng của HLV Paul Heckingbottom còn có nhiều cơ hội rõ ràng hơn. Sau khi Scott McTominay mở tỷ số, Sheffield cũng nhanh chóng có bàn gỡ hòa trên chấm 11m của Oli McBurnie. Đội chủ sân Bramall Lane sau đó chỉ chịu thua bởi cú đá từ xa không thể cản phá của Diogo Dalot. 

Arsenal vs Sheffield
Arsenal vs Sheffield vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24

Mặc dù có một số dấu hiệu tích cực ở trận đấu với MU, nhưng Sheffield vẫn không thể giành điểm. Với chỉ 1 điểm sau 9 trận, họ tiếp tục xếp cuối cùng trên BXH. Điểm số duy nhất mà tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này có được đến từ trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Everton. 5 trận gần đây trên sân khách ở Premier League họ đều phải nhận thất bại, nhận ít nhất 2 bàn thua/trận và chỉ ghi tổng cộng 3 bàn. 

Sheffield và Bournemouth là 2 đội chưa thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu chỉ tính thành tích trên sân khách, Sheffield là đội duy nhất chưa giành được điểm nào tính đến thời điểm này. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi biết rằng Arsenal đã đánh bại Sheffield trong cả 2 lượt trận ở mùa giải 2020/21, với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận. Lần gần nhất mà Sheffield đánh bại Arsenal tại London đã từ năm 1971, với tương quan lực lượng giữa hai đội hiện tại, khả năng đội khách làm được điều tương tự ở trận đấu tại vòng 10 gần như không thể.

Nhận định Arsenal vs Sheffield (21h00 ngày 2810) Hủy diệt đội khách 2
Sheffield hòa 1 thua 8 sau 9 vòng đầu tiên ở NHA mùa này

Về mặt lực lượng, Arsenal phải trả giá đắt sau chiến thắng trước Sevilla. Jesus dính chấn thương gân khoeo và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Sheffield. Nếu anh không ra sân, Eddie Nketiah sẽ thay thế. Jurrien Timber và Thomas Partey hiện vẫn đang dưỡng thương. Oleksandr Zinchenko nhiều khả năng sẽ trở lại thay thế Takehiro Tomiyasu ở cánh trái, trong khi Aaron Ramsdale một lần nữa cạnh tranh vị trí bắt chính với David Raya. 

Bên kia chiến tuyến, Sheffield cũng nhận tin buồn khi Anel Ahmedhodzic bị chấn thương gân khoeo trong lúc tập luyện. Ahmedhodzic cùng với Chris Basham (mắt cá chân), Daniel Jebbison (bệnh), Max Lowe (mắt cá chân), Tom Davies (đùi), John Egan (mắt cá chân) và Rhys Norrington-Davies (đùi) hiện đang trong thời gian hồi phục, trong khi khả năng ra sân của McBurnie còn bỏ ngỏ. 

Nhận định Arsenal vs Sheffield

Sheffield đang thi đấu thực sự tệ hại, 9 vòng đấu đã qua họ hòa 1 và thua 8. Trong khi Arsenal chưa phải nhận một thất bại nào ở Premier League. Ngoài sự chênh lệch về phong độ, những yếu tố khác như đội hình, lực lượng, sân bãi hay kết quả đối đầu cũng nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà. Arsenal nhiều khả năng sẽ giành một chiến thắng thuyết phục trước đội khách.

Trận đấu này nhiều khả năng sẽ chứng kiến một cơn mưa bàn thắng do Arsenal tạo ra. Các chân sút của Pháo thủ đủ khả năng ghi 3 đến 4 bàn vào lưới đối thủ. Hiệp 1 cũng được dự đoán sẽ có ít nhất 2 bàn. 6/8 trận sân nhà gần nhất của Arsenal có tối thiểu 2 bàn trong hiệp 1. Đây cũng là kịch bản của 4/6 trận vừa qua của Sheffield.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 4-0 Sheffield

Thông tin bên lề

  • Sheffield United đã thua 8 trong 9 trận gần nhất ở Premier League.
  • Sheffield United đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 8 trận gần nhất ở Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 7 trên 8 trận gần đây của Sheffield United ở Premier League.
  • Arsenal bất bại ở Premier League mùa này, trong đó có 6 chiến thắng và 3 trận hòa.
  • Arsenal bất bại trong 6 trận trên sân nhà ở Premier League mùa này, trong đó có 5 chiến thắng.
  • Arsenal đã ghi bàn ở 18/19 trận chính thức sân nhà gần nhất. Hàng công của Arsenal luôn chơi ổn định ở Emirates.
  • 5/7 trận sân nhà gần nhất của Arsenal có tổng bàn thắng chẵn. 5/7 trận vừa qua của Sheffield cũng tương tự. 

Phong độ gần đây của Arsenal

Phong độ gần đây của Sheffield

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Arsenal vs Sheffield (21h00 ngày 2810) Hủy diệt đội khách 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X